𝟮

152 16 0
                                    


| hình nhân.
____

sanzu đem về một con hình nhân y hệt ran.

sanzu thích thú chơi với em nó mãi cho đến khi vô tình nhận ra mọi hành động hắn làm với hình nhân liền xảy ra đồng thời với người thật.

...

2 tiếng 30 phút.

sanzu đã dành hẳn 2 tiếng hơn chỉ để ngồi nhìn con hình nhân y đúc ghệ hắn - ran.

chỉ nhìn thôi.

aaaaaaaaaa, thèm ch*ch quá!!!

thề, tới con hình nhân còn hấp dẫn thế cơ đấy.

nhìn xem nhìn xem hai cái bím tóc thật đáng yêu.

nghĩ liền làm tay hắn khiều khiều phần đuôi tóc, cầm nắn cảm nhận độ mềm của tóc trong tay rồi đưa lên mũi hít nhẹ.

đã thật, cảm giác y như người thật.

bàn tay bắt đầu di chuyển từ trên tóc xuống mắt, mũi rồi kế đến ấn tay vào môi miếc nhẹ khóe mắt nhìn đăm đăm vào phần môi có cảm xúc càng thật hơn.

muốn hôn quá.

tiếp tục dời xuống phần cổ rồi chợt ngừng lại. hắn nhướng mày dường như nhận ra điều gì đó sau đó nở nụ cười.

sanzu đứng dậy tiếng tới phía tủ đồ lục lọi một lúc rồi trở về chỗ hình nhân trên tay là chiếc áo sơ mi của hắn.

sanzu cười thích thú ngồi xổm xuống tay bắt đầu cởi quần áo trên người hình nhân rồi mặc áo của hắn vào.

nhìn xem hắn ta vừa làm gì này, ngon.

mặc đồ người yêu, dù đây chỉ là con hình nhân có khuôn mặt ran.

cạch.

sanzu giật bắn người quay về phía sau. ran mở cửa tiến vào liền để ý hành động kỳ quái của sanzu.

"gì đấy?" - ran nheo mày tỏ vẻ khó hiểu nhìn sanzu đang che giấu thứ gì đó sau lưng.

"k-không có gì, em về sớm thế?" - sanzu giật giật khóe mắt trả lời.

ran chẳng phải bảo sẽ thăm rindou nên về muộn sau? giờ còn chưa tới tối nữa.

"rindou không có nhà" - ran nhún vai thở dài tiến tới phía sanzu - "tránh ra" - rồi đẩy sanzu khỏi giường.

"cái gì đây?" - anh nhíu mày nhìn thứ trên giường cùng hành động kỳ quái của ghệ mình.

"mày thủ dâm với nó hả?" - ran tặc lưỡi hỏi.

sanzu trợn tròn mắt trước câu hỏi của ran, "em nghĩ tôi là người gì thế?"

"thì thủ dâm với nó lúc tao không có nhà"

"không hề cái này chỉ là hình nhân, em xem này" - sanzu liền biện minh dùng tay xoa phần cổ của hình nhân.

"a!"

cả hai nhìn nhau.

"em vừa rên đấy à?" - sanzu đặt nghi vấn.

"k-không...vừa nãy cổ cảm giác...lạ lắm" - ran bày ra vẻ mặt khó hiểu gãi gáy ấp úng trả lời.

"không, em vừa phát ra âm thanh dâm đãng đó" - gã cười cợt sau lại muốn thử kiểm tra rằng suy nghĩ trong đầu của gã lúc này, tay sanzu tiếp tục ngắc nhẹ phần ngực của hình nhân.

tiếp đó dù gã có làm hành động nào với con hình nhân thì ran cũng có phản ứng tương tự...còn có hơi...quyến rũ?

à hiểu rồi.

sanzu chợt ngừng lại, gã cuối đầu cười khúc khích.

[...]

sanzu nhận ra còn nhiều cách để chơi với hình nhân lắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝓃𝓸 𝓉𝒾𝓉𝓁𝓮 [𝙨𝙖𝙣𝙧𝙖𝙣]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ