2.

298 31 5
                                    

Mấy ngày này tôi không gặp được em, bởi tôi vẫn còn đang hẹn hò nên em không tới, tôi lại chưa dám đi tìm em, thật lòng mà nói, có lẽ không gặp mặt một thời gian cũng tốt, tôi chưa biết mình nên làm gì tiếp theo. Tôi có thể thẳng thắn nói với em rằng tôi muốn cùng em có một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng liệu em có tin tôi nghiêm túc không? Tôi là người đã từ chối, tình sử lại toàn những mối tình ngắn hạn, nếu tôi là em thì cũng không tin nổi.

Tôi nhớ tới đứa em gái quý hóa của mình, con bé bằng tuổi và học cùng trường với em, mặc dù cũng là Alpha nhưng nó không học cùng tôi, vì nó học dốt và thi trượt, chỉ vậy thôi.

"Em nghe đây."_tôi nghe thấy cái giọng ngái ngủ của nó kẻ đầu dây bên kia.

"Ở trường em có biết ai tên Kim Taehyung không?"

"Cùng lớp em có một người tên vậy."

Tôi bảo nó chụp đại một tấm ảnh gửi sang để tôi xác nhận xem có đúng là Kim Taehyung của tôi không, chắc là ý trời rồi.

"Tốt, thời gian tới nhờ em để mắt đến cậu ấy giúp anh."

"Không giúp."

"Mỗi ngày 100 ngàn won."

"Anh muốn em để mắt như nào ạ?"

"Mỗi ngày có gì đặc biệt thì báo cáo với anh là được. Cứ làm đi, đừng hỏi thêm."

"Không có gì đặc biệt thì có được 100 ngàn không?"

"Thì cũng báo cáo lại."

Tôi đã làm một cuộc điều tra nhỏ, so với giấc mơ kia tương đối trùng khớp, em đúng là đang sống cùng một người cha cờ bạc, chỉ khác là ông ấy không bạo hành em, cũng đỡ được hơn một chút. Tôi ghé qua phòng trọ trong một khu tập thể cũ nơi em sống, cái mùi ẩm mốc ấy dường như vẫn còn đang bám vào người tôi, thực sự muốn đưa em ra khỏi cái nơi tăm tối ấy.

Giờ tôi mới thực sự để ý, em mới chỉ là đứa trẻ 16 tuổi, đến như tôi bây giờ vẫn còn chưa biết lo toan gì bởi cuộc sống của tôi từ lúc sinh ra đã chu toàn mọi thứ, so với em, có lẽ tôi còn kém trưởng thành hơn. Tự dưng thấy thiếu tự tin quá.

Đang mải nghĩ ngợi thì có người ôm lấy tôi từ phía sau, đến đúng lúc quá, tôi cũng đang tính sẽ đi tìm.

"Sooyoung, anh nghĩ chúng ta nên dừng lại."

"Anh chán em rồi à?"

"Đừng hỏi khó vậy chứ."

"Lý do? Cho em một lý do."

"Anh có đối tượng rồi."

"Thôi nào Jeon Jungkook, trước giờ anh thiếu gì đối tượng, ai cũng biết vậy mà, nhưng anh đã chọn em và giờ nếu muốn từ bỏ thì cũng nên cho em một lý do rõ ràng chứ."

"Sooyoung, anh biết đề nghị đột ngột này sẽ làm em cảm thấy không được tôn trọng, nhưng chúng ta thực sự chỉ nên tới đây thôi."

Tôi ngại giải thích thêm, cứ để mặc cô gái kia đứng đó đầy bất mãn. Một thằng trai tệ bạc, có lẽ cả cô ấy và những người trước đều nghĩ như vậy, cũng được. Tôi không cảm thấy có lỗi với bất kì ai bởi vốn dĩ chẳng ai trong số họ đến với tôi vì tình cảm thực sự cả, họ tỏ tình, tôi đồng ý, hẹn hò rồi chia tay, cái vòng luẩn quẩn đấy cứ lặp đi lặp lại như một hoạt động giải trí vậy, chóng vánh, với tôi và cả với họ đều như vậy, nếu có bất mãn thì là do họ vui chưa thỏa.

{𝙺𝚘𝚘𝚔𝚅} •• Tháng 13 ••Where stories live. Discover now