Chapter 0

52 10 1
                                    

Ở nơi đây vô cùng đa chủng loài,từ quỷ nhân,ma tộc,thú tộc,bán nhân,elf,v.v.. nói chung là tụ hợp hết.
Ở chỗ dân thị thì tập hợp cũng khá nhiều nhưng đa phần đều là ma cà rồng giống lai còn khu hoàng gia thì là ma cà rồng thuần huyết và long tộc.

Chưa nói cho mọi người biết thì đây là Đế quốc indrasia,vương quốc được thành lập bởi ma cà rồng và long tộc,một vương quốc không phân biệt chủng tộc khi tất cả đều có thể ở đây sinh sống và phát triển mà không bị kì thị hay phân biệt chủng tộc.
Được cai trị bởi 2 giống loài mạnh và siêu việt nhất Indrasia chính là đế quốc hùng mạnh nhất trong tất cả 30 đế chế trong lịch sử tới giờ.

Hoàng gia trong mắt công chúng là một tập thể vĩ đại. Chấm dứt chiến tranh sau đó là cắt đứt đi nạn đói,mù chữ và nô lệ.

Với 6 đời vua,Indrasia đã tồn tại lên đến hơn 5 triệu năm,mỗi người đều mang trong mình sức mạnh sánh ngang với thần,với thánh,thậm chí đã có 1 thời cả nhà vua lẫn hoàng hậu đều đạt đến đẳng cấp thần. Nhưng suy cho cùng thì vẫn không thể lấp đầy sự đen tối trong xã hội

Với vị vua là long tộc còn người mẹ là ma cà rồng <thần huyết> thì con của hai người,một kẻ sở hữu hai dòng máu siêu việt được kì vọng sẽ thành một thiên tài và chấm dứt đi những kẻ dơ dáy của xã hội,những tổ chức tà giáo. Và đúng như họ mong muốn,vào một hôm bỗng có dị tượng phát sinh,sấm chớp,tia sáng,lượng ma lực sen lẫn chút thần lực đã khiến cho tất cả đều phải ngạc nhiên,nữ hoàng của họ,đã khai sinh ra một vị thần!

Tiếc thay,trong cung điện lại có nội gián,chúng đã giết hết người trong đó bao gồm cả nữ hoàng. Đứa con của cô cũng không rõ tung tích.

Nhà vua ngay khi nghe tin dữ liền lập tức phái người điều tra,bản thân thì dùng kĩ năng rò xét khắp vương quốc,ông cũng hiểu rõ điều này vô nghĩa bởi chỉ có 2 điều.
1 đứa trẻ đã bị giết
2 đứa trẻ đã được yểm phép phong ấn ma lực bởi mẹ của nó nhằm trốn khỏi sự truy vết của đám sát thủ.

Qua việc phong tỏa ma lực,ông đã biết hết thủ phạm và tòng phạm đã gây ra sự việc này. Lòng thầm cầu mong cho con mình được bình an bởi... ông đã nhìn thấy xác chết hầu gái của nữ hoàng gần khu ổ chuột. Có lẽ đứa trẻ đó đã an toàn vì nhà vua nhìn thấy đôi môi của cô hầu gái đó nở lên một nụ cười.
_ -End-

Vị thần chuyển sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ