Chương 1

1.4K 74 5
                                    

[Snarry - HPSS] Cao H - Hoàn mỹ như thế

- Tác giả: EXmoon

- Edit: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Couple: Snarry - HPSS (Harry Potter x Severus Snape)

- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam

- Rating: 18+

- Giới thiệu: H văn. Cao H văn. Đây là truyện thịt văn! HPSS văn - sư sinh, là thuần sư sinh! Harry yêu thích hạ thể của giáo sư, dụ công cường thụ. Ai không chịu được Harry là mỹ thiếu niên dụ dỗ Snape, sau đó lộ ra bản mặt sói xám đè giáo sư xuống, thì xin mời ngừng đọc ở đây.

Truyện có đạo cụ, rất nhỏ cưỡng bách. Một lần nữa cảnh báo về độ tuổi 18+ trước khi đọc truyện.

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 1

"Ối chà ~ thân ái, em mỗi ngày đều mang thuốc bổ tráng dương cho ông để phòng ngừa mấy vấn đề đó đó --" đôi mắt mang theo dày đặc dục vọng của Potter nhìn về phía ông, "Ông vĩnh viễn kéo dài hơn em, ông luôn có thể kiên trì đến lúc em gần như muốn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ối chà ~ thân ái, em mỗi ngày đều mang thuốc bổ tráng dương cho ông để phòng ngừa mấy vấn đề đó đó --" đôi mắt mang theo dày đặc dục vọng của Potter nhìn về phía ông, "Ông vĩnh viễn kéo dài hơn em, ông luôn có thể kiên trì đến lúc em gần như muốn bắn lần thứ hai, người phải lo lắng tinh tẫn nhân vong nên là em đây này."

"Potter, ta cảnh cáo cậu, nếu cậu còn tùy ý gây chuyện như vậy thì sẽ bị trừng phạt."

"Trừng phạt? A ~ là dùng dương vật của giáo sư lấp đầy miệng em sao? Vậy ngài mau trừng phạt em đi!"

Tay Potter ái muội trượt xuống bên hông ông, nhân lúc giáo sư ngây người, cậu bắt lấy hạ thân đã nửa cứng của ông.

"Oa ~ quá tốt rồi! Ngài có cảm giác!"

"Câm miệng, tiểu quỷ đáng chết!" Snape xoa bóp cái mông cong vểnh của tên nhóc, không ngoài dự đoán chút nào khi thấy phần dưới của cậu bé đã phồng lên đỉnh qua lớp vải quần.

Thiếu niên nôn nóng kéo ra khóa quần, rồi kéo ra quần lót của giáo sư, quần dài bó sát người bị cởi đến đầu gối, căn cự vật cậu yêu thương còn chưa hoàn toàn thức tỉnh, nhưng cho dù chỉ mới nửa cương cũng đã đủ có mị lực rồi.

Harry vội vàng nhào lên hôn nó, dùng đầu lưỡi khiêu khích tinh hoàn đang dần dần căng trướng, vật cương cứng kia chọc lên mặt Harry, cậu sung sướng tùy ý nó bôi dâm dịch lên trên mặt cậu, chờ nó rốt cuộc lớn lên, cậu không thể chờ nữa lập tức dùng nó lấp đầy khoang miệng cậu.

Merlin ngọt ngào, ta ca ngợi căn dương vật hoàn mỹ này!

Harry say mê mút vào vật hoàn mỹ ấy, cậu nuốt, sắc mặt nổi lên hưng phấn đỏ ửng, sau một lần nuốt vào tận họng, cậu vừa lòng tấm tắc than nhẹ, rồi từ trong túi lấy ra một cái lọ nhỏ, đặt ở trên mặt đất.

"Lần này cậu muốn làm đến cuối cùng?" Harry trên dưới lay động đầu, tiếng nuốt nức nở biểu đạt nguyện vọng trong cậu.

Severus nhìn chằm chằm cái mông tốt nhất kia một hồi lâu, chợt ý thức được chính mình không đúng, liền lập tức chuyển dời tầm mắt đến nơi khác, nhưng ngay sau đó liếm láp ướt đẫm của Harry đã khiến ông không thể không chăm chú nhìn hạ thể của mình -- tay phải Harry đỡ dương vật Snape, tay kia bao lấy quy đầu của ông, ngón tay nắm lấy chuyển động trên dưới, khi cậu ta sảng khoái hàm chứa phía trước của Snape, ông phát ra tiếng thở dốc xấu hổ, cuối cùng khi ông sắp đạt tới đỉnh phong, tên nhóc lại nuốt toàn bộ căn vật cứng vào trong miệng, cái cổ thiên nga duyên dáng nâng lên làm dương vật bị ăn vào càng sâu, theo Harry lãng kêu một tiếng, một luồng dịch trắng đục liền phun ra từ quần lót đang rộng mở của cậu ta, làm áo dài màu đen của ông bị bẩn, cũng làm cậu ta trở nên càng thêm dâm loạn không chịu nổi.

Snape còn không bắn, nhưng bộ dáng cao trào của đứa trẻ kia khi chỉ dựa vào hút dương vật của ông mà bắn ra, xác thật rất có sức dụ hoặc, hơn nữa ông thật sự rất thoải mái khi cái miệng nhỏ biết hút kia bao bọc mình, nên dương vật ông càng thêm cứng rắn đỉnh lên cao cao, dầu bôi trơn bên chân thằng bé càng thêm giống một loại lời mời không phát ra tiếng.

Chắc chắn không thể nghi ngờ, thời điểm tốt nhất để khai thác nơi đó là khi cao trào.

Đôi tay Snape xoa bóp hai cánh mông của Harry, ngón tay mảnh dài như có như không xoay vòng tròn quanh hậu đình cậu bé, sau đó ông chợt cảm nhận được cậu bé đang học cách làm của ông, dùng ngón tay trêu chọc hậu đình ông, và ông lập tức cứng đờ.

"Potter, ta là Top."

Hết chương 1

Hết chương 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry - HPSS] CAO H - HOÀN MỸ NHƯ THẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ