Trốn việc đại pháp

137 22 18
                                    

Nhìn đống giấy tờ cao như dãy núi kia,tôi bất lực khi mà số lượng chúng đang được tăng theo cấp số lập phương (mũ 3) dù có làm bằng tốc độ ánh sáng cũng không đọ kịp được cái đống này.

Thành thật mà nói thì cũng do tôi lơ là 1 giây nên số lượng của nó lên tận 1 ngọn núi luôn rồi,thành ra tôi đang cố làm xong hết đống này dù biết rằng có cố thế nào cũng chỉ như 1 thập kỉ trước thôi.

À quên chưa nói cho mọi người nhỉ. Tôi là một thực thể mà mọi người thường nghĩ là thần. Ừ thì cũng đúng 1 phần khi tôi đang nói đến rằng,tôi là thần của thần hay nói thân thương với lão overlord kia thì là mật danh. Nhưng tôi cũng chả phải mật danh khi mà không gian bên này khác với bên đấy nên ở đây chả có khái niệm nào là mật danh cả. Chí ít nếu so về sức mạnh thì tôi cũng chả thua kém đâu,tôi nghĩ vậy.

Ah shiet,lại 1 giây lơ là kiến cho 1 tòa núi giờ thành 1 lục địa,thôi thì chơi khô luôn vậy.
"Mode nghiêm túc : đóng dấu nghiêm túc"

Mọi người trông chờ gì,đang nghiêm túc ai rảnh mà nói.

______________________________________

*9 thế kỉ sau

-Xong!!!!

Ok,vậy là đã viết xong bức thư giao việc cho nhóc đệ của mình rồi. Nhìn vô đống giấy tờ giờ thành 1 đại hành tinh tôi lực bất tòng tâm.

*Ầm

Đấm vỡ bức tường để tạo tiếng động thu hút bọn người kia về,tôi ngay lập tức thi triển một kĩ thuật cấp trung trong thang đo của tôi.

-Thần kĩ : chuyển sinh.

Oh tôi nghe thấy tiếng bước chân đang đến gần,chắc là nhóc azazel đang đến rồi,hy vọng nhóc đấy sẽ tha thứ cho mình.

#%#$Error error

-Hey đi chơi không lão già! Heh? (Ciel-yuu)

Chết mịa sao cô ta đến đúng lúc thế này,đừng,tránh ra tôi không muốn nhiễu loạn thần lực đâu.

-$@$@^#$%#^$#error

-Toang rồi ...

Chỉ kịp giơ ngón cái ra chỗ cô ta,tôi nói một câu như muốn xả hết stress lên cô ta

-Đồ khốnnnnnnnnnnnnnn

Vị thần chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ