Bạch Quý tỉnh giấc. Thơ thẫn nhìn trần nhà mấy giây liền.
Trời vẫn còn chưa sáng.
Còn bên người có hơi thở nhấp nhô nhè nhẹ, Huyễn Như đang nằm cạnh cậu ngủ.
Nghĩ đến việc đêm qua cậu đã điên cuồng thế nào, Bạch Quý thấy mọi chuyện như cơn mơ. Chỉ sợ trong thoáng chốc sẽ dần quên đi.
Huyễn Như ngủ chùm chăn kín đầu, chỉ có mấy lọn tóc trắng dài lộ ra bên ngoài mép chăn.
Cậu khẽ xoay người qua phía cô, đối diện với nữ nhân đang say ngủ. Trái tim bần thần dần run rẩy, bàn tay đặt trên lớp chăn kéo nhẹ xuống để lộ ra gương mặt kiều diễm kia.
Bạch Quý nheo đôi mắt nhìn cô, dùng bàn tay vuốt ve gò má và những sợi tóc lòa xòa.
Đôi môi căng mọng mấp máy, mi mắt dài cong cong.
Thật không biết người mang cô đến thế giới này đẹp đến mức nào, mà cô gái này lại đẹp đến nao lòng như vậy.
Một lần nữa, Bạch Quý như bị thôi miên. Hôn lên trên trán, lên đầu mũi rồi xuống đôi môi kia. Từng chút một, nhẹ nhàng gặm cắn và chiếm lấy.
Huyễn Như mở mắt, nhìn đôi mắt cùng vầng trán có tóc xoăn lòa xòa của kẻ đang hôn mình. Cô nhắm đôi mắt lại, giương cổ đáp trả nụ hôn ấy.
Vị ngọt, cảm giác mềm mại, ngứa ngáy thay phiên nhau như lốc xoáy đảo loạn tâm trí cả hai.
Cho đến khi, cho đến khi Bạch Quý nhận được cảm giác yên lòng, cho đến khi Huyễn Như tìm thấy một loại cảm giác mê đắm.
Cậu đã mở ra cánh cửa của tình yêu, còn cô đã mơ hồ bước vào cánh cửa đó.
Hãy để tôi trao em thứ chỉ thuộc về em.
--------------------------------------------------
Dạo gần đây, Huyễn Như thường được thấy một chú thỏ trắng lẩn quẩn bên cạnh.
Cửa nhà cũng không đi ra được.
Tiểu thỏ trắng - Bạch Quý luôn tìm cách giữ chân cô và bám lấy cô.
Được rồi, dù sao mình cũng là người thỏa mãn. Dường như đã thỏa mãn đến mức không cần ra ngoài tìm nam nhân.
Nhưng Huyễn Như đã quen thói đi chơi đêm, cho nên cô dù không cần nam nhân thì cũng phải lết xác ra đường đêm khuya cho bằng được.
1 giờ sáng, Bạch Quý vì mấy hôm nay thấy cô ở yên trong nhà nên nới lỏng cảnh giác, sớm đã đi ngủ rồi.
Cô đương nhiên phải hành động.
Váy dài trắng xẻ cao tà và bím tóc thắt nơ, Huyễn Như vui vẻ lắc chìa khóa trong tay rời khỏi nhà.
Đến khi ngồi trên xe, cô lại không biết nên đến đâu chơi...
Thôi thì chơi lớn đi, cô bảo tài xế đến quán đêm hoa lệ nhất thành phố. Bởi vì cô về nước chỉ để giúp anh trai trông vợ, cho nên bình thường chỉ đến nơi được đánh giá là tốt. Còn chưa thử đến nơi cao cấp đâu.
Quả nhiên, cái động ăn chơi cao cấp nó phải khác. Dù là buổi khuya nhưng lại đông vui và ồn ào như ban ngày.
Tâm trạng ăn chơi của Huyễn Như nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Nam Nhân Không Khó. [Cao H -NP]
RandomTên : Theo đuổi nam nhân không khó. Tác giả : Almond. Thể loại : NP, cao H, nữ cường, ngôn tình, BDSM,... Nội dung : Người khác chiến đấu trên thương trường, chiến trường. Còn đối với Huyễn Thư, đấu trường chỉ cần giường, giặc là nam nhân. Nữ tư...