Chương 11

197 9 0
                                    

Khương Tử Nha đi tới quáng trọ liền đi tới trước sảnh để xem thiên tượng, từ sau hiện ra một nam tử áo trắng.

Khương Tử Nha lập tức đối với nam tử chắp tay nói: "Tử Nha bái kiến sư huynh. "

Đây là Thái Ất chân nhân, hôm nay tới tìm hắn hẳn là có chuyện, hắn liền cười nói: "Tử Nha, không cần phải khách khí, hôm nay ta là có việc muốn nhờ ngươi. "

Khương Tử Nha tiếp tục thi lễ nói: "Sư huynh, có việc gì cứ việc nói. "

Thái Ất chân nhân cầm lấy một Khối màu sắc lấp lánh đưa đến Khương Tử Nha.

 "Đây là chính là Linh Châu tử, hôm nay ta nhận mệnh lệnh của Nữ Oa Nương Nương thu nhận Linh Châu Tử làm đồ đệ, hôm nay ta đặc biệt tới đây để nhờ ngươi trợ giúp hắn chuyển thế. Tử Nha, về sau hắn chắc chắn giúp ngươi hoàn thành đại sự. "

"Tử Nha đã rõ! " Khương Tử Nha gật đầu đồng ý.

Thái Ất chân nhân mỉm cười nói: "Vậy làm phiền sư đệ. "

Về sau Khương Tử Nha cùng Mã Chiêu Đệ đã được mời đến Lý Phủ.


"Ai, Mã tỷ, Mã tỷ, ngươi xem cái kia! "

"Không nhìn, ta không nhìn, Tiểu Muội, mau tới giúp ta! "

"Liền xem một chút a. "

Ngưu Tiểu Muội, Võ Cát, Mã Chiêu Đệ ba người mang một cái sọt vải đi xuyên qua phiên chợ bên trong......

"Mã tỷ! Ta là thật không biết ngươi bán vải để làm gì, chúng ta cũng không phải không có tiền. " Ngưu Tiểu Muội buông đòn gánh, dùng sức đánh lấy cánh tay bả vai.

"Tiểu Muội ngươi đúng là đồ đần, tiền, cái kia sớm muộn cũng dùng hết, hơn nữa chúng ta đang chạy trối chết, như thế nào ta không hiểu những thứ này, hơn nữa tướng công là không thể xuất đầu lộ diện, vạn nhất bị những... nữ nhân kia cướp đi làm sao bây giờ? " Mã Chiêu Đệ tuy nhiên cũng hiểu được là rất mệt, nhưng là vừa nghĩ tới Khương Tử Nha, tựa hồ hết thảy khổ mệt cũng quên hết.

"Hơn nữa chúng ta bây giờ ở tại Lý tướng quân quý phủ, Lý phu nhân cũng sắp sinh tam thiếu gia, ta phải chuẩn bị lễ gặp mặt hắn. "

 
"Tiểu Muội, sư mẫu nói cũng đúng..., cái này, chúng ta ở tại phủ tướng quân bên trên cũng chỉ là bởi vì sư phụ lợi hại, cái kia Lý tướng quân mới đối với ta là dùng lễ đối đãi, cái này trường kỳ ở tại Lý phủ lâu dài cũng không phải biện pháp a.... " Võ Cát tuy nhiên cùng Khương Tử Nha làm thầy trò đã lâu, nhưng là vẫn không có khiến cho hắn trên người nhiễm đến một điểm nho nhã giống Khương Tử Nha.

 
"Võ Cát ngươi nói rất có lý, ta nghe lời ngươi. " Ngưu Tiểu Muội tuy nhiên không giống Mã Chiêu Đệ, nhưng là được phép gần son thì đỏ, gần mực thì đen, nàng cùng Mã Chiêu Đệ đối đãi người mình thích cũng là nói gì nghe nấy.

 
"Tốt rồi, đừng nói nhảm, nhanh lên, mau bán thôi! "

 
Phủ Lý tướng quân.


"Ha ha, thật tốt, hôm nay sinh ý thật là tốt, ha ha, phát tài phát tài......" Mã Chiêu Đệ một bên tính toán thu hoạch hôm nay, một bên vui tươi hớn hở vào cửa.

[ Nha Đệ ] Mệnh trung chú định, ta thuộc về ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ