Snezhnaya, ngày 12 tháng 10
Chào tiên sinh,
Thời tiết ở Liyue dạo này thế nào rồi? Snezhnaya đang sắp sang mùa đông, trời đã khá lạnh rồi. Nhắc mới nhớ, mùa đông ở Liyue, tôi chưa từng được trải nghiệm bao giờ, mà nghe nói ở Liyue sang đông ít lạnh hơn Snezhnaya nhiều và không có tuyết. Thật muốn được ở Liyue cùng tiên sinh quá đi!
Lúc về Snezhnaya, nhìn chiếc nhẫn ấn Nham trên tay tôi, rất nhiều người đã hỏi liệu tôi đã kiếm được cô gái nào rồi à, người nhà tôi thì tôi nói với họ rồi, nhưng làm sao tôi dám nói với người ngoài rằng tôi là vợ Nham Thần chứ, chắc người ta hẳn sẽ shock lắm.
Tôi cũng đã học được cách nấu Măng Chua Tươi của ngài rồi, và khi tôi hướng dẫn cho Tonia cách làm, con bé có vẻ rất thích thú. Con bé có bảo tôi lúc nào chỉ thêm cho nó về cách nấu đồ ăn ở Liyue, dù nguyên liệu Liyue ở đây kiếm rất khó và đắt nữa. Aiz, mà thôi kệ, lúc nào về Liyue, ngài hướng dẫn tôi thêm về ẩm thực Liyue nhé. À mà tôi cũng đã dạy Tonia và Teucer học cầm đũa, hai đứa nó thực hành rất nhanh, chẳng mấy chốc đã thạo rồi, chả bù cho tôi, tập mãi mà vẫn thấy run tay. Ngài đừng chê cười tôi nữa nhé, tôi cũng đã cố lắm rồi. Và Teucer bây giờ cũng thích đi câu cá giống tôi, sáng nay rủ nó đi câu, chúng tôi vừa câu được một con bạch tuộc khá to đó, tôi cũng đã làm Lưỡi Câu Cực Phẩm nữa, không biết tiên sinh có thích ăn không nhỉ?
Hai đứa nó cũng muốn gặp ngài lắm, mà tôi không chắc ngài có chịu được cái lạnh ở Snezhnaya nên đã bảo chúng là anh Zhongli cũng đang bận. Một ngày nào đó, ngài cùng về đây với tôi nhé, tôi sẽ dẫn ngài đi tham quan phố Snezhnaya, chỉ ngài nấu món Snezhnaya... Ngài có thích đi câu không ha? Để tôi dẫn ngài đi nữa, không dám câu thì ngài nhìn tôi câu đỡ vậy nha.
Mà ngài vẫn chưa chịu nhớ mang ví ra ngoài à? Thi thoảng tôi vẫn nhận được thư từ Đường chủ Hu bảo số lượng hoá đơn gửi về Vãng Sinh Đường vẫn nhiều lắm. Chẳng lẽ mấy nữa đi ra ngoài ngài lại định để vợ trả tiền hộ chăng? Snezhnaya họ không cho ghi hoá đơn kiểu đó mãi đâu nha. Với lại, mấy cục đá đó có nhiều cục nhìn chả khác gì nhau mà ngài vẫn thích được vậy, ngài định làm gì với chúng thế? Chẳng lẽ ngài chỉ cất nó trong tủ xong ngắm mỗi ngày à? Ngài yêu luôn mấy cục đá đó đi!
Trời càng ngày càng lạnh rồi, hình như đang có tuyết nữa. Liyue chắc cũng sẽ trở lạnh sớm thôi, ngài cũng nên nhớ giữ sức khỏe nhé. Không còn Gnosis, ngài cũng là người bình thường rồi đó, nên vẫn chú ý sức khoẻ thì hơn. Mấy nữa tôi xong việc, tôi cũng sẽ về Liyue gặp ngài.
Em yêu ngài,
Ajax
BẠN ĐANG ĐỌC
ZhongChi oneshot
Short StoryChỉ đơn giản là các oneshot về ZhongChi do mình viết ngẫu hứng. Có r16, thi thoảng sẽ có một số nội dung khá...lạ sẽ note ở đầu chap