Ánh nắng léo lắt chiếu dọi lên người SeokJin, anh đang quay shot quay cá nhân của mình trên một cánh đồng hoa tím, trên môi nở nụ cười ngọt ngào, những cơn gió nhẹ thoáng qua càng làm anh thêm nổi bật. Anh như một thiên thần tinh khiết nhìn vào không ai muốn tổn thương người con trai đó, chỉ muốn đem anh về nâng niu, chiều chuộng hết cuộc đời này, để anh làm người hạnh phúc nhất.
Taehyung đứng từ xa nhìn ngắm anh tới ngây ngốc, trên môi nở nụ cười hình hộp mang đầy vẻ dịu dàng, cưng chiều. SeokJin quay xong cậu vẫn ngay ngốc ngồi đó, anh gọi không thấy cậu trả lời, lay vai cậu một cái thật mạnh.
- Anh xong rồi.
- Vậy mình về thôi, em sẽ đưa anh đi ăn nhà hàng Nhật mới này ngon lắm.
- Nhưng....
- Em đã bảo với mọi người và quản lý rồi, anh đừng lo.
- Mình cứ đi riêng vậy liệu có ổn không Tae?
Cậu nhẹ nhàng xoa đầu anh, nở một nụ cười trấn an.
- Yên tâm không sao đâu anh.
Nghe cậu nói vật anh cũng thả lỏng, gật dầu và cùng cậu đi ăn.
Gần tới nơi cậu tấp xe vào lề đường, chỗ này khá khuất người nhìn, anh không hiểu sao cậu này dừng xe. Chỉ thấy cậu quay sang anh và nói:
- Hyung....
- Sao vậy? Em không ổn chỗ nào sao Tae?
- Ừm...Em không ổn từ lúc anh đang quay rồi.
Nghe cậu nói vậy mặt anh đầy vẻ lo lắng, cởi dây an toàn quay qua cho cậu, hai tay xoay xoay người cậu để xem xét.
- Em...em không ổn chỗ nào? Sao lúc nãy không nói với anh luôn? Hay bây giờ mình tới bệnh viện kiểm tra luôn nha!
Thấy anh cuống cuồng cậu bật cười, sóc nhỏ của cậu đáng yêu quá. Đặt hai tay lên vai giữ anh lại.
- Hyung không phải vậy...nhìn em nè, em không ổn ở đây cơ.
Rồi cậu cầm tay anh đặt lên tim mình.
- Lúc anh quay thật sự rất đẹp, không phải là cực kì đẹp lúc đó thế giới trong mắt em chỉ hiện hữu mình anh thôi. Trái tim này của em bị tình yêu nơi anh hạ gục, em bị kẹ trong mê cung ái tình của anh rồi.
Nghe cậu nói hai má anh xuất hiện vệt ửng hồng, hơi cúi đầu xuống vì ngượng ngùng.
- Hyung em biết hiện tại chúng ta chưa thể công khai, sẽ gặp nhiều bất cập nếu như chúng ta cứ mãi như vậy. Nhưng tin em được không, những điều em nghĩ, mọi thứ em làm luôn xoay quanh anh. Một ngày nào đó em nhất định nói cho cả thế giới biết rằng chúng ta là của nhau, nói cho họ biết rằng Kim SeokJin là của mình Kim Taehyung thôi.
Mắt anh long lanh xuất hiện một tầng nước trực trào xuống, anh gật đầu thay cho câu trả lời, nhiều lúc anh cũng tủi thân khi Tae bị gán ghép với những người khác mà không làm gì được, rõ ràng Tae là của anh cơ mà, vậy mà không thể công khai rành lại được. Bây giờ trái tim anh ấp áp hơn rất nhiêu vì lời nói của cậu.
Tae kéo gáy anh lại gần rồi rồi hôn lên, SeokJin phối hợp với cậu, để môi dễ dàng bị mút lấy. Taehyung không nhanh không chậm , cắn mút môi anh đưa lưỡi vào khám pha bên trong cảm nhận hương vị ngọt ngào từ môi anh. Tới khi anh mất dần dưỡng khí đập nhẹ vai cậu, luyến tiếc lưỡi cậu lướt qua môi dưới của anh rồi mới buông ra. Hôn nhẹ lên trán anh rồi bắt đầu lái xe, trước khi quay lại cậu còn thì thầm vào tai anh:
- Tối nay nhất định phải bù lại cho em đấy!
Anh ngượng ngùng gật đầu.
----------------------------------------
Hôm nay đột nhiên quản lý gọi riêng Taehyung gặp mặt báo có chuyện riêng liên quan tới cậu khiến mọi người đều lo lắng, nhất là SeokJin tim anh đập rất nhanh, chỉ mong là không phải chuyện gì quá lớn.
Tới nơi thì trong phòng còn có cả Bang PD, nhìn cậu với vẻ mặt lo lắng.
- Taehyung, con có biết sao ta lại bảo quản lý gọi mình con không?
- Dạ con không biết.
- Chuyện của con và SeokJin được bao lâu rồi?
Cậu mở to mắt nhìn bố Bang, rồi lại nhìn sang quản lý, sao mà mọi người biết được chuyện này chứ? Liệu có phải gọi cậu tới để bảo cậu chấm dứt với SeokJin không?
- Đừng nhìn ta như vậy, ta gọi con tới không phải vì muốn hai đứa chia tay, ta đang muốn hỏi con định dấu mọi người mãi sao?
- Con và Jin hyung quen nhau được 2 năm rồi ạ! Con thật sự không muốn dấu mọi người, nhưng....cũng không thể nói ra được...
- Ta hiểu....ban đầu bọn ta còn tưởng do ở với nhau lâu rồi nên bọn con thân nhau là bình thường, chỉ sau khi ta thấy con và SeokJin hôn nhau trong xe hôm trước ta mới biết suy nghĩ của mình là đúng.
- Con có muốn công khai?
- Con muốn chứ, rất muốn, nhưng hiện tại mà công khai thì sẽ ảnh hưởng tới tất cả mọi người, đâu phải ai cũng chấp nhận được việc này đâu ạ. Mọi người sẽ nói sao? Nghĩ sao? Về idol toàn cầu là gay không những vậy còn yêu nhau đây ạ? Con không sao nhưng SeokJin, hyung ấy bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất cực kì yếu đuối và để ý tới lời nói của tất cả mọi người. Hyung ý không muốn liên lụy cũng như là gánh nặng của bất kỳ ai, lúc nào cũng giữ cho riêng mình rồi một mình chịu đựng. Con thật sự không muốn thấy anh ấy như vậy.....
- Trước khi công khai bọn ta sẽ làm một cuộc khảo sát bí mật với ARMY, xem ý kiến của các ARMY rồi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Việc của con không phải là sẽ bảo vệ SeokJin sao? Thì ta, cty và ARMY sẽ bảo về các con.
- Đúng vậy chúng ta sẽ bảo vệ hai đứa, ủng hộ hai đứa. Ngoài kia họ không thương hai đứa thì về đây gia đình thương.
Taehyung giật mình bởi giọng nói này quay ra thì thấy bố mẹ cậu và bố mẹ anh đang đứng đó.
- Ba me! Cô chú! Mọi người....
Mẹ cậu ánh mắt ngập tràn yêu thương nhìn cậu, xoa đầu trấn an, rồi ngồi xuống.
- Khi ta biết chuyện đã gọi cho bố mẹ hai đứa, biết SeokJin là người nhạy cảm nên chỉ gọi mình con tới thôi.
- Bọn ta đều không phải đối chuyện tình cảm của hai đứa, chỉ cần hai đứa yêu thương nhau thật lòng, hạnh phúc là được _ Mẹ Jin lên tiếng.
- Bọn ta muốn cùng nhau bàn bạc và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho hai đứa.
- Con cảm ơn mọi người rất nhiều!
Sau hôm đó ké hoạch bắt đầu được tiến hành, duy chỉ có SeokJin là không biết. Mọi người đều cho rằng nên giải thích với anh sau để anh không quá lo lắng mà yên tâm luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] Our Secret
ФанфикBí mật này bao giờ mới có thể nói ra? Tất cả đều dựa tên trí tưởng tượng của mình. Sai xót đâu mn góp ý và bỏ qua cho mk nha :))) ‼️Không thích vui lòng rời đi đừng buông lời cay đắng‼️