AllTake - SanTake
Có OOC, buff Takemichi
Bối cảnh khác trong cốt truyện chính, thời gian dừng lại từ Arc Thiên Trúc.
----"Takemitchy?"
Cái người này tại sao lại đứng ngay trước mặt cậu rồi?!
Takemichi cứng đờ người giữ nguyên tư thế ngẩng đầu, tầm mắt vừa lúc rơi trên đường nhìn của đôi con ngươi màu oải hương, kịp nhìn tia sáng mừng rỡ loé lên trong vườn hoa đó rồi toả ra khắp nơi. Cậu lặng lẽ nuốt nước bọt, kiềm nén cơn lạnh đang lan ra khắp người mình, nhìn nụ cười trên khoé môi đối phương ngày càng nở rộ.
"Đúng là mày rồi, Takemitchy!" Mitsuya mỉm cười, đã lâu rồi cậu ta chưa cười tươi đến thế, hai má nhăn lại cũng hơi đau. Nhưng không hề gì cả, vì cậu ta đã tìm thấy người này rồi, đã hơn mười năm, cuối cùng cũng có thể một lần nữa ngắm nhìn cậu.
Chàng trai tóc dài không để ý không gian xung quanh, đôi mắt sáng bừng đảo qua lại, ghi nhớ toàn bộ vẻ ngoài lúc này của người đối diện. Cậu chàng tóc xù đã thôi nhuộm cái màu vàng chói loá năm xưa, mái tóc đen mềm mại bông xù, đôi mắt nhuộm màu trời đã từng phản chiếu lại nhiệt huyết và tuổi trẻ của họ những năm trước. Gương mặt không tròn tròn, đã thon gọn và bớt đi mềm mịn, ấy thế mà trông vẫn xinh xắn lắm. Cậu ấy, dù qua lâu như vậy rồi, ngoại hình cũng đã khác nhưng chỉ cần nhìn qua một lần lại khiến không một ai quên được.
"Mitsuya, sao mày ở đây?" Takemichi im lặng hồi lâu mới khô khốc thốt ra một câu, cuối cùng lại là câu hỏi ngớ ngẩn hết sức.
"Takemitchy, phải là tao hỏi mày mới đúng." Mitsuya dở khóc dở cười, cậu ta vươn tay vén tóc mái của cậu qua một bên, dịu dàng nói. "Mày đã đi đâu, sao lại xuất hiện ở đây?"
"Đừng bảo, anh đến rình em đấy?" Bỗng nhiên một giọng nói chen ngang bọn họ.
Bàn tay vẫn đang treo bên má cậu bị đánh mạnh mà rơi xuống, trước bàn ăn lại xuất hiện thêm một cô gái, ánh đèn màu nóng chiếu lên trên mái tóc của cô, trông càng nóng hơn trước. Đôi mắt cùng màu tóc sắc sảo liếc nhìn chàng trai cao ráo đứng cạnh mình, rồi rơi trên người thanh niên tóc đen bối rối chớp mắt.
"Là Naoto nói địa điểm với anh sao?" Hinata buồn bực hỏi cậu.
"Không, không phải đâu. Thằng bé không có nói gì với anh hết, em đừng mắng oan, Naoto buồn đấy!" Takemichi vội vã lắc đầu, cậu cuống quýt giải thích hòng minh oan cho cậu em trai đáng thương. Đôi mắt xanh thoáng chốc lại long lanh nước, đáng thương nhìn cô bạn. "Anh đến ăn cùng bạn thôi."
"Bạn? Thế người đó đâu rồi, sao lại để anh một mình ngồi đây?" Hinata không tin tưởng lắm, cô nói nhanh, đuôi mắt hơi liếc sang chàng trai đứng cạnh mình.
"Anh ta bận một chút nên đến trễ, anh đang ngồi chờ đây. Em xem, nếu anh lẻn đến canh em, không phải anh nên nấp vào chỗ nào cho khó thấy hả? Ai đời lại ngồi huyênh hoang thế này?" Takemichi chớp mắt, nghĩ đến Taiju giờ này chắc còn đang xem tiền vào tiền ra của nhà hàng, không muốn làm phiền anh.
"Anh cũng biết mình huyênh hoang cơ!"
"Takemitchy và cô Tachibana quen nhau sao?" Mitsuya gần như là chen vào ngay khi cuộc trò chuyện của hai người này rơi vào nhịp lặng, cậu ta đưa mắt nhìn cả hai rồi cười hỏi. Trong lòng lại cảm thấy ngạc nhiên, dường như tin tức của người hùng gần hơn bọn họ tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRs fanfic] AllTake - Qua Mùa Hạ
FanficThể loại: fanfic, shounen ai, parody, angst, general. Rating: đã có sự hiểu biết về giới tính, mối quan hệ xã hội, có tính tự chủ không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Summary: Con đường mà Takemichi chọn rất cô độc, nhưng cậu không hối hận...