Trích dịch chương cuối

263 4 0
                                    

(Day kể lại cho Kim nghe)
"Boss muốn biết tao với mày có gì với nhau từ khi nào, đến lúc nào. Nếu mày nghe ngài ấy hỏi tao chắc là mày cười nhiều hơn là buồn đấy" Day nói trước khi kể lại cho Kim nghe.
..
..
..
"Rốt cuộc cậu và Kim qua lại trong thời gian còn đi học đúng không"Kamol hỏi giọng căng thẳng
"Vâng" Day đáp
"Vậy lúc đó cậu đã làm việc cho tôi chưa"Kamol hỏi tiếp
"Rồi ạ!"Day ngắn gọn đáp
"Vậy tại sao cậu không nghĩ tới việc dẫn Kim đến gặp tôi khi đó, cậu làm cho tôi bỏ qua bao nhiêu năm vô ích, nếu tôi biết đến Kim từ lúc đó có lẽ tôi đã có được hạnh phúc từ lâu rồi"Kamol lớn tiếng.
"Nhưng lúc đó Kim vẫn còn nhỏ đấy Boss" Kom nói.
"Vậy Baiboon không còn nhỏ à ?"Kamol tranh luận với đàn em của mình làm cho Kom im bặt trước khi Kamol quay sang Day một lần nửa.
"Cậu cũng vậy, nếu tôi biết lúc đó cậu làm Kim đau lòng thì tôi đã bẻ cổ cho cậu chết dưới bàn tay của tôi"Kamol hăm doạ vì Day đã kể ra hết mọi chuyện.
"Đó cũng là quá khứ còn gì Boss , tôi và Kim cũng đã làm rỏ với nhau hết rồi" Day lại nói.
" rốt cuộc Boss chấp nhận hay không thể chấp nhận khi biết tôi và Kim có gì đó với nhau trước đây ?" Day hỏi thẳng.
"Chấp nhận được, tôi nói rồi mà rằng tôi không quan tâm chuyện quá khứ, hôm nay tôi gọi cậu đến là để ra lệnh cậu phải quên hết quá khứ từng trải qua cùng Kim, quên mọi thứ, quên cho sạch sẽ, không được chừa lại bất cứ điều gì trong ký ức dù là một chút"Kamol nhẹ nhàng ra lệnh. Hai chân mày của Day cũng từ từ giãn ra.
"Vậy Boss nghĩ là nếu em vẫn còn vương vấn thì Itt sẽ thế nào. Chắc Boss cũng biết tính của Itt mà" Day nói cho Kamol chắc chắn rằng Day đã không còn suy nghĩ gì về chuyện quá khứ nửa
"Tôi biết nhưng tôi muốn nghe từ miệng cậu rằng cậu sẽ thật sự quên đi tất cả giống như Kim muốn quên chuyện của cậu" Kamol đáp bằng giọng nghiêm túc.
"Tôi quên chuyện trong quá khứ rồi Boss, giờ đây tôi và Kim là bạn bè của nhau và tôi cũng tin răng Kim cũng đã quên hết mọi chuyện trong quá khứ rồi" Day chắc nịt nói, Kamol nhẹ nhàng thở ra một hơi.
"Ừ, tôi cũng chỉ muốn nghe có vậy thôi , muốn làm rỏ với cậu , để có thể nói chuyện với nhau một cách thoải mái"
.
.
.

Trích dịch unforgetten nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ