thực sự tui còn có ý định drop bộ này cơ ý ;-;, do nó kiểu xa vời với tên truyện quá. Tui tính làm lại từ đầu, tui nghĩ tui sẽ viết thêm 1 bộ á. Tui cũng mong mọi người ủng hộ tui...tác phẩm đầu tay non trẻ quớ huhu.
______________________________
"hửm...? Anh vào đây làm gì" Y/n trùm chăn vào để chuẩn bị ngủ. Junkyu rón rén đi tới chỗ Y/n. Sắp tác chiến leo lên ngủ trên giường với Y/n thì cô bé đã rơi xuống đất từ đời nào do hay ngủ lăn lóc.
"Ui đau vãi" Y/n giật mình.
"em có sao khôngggg:((?, cho anh ngủ zới em đi anh ôm em thì khỏi lăn bụp xuống giường, công chúa của anh>:3" Junkyu hừng hực nói.
"Chê, không cần 👍🏻" Y/n đáp trả.
cả đêm đó hai người chí choé rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biếtHôm sau...
"Hello Y/n:3333" Yeona tới và nắm tay cô. Hôm nay, là ngày cuối cùng cô ở mái trường này - cái mái trường mà 3 năm trước là cuộc gặp gỡ định mệnh của cô và Junkyu.
"Chúc mừng cậu tốt nghiệp nha" Y/n rồi ôm Yeona. Thật tiếc khi phải xa kỉ niệm nơi thoải mái như thế này.
.....sau 1 hồi diễn thuyết đầy chán nản....
"Xin tạm biệt và hẹn gặp lại các em, chúc cho các em có 1 chặng đường dài tươi sáng !"
"Junkyu-...!" Y/n đang thấy khá là xúc động khi phải rời khỏi trường học .
"Y/n sao thế ?🥹 Mệt lắm hở!?"
cô chả nói gì mà chủ động ôm Junkyu. Không cần phải nói nhìn cô bé chắc chắn trong mấy năm vừa qua đã cố gắng rồi.
"...Y/n mừng em tốt nghiệp nhé !" Junkyu ôm cô vào lòng, ân cần nói.
"Em cảm ơn."
"Uầy yêu nhau thật kìa, đúng là tao mát mồm thật!" Yoshi hùng hổ đáp lại mối tình của 2 đứa ngọt ngào kia.
"Hí" Mashi bước ra khỏi cổng trước hét với bọn họ.
"Thằng này vẫn chưa biết xấu hổ là gì nhỉ" Asahi kéo lê anh ra chỗ mọi người.
"Ơ kìa đừng kéo tuiii 🥹 ơ nàyyyy !!!!" Mashiho giãy giụa.
"Anh Hyunsuk có sữa chúi không em xin với anh hứa mua cho em rồi mà" Jaehyuk u chu chu môi nói
"Nhưng anh có nói mua luôn hôm nay cho chú mày đâu."
"Ôi chà anh út,..."Yeona cười trước sự "xí" hổ của Chuê Nhím này.
"Kim Junkyu...liệu anh có nhớ 3 năm trước mình gặp nhau không ?"
"Anh còn nhớ chứ, rất nhớ luôn thời đó em trẻ con thật nhỉ" Junkyu cúi người xuống.
"đi ăn gì đi mệt vãi ò" Jihoon than thở.
"Đừng quên tụi này á nhaaaa" Doyoung và Yedam cùng Jung Hwan và Jeong Woo kéo quân tới.
——— 4 năm sau ———
"Hello mấy má nha trời ơi Y/n trẻ z trời" Yeona vác cái bụng bầu đến thăm nhà của mọi người. À thì...ừ 4 năm sau Hyunsuk đã cầu hun Yeona ở ven sông Hàn.
Đứa thứ nhất thì mới đẻ cuối tháng 11 2 năm trước và năm nay lại thêm đứa nữa đây.
"Ôi mẹ ơi! Anh làm gì Yeona mà cho nó đẻ kinh thế shocku quá." Y/n trượt chân suýt ngã.
"À thì không phải là mang chiến lợi phẩm về cho mẹ à em ?"
"Bác ý đã biết anh có đứa thứ 2 đâu mà chiến lợi phẩm 😭, Yeona mới 22-24 tuổi thôi đấy!"Bỗng có 1 cậu bé níu sau vạt áo của Hyunsuk đi ra "Cháu chào dì:3" nhóc bé xíu này tên là Choi Yeon Hyuk. Bé hay được gọi là Hyukie.
" Ù mai ca...bé Hyukieeeee cụa tuiiiiiii" Y/n đi tới bế cậu bé lên cười cười.
Hồn thì đang còn đi học đại học cùng Junkyu đấy nhưng mồm lại vô thức nói ra "Em cũng mong con mình đáng yêu như này á!"."Em buồn cưới hả ?" Junkyu hôn má Y/n cười nói. "Ừ, em muốn cưới Hyukie 😆, đáng yêu chết mất thôiiiiiiiii".
"Cưới là gì zạ ?!" Hyukie thắc mắc."...😇suy nghĩ lại mấy cái lời nói tạp nham của cậu đi là vừa đó Y/n. Tớ chỉ chờ cậu cưới Junkyu thôi đấy con tớ là bạch mã hoàng tử thì dễ gì rước về" Yeona nói đùa.
Nói đùa theo phương pháp này có hơi thật...vì bây giờ 2 bạn này mặt đỏ tía tai lên rồi. "..đùa hảaaa bọn tớ còn đi học nói vui thui mà 🥹".Y/n phản biện ngay.
"Sẽ có lúc anh với em về 1 nhà đấy, đồ dễ thương ☺️" Junkyu che mặt thả thính độc.
"Có tin quần áo với cả xác anh bị ném qua cửa sổ không, Junkyu ?" Y/n nhăn nhó. Cô xoa đầu Bíu nhà ta rồi ra mở cửa cho Yoshi và hội maknae.
"A xin chào bé Hyukie" Jung Hwan cúi người xuống xoa cười với cậu bé nhỏ. "Tao có tí hoa quả chúng mày ăn không ?" Yoshi bước vào phòng khách.
"Để em lấy thêm trà nha...ủa trời ơi nay anh cũng để mặt mộc hảaaa, dễ thương quá chừng nè hihi" Y/n xoa đầu Yoshi. Dù đã là người được Y/n chiều chuộng nhất nhưng anh vẫn thấy hơi ghen ghen...không phải hơi mà là cực ghen.
"Em nhìn ai đang cáu bẳn kìa chẹp chẹp!" Yoshi cười rồi nhìn ra phía Junkyu.
"Em không quan tâm, mai chắc em đi triển thử quả tóc vàng này coi sao:3" Y/n bẹo má Yoshi. "anh không thuộc dàn harem* của em đâu mà cứ làm như này"
*Harem : nhằm muốn nói về 1 số lượng người nhất định ume 1 người nào đó. Hơi lạc qua chủ đề anime 1 tí nhưng mà ví dụ như "Nhà có 5 nàng dâu" đó được gọi là phim harem:3
"Em của anh cơ màaaa ứ ừ ư" anh lại dở giọng koala ra để làm nũng với cô. "Vào tủ có chocobi với cả thêm oh my iced tea đấy"
"Tự đi mà vào lấy nha, anh bé" Y/n nhón chân hun vào má Junkyu 1 cái"Khi nào cưới thế tụi này ăn bỏng ngô xem hài kịch nãy giờ mệt lắm rồi đó!!!" Bà bầu Yeona nói. "ui chời cậu là bà bầu đó bày đặt ăn bỏng ngô gì nữa, thích thì mai cưới !". Y/n dõng dạc đáp trả với hậu quả không lường trước được.
"Em nói là mai cưới á ?..❤️" Junkyu bế cô lên.
———End chap 5———
Xin lỗi mn nhiều nhiều dạo này tui đang có dấu hiệu của hậu quả thức khuya dậy muộn. Giờ ngủ của tui trung bình toàn ngủ 1h sáng rồi dậy lúc 11h trưa.
Sức khoẻ cũng chuyển biến, tui cũng còn bị kiểu quầng thâm nữa nên chap lên cũng bị đẩy giờ xa xa tí nha!Nội dung là ý của tui tuôn ra vui lòng chỉ tham khảo. Bye bye
00h56 9/8/2022 🥹
xin tips dễ ngủ với làm cho bản thân khoẻ lên ạ:(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Junkyu] Philophobia
Fanfiction- Cậu chính là bầu trời của tôi. You are my sun shine !~ Philophobia : hội chứng sợ yêu