Chương 5

761 44 7
                                    

Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 5

Lúc đi vào phòng học, Snape liền phát hiện có gì đó không ổn — vật tròn tròn ở trong hậu huyệt mà ông gần như sắp quên mất nó, đang run rẩy bên trong ông với một tần suất nhẹ nhàng.

Snape thiếu chút nữa chân mềm nhũn.

Không quá nhiều người chú ý một lần lảo đảo nho nhỏ này — nhưng Draco đang nhìn ông với ánh mắt lo lắng, còn người gây chuyện đang nâng khóe miệng lên với ông.

Đột nhiên, xoạt một tiếng, cái quần chất liệu tốt của Snape phát ra tiếng rên rỉ, một bàn tay đang lấn vào trong, qua quần lót vuốt ve nơi bí ẩn của ông, Snape thân mình cứng đờ nỗ lực không để bại lộ là mình đang giãy giụa chống cự, dù vậy, cô nà...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đột nhiên, xoạt một tiếng, cái quần chất liệu tốt của Snape phát ra tiếng rên rỉ, một bàn tay đang lấn vào trong, qua quần lót vuốt ve nơi bí ẩn của ông, Snape thân mình cứng đờ nỗ lực không để bại lộ là mình đang giãy giụa chống cự, dù vậy, cô nàng Granger vẫn ngẩng đầu quan tâm nhìn về phía ông, ông duy trì gương mặt lạnh băng thông thường, hung hăng trừng mắt nhìn cô nàng, cô bé mặt đỏ bừng cúi đầu tiếp tục lao vào trong bài kiểm tra.

Bàn tay kia thừa dịp Snape vừa phân tâm liền dùng bùa chú xé rách quần lót, dương vật ông đột nhiên nhảy bắn lên khỏi lớp vải dệt trói buộc, đỉnh quy đầu gấp gáp muốn lại tiến vào trong nơi ấm áp ẩm ướt vừa rồi, cùng lúc đó, hậu đình của ông bị ngón tay mở ra, theo kẻ xâm lấn đưa đẩy, vật hình bầu dục đang cuồng nhiệt nhảy lên lại một lần nữa trở về làm công việc của nó. Như vì trừng phạt ý định đẩy nó ra ngoài của ông, lúc này đây một vật thật lớn liền để ở miệng huyệt, sau đó nó chậm rãi tiến vào, vừa vặn chạm tới phía dưới của hình bầu dục kia, vật dài vừa tiến vào nâng thứ kia lên, làm nó chỉ có thể càng thêm thâm nhập vào sâu trong, hoặc dừng bước ở đó không thể bị đẩy ra ngoài, chuyện này thực sự làm Snape không đường thoát thân, dưới thọc vào rút ra điên cuồng như vậy, dương vật của Snape đã kề cận bùng nổ, nhưng một vòng tròn kim loại ngăn cản ông, lại có vật mảnh dài kim loại khác cũng chọc vào trong mã mắt của ông, buộc tinh dịch sắp phun trào mà ra nghẹn lại bên trong.

Snape vội vàng muốn duỗi hai tay xuống dưới bàn, nhưng phần lý trí không còn nhiều lắm nói với ông là ông không ở một mình, lũ học sinh kia cũng không phải toàn là đồ đần, nên ông cắn môi, làm bộ lơ đãng duỗi một bàn tay xuống phía dưới, muốn rút ra thứ gây khó chịu nhất đang tắc nghẽn mã mắt của ông, ông cẩn thận nắm trang trí phía trên nó, lôi kéo theo hướng rút ra ngoài, nhưng làm thế nào cũng không nhổ ra được, mã mắt của ông nóng bỏng cắn cây kim loại kia, Snape chợt cảm thấy sợ hãi, lại vội vàng sờ lên vòng tròn kim loại, thấy nó cũng y như được sinh ra để gắn ở đây, không di động chút nào.

'Một bùa chú cố định mà chỉ người hạ chú mới có thể cởi bỏ, một phương pháp giải chú khác là chờ một tiếng hoặc nhiều hơn, thời gian bao lâu tùy vào ma lực của người hạ chú.' Snape không cam lòng trượt tay về phía hậu đình, nơi đó cũng bao bọc chặt lấy cự vật đang cắm ông, tinh hoàn no căng kiêu ngạo run rẩy khi ông vừa đụng đến, sau đó viên tròn kia đột nhiên không kịp dự phòng không có báo trước, điên cuồng nhảy lên xuống đánh thẳng vào hoa tâm của ông, ông cảm thấy khoái cảm lao thẳng trong người ông làm thần kinh ông tê dại, cảm thấy nó muốn ông trầm mê khoái cảm khi bị cắm làm, và ông xác thật trầm luân, ông vô thức thay đổi dáng ngồi của mình, làm cả người chính mình cưỡi lên cây dương vật giả kia, tùy ý nó nhảy lên đâm thọc hướng vào càng sâu bên trong, mặt trước của ông vì không thể cao trào mà bị nghẹn thành đỏ tím, cứng đờ đứng thẳng.

Người đang tàng hình làm một bùa Khôi phục cho quần của Snape, trước khi đi cậu ta ác ý búng búng căn côn thịt thật lớn dựng lên chót vót, còn rất tốt bụng dùng áo đen che nó lại, rồi cậu khom lưng lại lần nữa trốn đi từ giữa hai chân ông, chỉ còn lại Snape không phát tiết được dục vọng, đồng thời còn bị cắm sướng muốn chết đi sống lại, trước mặt toàn bộ đám học sinh.

"Harry, cậu quá làm bậy rồi!" Khi trở lại ký túc xá, Hermione kéo Harry sang một bên nói chuyện, "Coi như cậu muốn thế nào chăng nữa, thì về sau cũng không được tùy tiện động dục trong lớp học!" cô nàng sư tử cái hung tợn liếc mắt nhìn cậu, sau đó lại thở dài, "Harry, có lúc mình thật sự lo sợ, nếu hai người cứ tiếp tục phóng túng tùy ý như vậy, thì mình thật sợ cậu sẽ nhanh chóng mang thai con của Snape mất."

Nhìn đôi mắt hoảng sợ trừng lớn của Harry, Hermione không lưu tình ném xuống một quả bom lớn: "Gì vậy, cậu không biết sao?! Thảo nào cậu dám không tự kiềm chế như vậy. Có một loại ma dược sinh con có thể làm pháp sư mang thai đấy, cũng có một loại ma chú có tác dụng tương tự, đương nhiên còn có một cách nữa, rất ít người biết, trước kia khi đọc sách mình vô tình đọc được — là nếu lưu lại dung lượng tinh dịch đầy đủ trong cơ thể suốt thời gian dài, thì cũng sẽ thay đổi thành năng lượng – làm người chứa đựng tinh dịch ấy có thể mang thai, mà cái gọi là thời gian dài này nói chung là phải lớn hơn ba tiếng —" Hermione tràn đầy thâm ý nhìn thoáng qua Harry, "Đơn thuần nhìn thời gian học lớp Ma dược cũng đã hơn ba tiếng rồi!!!"

'Trời ạ —! Trong lần đầu tiên làm cùng Sev, thì suốt buổi tối hôm ấy mình đều ở trong thân thể ông —!!'

Hết chương 5

Hết chương 5

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry - HPSS] CAO H - HOÀN MỸ NHƯ THẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ