Chương 2

165 10 0
                                    

Khi cả nhà đi vắng hết, chỉ còn mỗi cô ở nhà với bác quản gia và đám người hầu. Cô vô cùng vui vẻ chạy lon ton khắp khu vườn cười tươi như 1 bó hoa nở rộ giữa khoảng trời xanh thẳm rộng lớn. Khiến ai ai cũng thấy vui lay, một cô bé thường ngày với khuôn mặt không mấy là tươi cười bỗng nhiên lại hoạt bát đến thế.

Từ khi sinh ra, cô bỗng có một năng lực kì lạ, khi chạm vào vật gì thì bỗng vật đó lại bay lơ lững trên không trung y như một phép thuật. Khi không có ai ở nhà cô lén lút vào phòng khách rồi chạm vào những quyển sách, bóng đèn, bình hoa....khiến cho những đồ vật bay lơ lửng rồi cô lại điều khiện cho chúng bay qua bay lại và biến thành vòng tròn. Cô nhảy nhót vừa quay tay để cho những đồ vật kia bay theo chỉ tay của cô.

Những điều kì diệu đó đã bị Eriana nhìn thấy hết tất cả, cô bé vô cùng ngạc nhiên khi thấy Saki tự điều khiển đồ vật.

-C..con nhỏ đó?! Là cái quái gì vậy?

-Phải nói chuyện này cho bố mẹ nghe mới được!!!

Nói rồi lại cười hí ha hí hởn vì sắp được xem bố mẹ mình la mắng con nhỏ đáng ghét đó và nghĩ đến cảnh sẽ tống cổ nó ra khỏi nhà.

Tối đến, 2 ông bà trở về nhà trông có vẻ khá mệt mỏi, vì hôm nay là sinh nhật của ông ta nên những người hầu trong nhà đã làm những món ngon để mừng sinh nhật ông. Saki có nhiệm vụ là đem 1 chiếc bình sứ màu trắng được trang trí bởi những con hạc và kèm theo đó là hoa anh đào nở rộ. Đó là chiếc bình sứ mà ông ta yêu quý hơn cả mạng sống của mình. Đang tiến lại gần thì Eriana gạt chân cô khiến cô không giữ thăng bằng mà ngã xuống đất, cả chiếc bình sứ cũng bị ngã theo và tan thành mảnh vụn...

-C..cái..quái?!!!

-M..mày..!!!!!

Khi ngẩng đầu lên thì thấy chiếc bình đã bị vỡ kèm theo đó là thái độ của ông ấy vô cùng tức giận, gân nổi cục cục dưới cổ và trên trán. Lúc này Saki rất sợ hãi và cuối đầu xin lỗi trước mặt ông ta. Nhưng có vẻ ông ta không buông tha rồi.

-CON CHÓ!!!!

Ông ta quát lớn vào mặt Saki..

-Sao mày dám? Đúng là đồ ăn hại mà.

-Đúng đó ông mau trừ khử con nhỏ đó đi, nhìn ngứa mắt quá.

-Có nó trong nhà này đúng là điều xui xẻo, thà cút quách đi cho xong khỏi phải tốn cơm nuôi nó.

Bà ta nói những điều mỉa mai cay độc lên Saki, rồi thản nhiên cười phá lên. Đây đúng là cơ hội để bà ta đuổi Saki ra khỏi nhà. Bấy lâu nay ông ta đã thương tình cho Saki ở lại, cũng đã đến thời cơ bà ta dễ dàng đá đít nó ra khỏi nhà.

Lúc này Saki sợ hãi tột cùng nước mắt rơi 2 bên má rồi nhể nhãi xuống sàn. Trông tội nghiệp quá, giờ tôi lại muốn ôm cô bé vào lòng an ủi. Vì cũng quá ngây thơ nên Saki nghĩ chỉ cần xin lỗi là bố nuôi cô sẽ tha và bỏ qua cho cô nốt lần này, nhưng điều đó quá sai lầm. Càng van xin ông ta càng lấn tới quơ tay đánh đập, mặc dụ đã chứng kiến như vậy nhưng các người hầu lại không tài nào ngăn cản được..

Saki:B..bố..c..con..x..xi..xin..lỗi... *sụt sịt*

-Tha cái mạ cha mày, mày đúng là đồ chó chết, sao tao lại đem mày về làm gì.. *Vừa nói vừa đá vào bụng Saki*

Thấy cảnh tượng như vậy, bác quản gia không nhịn được. Vì quá uất ức nên đã nhảy ra cang ngăn ông ta.

-Ông chủ!!! Vậy là đủ rồi, dừng lại đi...

-C..con..bé đã cố vang xin ông vậy mà...

Ông không quan tâm những lời bà ấy nói, trực tiếp đẩy bà ta ra và tiếp tục hành hạ Saki và nói những lời tục tểu, chế nhiễu rồi lại đá vào bụng. Làm những thứ khiến Saki không ngồi dậy nổi, chỉ biết nằm đó như 1 cái xác khô. Bị đánh tới nông nỗi này, cô bé dường như kiệt sức và sắp ngất đi....

Chưa hết cơn giận, ông ta lấy chiếc dao bếp trên bàn rồi từ từ tiến lại gần Saki..

-Ô..ông chủ đừng làm vậy với cô bé...!! *lết*

-Hahaha đúng là 1 cảnh tượng khiến ta phấn khích.

Saki:Hộc..hộc..hộc.. *thở*

Saki muốn chạy mà vẫn không chạy được vì bây giờ chân tay đã bị tê liệt...cô bé chỉ nằm đó chờ chết thôi. 2 hàng nước mắt không ngừng rơi ra, đầu tóc rũ rượi, thân thì dính đầy vết giày của ông ta..

Eriana:Bố à mẹ à~~

-Chuyện gì Eriana? *Giọng khàn khàn*

Eriana:Con nhỏ đó đúng là quái dị, khi không có ai ở nhà đột nhiên nó chạm vào cái gì thì cái đó bất chợt lại bay lên không trung??

-Có chuyện đó thật à Eriana??

Cả nhà sững sốt khi nghe Eriana đề cập tới vấn đề này. Trong khi Saki lại trợn mắt, co người lại và bắt đầu run run. Vì năng lực đó của cô đã bị Eriana phát hiện..?!!!

-Tch, hèn gì toàn gây ra tai họa cho gia đình này.

Nói rồi ông giơ dao lên định giết Saki, thì bất chợt Saki đứng dậy. Cả nha hoảng hồn khi thấy cảnh này, bỗng 1 luồng sát khí giống như thứ gì đó màu đen bao quanh Saki. Ai cũng đều không khỏi ngạc nhiên và tự hỏi cái thứ đó là gì?? Riêng phần ông ta thì không quan tâm, khi không để ý Saki chạm tay vào người ông ta bỗng thân thể ông ta nổ ra y như bong bóng. Máu me chảy khắp sàn nhà và cả trên trần nhà, thịt gan....thì bị rớt ra thành những mảnh vụn nhỏ y như bị cắt đi. Chỉ thấy vết máu và thịt của ông ta thôi còn xương cốt thì không thấy đâu.

Cả nhà bấn loạn khi thấy cảnh tượng trước mắt. Họ sợ hãi, có người thì hét toáng lên có người thì ngã xuống có người thì khóc ko thành tiếng. Chứng kiến cảnh này ai cũng đều rất sốc. Riêng Saki thì bị thứ gì điều khiển và tiến lại gần..

-Ta sẽ giết hết...!!!!

Nói xong cô chỉ mặt từng người và cả bác quản gia, bổng tất cả đều bị biến thành vũng máu y như cách ông ta chết. Giết xong hết tất cả, Saki thiêu cháy ngôi nhà rồi nhảy qua cửa sổ rơi xuống biển tự sát.

Khi rơi xuống cô bé bất chợt rơi xuống miếng gỗ to, bụng đập một cái mạnh khiến cô bé bất tỉnh.. Và không biết khúc gỗ đó sẽ đưa cô bé đi đâu...!!!!



End: tiếp tục viết truyện đêm đây~

Cảm ơn mấy bạn đã đọc, đã khuya rồi nên tui quyết định viết xong sẽ đi ngủ. Truyện này thì theo suy nghĩ của tôi nên viết nó hơi magic tí. Nếu sai xót chỗ nào thì mọi người góp ý nhé❤️❤️

Law x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ