Chương 5

189 11 2
                                    

Thời gian dần qua cuối cùng  nàng cũng đem được khoá đồng tâm kết phủ lên trên nhánh cây, phấn chấn mỉm cười. 

"Nè tỷ không nên nở nụ cười a..., nhanh lên trở về a! " Nhìn xem nàng đắc ý quên mình, cô nương còn lại lo lắng nhắc nhở lấy.

 
Ngưng cười lập tức nói ra: "Được rồi, ta quay lại liền! " Dù sao đây không phải hay nói giỡn, hơi chút không cẩn thận chính là mất mạng. Nàng xoay người lại, hướng phía phương hướng đi tới.

 
Đột nhiên dưới chân bất ổn, giẫm trượt. Theo "A...! " Một tiếng, nàng hoa hoa lệ lệ hướng vách núi phía dưới ngã xuống.

 
Lúc này thời điểm mới vừa từ Lộc đài rời đi dọc theo đường Khương Tử Nha tâm đột nhiên nhất chấn. Véo chỉ còn không có tính ra cái như thế về sau, chợt nghe đã có "A...! " Thanh âm, ánh mắt bốn phía vòng vo về sau đều không có phát hiện bất luận cái gì khả nghi, vừa nhấc chân chuẩn bị tiếp tục đi, đột nhiên từ không trung rớt xuống một cái,,,, đối đãi xác định rõ ràng, là một người, không sai, là một người!

Hai lời chưa nói, phi thân tiến lên tiếp được người tới, vốn nhắm mắt lại cho rằng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nàng đột nhiên cảm thấy bên hông có một cổ cường đại lực nâng lấy mình, nhắm lại miệng vẫn còn la, tay liền quơ lung tung xung quanh.

 
Khi nàng mở mắt nhìn đến Khương Tử Nha bộ dạng thời điểm, con mắt trừng được căng tròn, vả vào mồm tạo thành một cái hình chữ O, toàn thân cứng đờ, thế nhưng là trong đại não vẫn còn nghĩ đến: cây nhân duyên này, thật là quá linh thiên! Đây chính là ta muốn, đây chính là ta muốn! Đẹp trai quá! Eo của ta, eo của ta, thật sự là rất thoải mái~~~ lúc này nàng nhìn thấy Khương Tử Nha càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, cuối cùng chỉ còn lại miệng tại trước mặt, nàng cũng xấu hổ miệng chuẩn bị~~~~~

"Công tử không sao chứ? "

 "A...? Công tử, ai là công tử, ở chỗ nào?" Mã Chiêu Đệ phục hồi tinh thần lại nhìn chung quanh.

Lập tức gặp Khương Tử Nha lộ ra một cái nghi vấn biểu lộ. Mới xin lỗi nhìn xem trên người mình quần áo cười ngây ngô: "Ha ha, là ta, là ta, ta là công tử, ta là công tử! " Ánh mắt nhìn Khương Tử Nha giống như khóc thét, trong nội tâm mắng chết chính mình trăm ngàn lần, thật sự là não tàn a....

 
Khương Tử Nha thấy vậy mở miệng nói: "Không biết công tử như thế nào từ phía trên té xuống đây? "

"A,,, là do ta không cẩn thận, được rồi ngươi mau thả ta xuống. "

"Tử Nha bất kính." Nhìn vào bộ dạng lúc này của hai người thật khiến cho người xung quanh hiểu lầm.

Nàng vẻ mặt xấu hổ vẫn là không biết nên như thế nào. Bỗng trong đầu nghĩ ra điều gì. " Ngươi tên là gì? Nhìn bộ dạng này người làm quan ư? Nhà  ngươi ở đâu? "

Đối với nghi vấn của nàng hắn bình thản trả lời: "Tại hạ Khương Tử Nha, phụng mệnh sư tôn xuống núi. Hiện tại làm quan nhỏ trong Cung. Xin hỏi quý danh công tử?"

"Ta,,,ta tên Chiêu Đệ,,, a ta nhớ ra rồi nhà ta còn có việc, xin phép cáo từ." Nàng luống cuống liền bỏ chạy bỏ lại người đối diện nhưng vẫn không quên quay đầu lại nhìn hắn mỉm cười.

[ Nha Đệ ] Mệnh trung chú định, ta thuộc về ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ