Chương 4

768 49 1
                                    

Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 4

"Harry, cậu nói thật sao? Hơn nữa... Ừm... Cậu biết mình muốn nói gì rồi đấy." Nữ phù thủy tóc xù ôm quyển sách khổng lồ của cô bé, đi đến bên cạnh Harry, lông mày cô nâng lên đường cong thể hiện sự lo lắng.

'Nếu Hermione biết mình học ma chú để cắm Snape, cô nàng sẽ khiếp sợ thế nào nhỉ?' Harry quay đầu nhìn về phía Ron còn đang tự lẩm bẩm tự thôi miên, quyết định tạm thời nuốt lại chân tướng vào trong bụng, cậu sợ Ron không chịu nổi sự thật này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Nếu Hermione biết mình học ma chú để cắm Snape, cô nàng sẽ khiếp sợ thế nào nhỉ?' Harry quay đầu nhìn về phía Ron còn đang tự lẩm bẩm tự thôi miên, quyết định tạm thời nuốt lại chân tướng vào trong bụng, cậu sợ Ron không chịu nổi sự thật này.

"Ron, cậu ăn nhanh đi, qua một lúc nữa bữa sáng sẽ bị dọn sạch đấy."

Sau đó cậu thấy Ron nắm lấy bánh rau hẹ bình thường cậu ta không hề thích ăn, lơ đãng nhét vào miệng nhai nuốt sau đó lại phì phì phun ra. Harry ăn luôn miếng trứng chiên cuối cùng, mơ hồ liếc mắt đến chỗ ngồi của các giáo sư — hôm nay Snape không đến đây ăn cơm sáng —không biết vì sao cậu lại nhớ tới dặn dò của Hermione, về thuốc mỡ chăm sóc và bát cháo ấm áp.

Buổi trưa, trước buổi học Ma dược của Gryffindor, Harry đúng như mong đợi, thấy Snape của cậu đến đây ăn trưa.

Snape y hệt như lúc bình thường, ông ấy bước đi cực nhanh, áo đen cuồn cuộn tung bay sau ông ấy.

Còn có một đám Ravenclaw ủ rũ ủ rũ đi theo phía sau ông ấy — 'Xem ra Snape không bị gì nghiêm trọng cả.' Harry nhẹ nhõm uống sạch nước bí đỏ, tay lơ đãng sờ sờ thuốc mỡ Hermione đưa vẫn đang trong túi, khóe miệng hơi nâng lên.

Sau khi Hermione ăn xong cơm trưa của chính mình, mới cẩn thận ghé đầu sát bên tai Harry: "Cậu bôi thuốc chưa?"

"À... Chưa..." Harry nghiêng mặt đi, vừa lúc thấy Snape đứng dậy khỏi chỗ ngồi, "Bây giờ, ngay bây giờ tớ sẽ bôi." Harry đứng lên chào các bạn, "Lát nữa gặp sau."

"Harry có việc gì à?" Ron nắm đùi gà mồm to nhai nuốt, không thể không nói năng lực tự bình phục của cậu ta thật kinh người, mới buổi sáng muốn phát điên, đến buổi trưa đã như quên sạch.

"Nói chung chắc là quên đồ." Hermione kì quái nhìn bóng lưng Harry rời đi, lại nhìn xem Snape đang rời đi 'Trời ạ, chẳng lẽ Harry muốn Snape bôi thuốc cho cậu ta?!'

Sự thật chứng minh Hermione đã nghĩ đúng, chỉ là trình tự ngược với suy nghĩ của cô nàng —

Hiện tại giáo sư dạy Ma dược đang kề sát ghế sofa của ông bằng một tư thế tương đối đáng xấu hổ— Harry trói hai tay ông lại, bắt ông ngoan ngoãn dán sát vào chất liệu da hơi lạnh của ghế sofa, hai ngón tay dính thuốc mỡ thọc tiến vào trong hậu đình ông, mang theo ác ý tình dục ấn lên điểm mẫn cảm trong ông, dương vật ông cứng rắn đứng thẳng, cọ xát sofa theo động tác của Harry, dải lụa màu xanh lục vẫn như tối hôm qua giữ nguyên vị trí.

Snape vặn xoắn eo, khoái cảm của ông đã đạt tới đỉnh phong, nhưng trói buộc phía trước làm ông không cách nào phun trào, đành phải dùng hành động lấy lòng Harry.

Đột nhiên một hạt tròn nào đó bị nhét tiến vào trong mông, Snape theo bản năng kẹp chặt nó.

"Ngậm chặt nó, đừng nghĩ đến chuyện lấy ra, ông nên biết — ăn tối xong em sẽ đến kiểm tra." từ trên người ông, Harry xuống dưới, cậu săn sóc giúp ông mặc quần, tiếp theo cậu lật người Snape lại, giúp ông kéo dây lưng, đương nhiên cậu không kéo khóa quần của giáo sư lên, nên căn cự vật kia vẫn hiên ngang đứng thẳng tắp.

Harry đỡ cho ông đứng thẳng, mở hai chân ông ra, lại một lần dùng phía dưới của cậu cọ xát vật đứng thẳng kia, ngón tay cậu từ tinh hoàn vẽ loạn hướng lên phía trên, cậu nghịch ngợm đùa bỡn đỉnh chóp của nó, đầu nấm kia lại trướng lớn thêm một chút.

"A —" Harry cười khẽ một tiếng, đôi mắt mang ý cười của cậu nhìn theo ánh mắt của Snape, rơi xuống hạ thể phồng lên một khối của chính cậu, cậu nhìn thẳng Snape trong khi cởi bỏ khóa quần của mình, lần này bên trong cậu mặc một chiếc quần lót màu đỏ Gryffindor, quần lót ấy hoàn mỹ phác hoạ ra hình dáng dương vật, "Muốn nhìn nó một chút không, giáo sư của em?"

Yết hầu Snape hơi rung động.

Harry đứng dậy, thô lỗ kéo Snape quỳ trên mặt đất, cậu kéo quần lót của cậu ra, nhét toàn bộ dương vật của cậu vào trong miệng Snape.

"Ưm —!" Vật kia quá mức thô dài, Snape cơ hồ không thể ăn hết nó, trứng dái của Harry va chạm vào hai gò má Snape, đâm tiếng hô hoảng sợ của giáo sư thành những âm điệu rách nát.

Sau một thời gian, cuối cùng, sau những nỗ lực mút vào cùng nuốt xuống tận họng của Snape, rất nhiều dịch trắng đục bắn trong miệng và trên mặt của ông, cùng lúc đó dải lụa trói buộc dương căn thật lớn của ông cũng lỏng ra, Snape cũng phóng ra cao trào của mình.

Sau mấy thần chú Tẩy rửa, Harry chỉnh lại khóa quần cậu, rút ra dải lụa màu xanh lục đã hoàn thành sứ mệnh, bây giờ đang dính đầy tinh dịch, cậu cúi đầu nhìn thoáng qua côn thịt đã lại nửa cứng vì dải lụa cọ xát: "Nhanh thu dọn đi, em không muốn thấy thứ của mình du hành toàn bộ Gryffindor."

Dây lụa kia rơi trên mặt đất, Harry xoay người rời đi bước qua nó.

Hết chương 4

Hết chương 4

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry - HPSS] CAO H - HOÀN MỸ NHƯ THẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ