Giới thiệu

255 10 0
                                    

Remaji Saki là cái tên mình tự suy nghĩ ra cứ coi như đó là mọi người đi, tạo hình thì mình sẽ giới thiệu sơ sơ còn mọi người muốn tưởng tượng sao cũng được.

Remaji Saki quá khứ từng sống ở đảo Bonvilla và cô có 1 quá khứ vô cùng bất hạnh, là con nuôi của một gia đình giàu có nhưng lại chịu sự ghẻ lạnh đánh đập hành hạ của ba mẹ nuôi và đứa em gái nuôi. Có chỉ có mỗi bác quản gia Ada là người thân, nhưng tiết thay vì mắc phải 1 căn bệnh nên đã qua đời. Ngày nào cũng bị sai khiến không vừa ý là đánh đập hành hạ cô. Trong 1 buổi tối cô vô tình làm vỡ bình thủy tinh yêu dấu của cha nuôi, ông ta vô cùng tức giận la mắng cô chưa dừng lại ở đó ông ta tát thẳng mặt và còn hạnh hạ một cách quá đáng. Cô bé Saki chỉ mới 5 tuổi sao có thể tàn nhẫn vậy được. Chưa hết cơn giận ông lấy con dao bếp hù dọa rồi dơ lên định giết Saki. Trong tích tắc một luồng sát khí bao quanh Saki khiến cả nhà vô cùng khó hiểu, còn ông ta lại không quan tâm khi mới định giơ dao lên. Bỗng cô bé vừa chạm tay vào người ông ta bỗng cơ thể ông ta trở thành 1 vũng máu, thịt gan thì bị biến thành những mảnh vụn nhỏ y như bị cắt. Lúc này 2 mẹ con vô cùng khiếp sợ, nhưng Saki đã trực tiếp giết hết cả gia đình và tự châm lửa đốt cháy ngôi biệt thự, xong cô nhảy ra cửa sổ và rơi xuống biển để tự sát. Nhưng khi tỉnh dậy cô thấy cô đang lênh đênh trên biển và nhìn qua phía bên phải cô lại thấy 1 hòn đảo tất cả ngôi nhà đều màu trắng (à thành phố trắng mà law đang sống nè, chả biết diễn tả ra sao nhưng chỉ nhớ là toàn màu trắng thôi hihi)

Tên: Remaji Saki
Trước timeskips 22 tuổi, sau timeskips 24 tuổi.
Chiều cao 1m7, thân hình khá gầy, da trắng có mái tóc màu đen bóng ngắn ngang vai, đôi mắt màu xanh da trời thể hiện sự thuần khiết của khuôn mặt.
Tính cách: lạnh lùng, ít nói, khuôn mặt không bao giờ có cảm xúc, luôn nói những câu khiến người khác rùng mình như những câu nói trêu đùa lên tính mạng con người. 1 khuôn mặt hoàn hảo ai nhìn vào cũng phải mê nhưng ai biết được khi tiếp xúc với cô nó kinh dị như thế nào. Cô cư xử như 1 đứa con trai ai tin được cô lại con gái chứ.
Sở thích:Bánh mì là món ăn yêu thích của cô, thích sưu tầm những vũ khí. Gu ăn mặc khá độc đáo, luôn mặc một cái áo rộng và 1 cái quần màu đen ai nhìn vào cũng tưởng con trai không ý. (bồ eim)

Cô là một thành viên của Băng heart là băng của Law vì một lí do nào đó cô phải dấu tên thật của mình và tên hiện tại của cô là Hanki.

Trước Timeskips mức tiền truy nã là 119 triệu berries, sau timeskips thì chưa rõ.

(Đại khá là chỉ giới thiệu sơ sơ thôi, còn mấy chap sau mình sẽ nói rõ hơn cho mọi người)

Law x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ