Tác phẩm: |ĐN Tokyo Revenger| ℂℝ𝔸ℤ𝕐
Thể loại: Fanfiction, np, bl, gb, nhất thụ đa công, trọng sinh, hành động
Couple: Alltake
Tác giả: Hắc Linh (Harukaki)
Warning: OOC, tục, cốt truyện lệch xa nguyên tác, Takemichi buff
_Văn Án_
Anh hùngNgốc nghếch, yếu đuối, dễ rơi nước mắt
Bao lần liều mạng vì những kẻ chẳng quen biết, bao lần chạm đến ngưỡng cửa tử thần
Dẫu thế ánh mắt ngươi vẫn luôn tràn đầy hi vọng, con ngươi xanh biếc ấy phản lên một tương lai tươi sáng đó
" vì tôi muốn cứu tất cả mọi người "
Thật ngốc nghếch
Nhưng cũng thật gan dạ, dũng cảm....
Là kẻ biết bao người ngưỡng mộ.
Tuy vậy...
Cũng thật giống một tên điên làm sao
Một thằng tâm thần, bất cần mạng.
______
" Hello mấy cưng, anh đứng đây từ chiều ~ "
.
" Chó không cắn người lại nghĩ chó hiền, hổ không gầm lại tưởng rừng xanh vô chủ? "
.
" Tao có thể không theo đạo chúa, nhưng tiễn mày về với chúa là việc của tao! "
____
Đôi lời tác giả
Văn án nhảm, đừng quá bận tâm
Ở đây viết tục là viết thẳng ra luôn nên nếu bạn không thích có thể clickback.
Trừ OC(có thể có hoặc không), các Character trong Tokyo Revenger thuộc quyền sở hữu của Wakui Ken.
Nhân vật OOC, OOC, OOC
Tác giả chưa đọc qua Tokyo Revenger nên những tình tiết, các sự kiện đều là thông qua đọc các fic alltake mới biết nên không tránh khỏi sai sót, mong các bạn thông cảm.
Dòng thời gian và tuổi tác các nhân vật trong Tokyo Revenger khiến tác giả khá rối loạn nên sẽ hạn chế nhắc về nó.
Thời gian các mốc sự kiện sẽ lấy ở bên fanfic "Comeback" của chị Thất Nghiệp.
Ở đây Takemichi có thể mạnh ngang ngửa hoặc hơn Mikey. Buff lố thiệt chứ nhưng trong truyện sẽ giải thích rõ lý do.
Trong quá trình viết fic sẽ không tránh khỏi lỗi chính tả, mong việc đó không khiến các bạn khó chịu.
Fanfic của tôi bị ảnh hưởng của nhiều fic alltake khác nhau nên đôi khi sẽ bị trùng ý tưởng.
Tác giả ngu tả cảnh đánh nhau.
Đây là sân chơi alltake, miễn nhắc tới couple khác ở đây. Nếu vi phạm lần 1 tôi xóa bình luận, còn lần thứ 2 thì mình block cạch mặt nhau luôn nhé ♡
Tôi sẵn sàng tiếp thu mọi lời góp ý, miễn nó văn minh lịch sự, còn nếu bạn ở đây để gây war, công kích cá nhân? BLOCK, miễn nói nhiều.
Cuối cùng, cấm chuyển ver, cấm re-up sang nơi khác (còn các trang web đăng lậu thì tôi chịu)
Truyện chỉ up trên Wattpad ở tài khoản Harukaki.
Tôi sẽ rep bình luận bạn mỗi khi có thể nên cứ thoải mái tương tác, bởi mỗi lượt vote, bình luận của bạn chính là độc lực của tác giả đây.
Thân ái
Viết: 8/8/2022
Đăng tải: 11/8/2022
#_Hắc_Linh
#_Harukaki