𝟬

245 15 1
                                    


♡: viết cái này cũng lâu lắm rồi, tối hôm qua định đăng cmsn con ghệ nma lại quên mất, giờ đăng nốt 3 bản rồi sủi.

____

Phạm Thiên ngày ngày đều phải chứng kiến cảnh anh cả Haitani và thằng đầu hồng phun thuốc súng đến quen thuộc, chẳng biết tại sao bọn nó lại không ưa nhau đến thế.

Như thường, phòng họp tổng tất cả đều đang có mặt chỉ duy nhất tên tóc hồng là chưa thấy đâu. Quá quen, thằng đó chẳng bao giờ tới đúng giờ.

Bỗng phía cửa phát ra tiếng động, không cần nhìn cũng biết là ai. Sanzu mặt cau mày có vò tung mái tóc nổi bật tặc lưỡi đi về phía chỗ ngồi.

"Làm lãng phí thời gian thì tốt nhất là ở nhà đi" Phía đối diện bật ra vài câu khó chịu.

"Câm mồm đi Ran" Sanzu ngẩng đầu đáp lại.

"Thằng chó" Trên mặt Ran hiện vài đường hắc tuyến không chịu thua cũng chửi lại, bên dưới dùng chân hướng về phía trước mà đạp một cái.

Đây là chuyện thường ngày.

[...]

Trong căn phòng, trên giường hai thân ảnh cuốn lấy nhau không ngừng, khắp nơi ngập mùi hoang ái. Chuyển động dồn dập, từng cú nhấp đem phân thân ấn càng sâu. Người bên dưới bị ép thích nghi với tốc độ này, cả người run rẩy mềm nhũn ngã ra giường lại bị nắm lấy eo kéo lại. Kích thích tê dại lan khắp người, đầu ngón chân co lại mỗi khi người phía trên thúc mạnh vào trong.

" Ran, nói đi, giống như hồi sáng cưng nói anh là tên chó đéo ai yêu đi "

Vừa nói vừa đẩy mạnh hơn như thể muốn ép người phía dưới mở miệng. Ran bị chơi đến đầu óc quay cuồng. Anh ra sức hít từng hơi, tay bấu chặt ga giường, miệng mấp máy.

"Đ-đủ rồi...ha..ngừng lại.."

Sanzu đem người lật lại đặt lên đùi cứ vậy mà sát nhập sâu hơn, vòng tay để anh ôm lấy cổ mình tiếp tục động.

"Hửm? Cưng nói gì cơ?"

"Đừng...ngừng lại..."

Nhìn người trong lòng bị chơi đến run rẩy khóc lóc khiến hắn càng phấn khích muốn trêu chọc, một tay giữ chặt phần hông của anh, tay còn lại vuốt ve lưng Ran như muốn dỗ dành.

"Ngoan, ráng nhịn một chút nữa, cưng làm được mà"

Ran không thể nghĩ được gì, trước mặt một trận quay cuồng, cả người mất hết sức lực ngã vào ngực hắn mặc người định đoạt.

Sanzu hết vuốt lại nắm lấy cằm ép Ran ngẩng mặt lên, tùy ý hôn tới, liếm láp phía ngoài lại mạnh bạo đưa lưỡi vào trong làm loạn. Trên dưới đều bị chọc anh thở càng dồn dập cắn nhẹ vào môi hắn.

Dưới phản khán nhỏ nhoi, hai mắt hắn đầy dục vọng cuối đầu lên tiếng.

"Bị chó chịch có sướng không?"

_

next chap: omegaverse

𝓃𝓸 𝓉𝒾𝓉𝓁𝓮 [𝙨𝙖𝙣𝙧𝙖𝙣]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ