Livestream.

1.7K 83 9
                                    

9 giờ tối, Vox và Luca được xếp ở chung phòng vì cả 2 đều là alpha. Luca thì cứ chơi game và tập thể dục mãi nên Vox chỉ nằm xem thôi.

"Cậu tập vậy là đủ rồi đấy, đi tắm đi Luca" Vox nằm trên giường nghiêng qua phía Luca, tay còn chống bên má nữa chứ.

"Ok, tớ đi tắm đây, xin lỗi vì đã làm cậu khó ngủ nhé. Cậu còn có lịch livestream lúc 12h mà" Hít đất nãy giờ cũng được gần 20 phút nên Luca nghĩ mình cũng nên dừng lại rồi. Cậu đứng dậy, vén áo lên lau mồ hôi trên mặt.

"Nhễ nhại thật đấy" Vox nghĩ. Nhưng thứ mà anh ta đang để ý chính là cặp boobas kia.

"Có thật Luca là alpha không đấy?" Vox rơi vào trầm tư suy nghĩ khi nhìn thấy 2 đầu ti hồng hào thoắt ẩn thoắt hiện sau chiếc áo 3 lỗ kia.

Luca bước vào phòng tắm và tiếng vòi sen bắt đầu vang lên. Vox tò mò nghĩ mình có nên kiểm chứng việc Luca có phải là alpha không.

Luca tắm cũng khá nhanh, cỡ 10 phút là ra. Cậu lau khô tóc rồi đi tới cái bàn bên cạnh, bật đèn ngủ lên. Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống giường rồi nằm xuống, không gây tiếng động vì sợ làm Vox thức giấc. Cũng may là Luca nằm ngoài rìa nên việc này cũng khá dễ dàng, Vox thì quay mặt vào tường nên Luca cứ nghĩ là anh ta đã ngủ rồi.

Luca quay mặt ra ngoài, cậu nhắm mắt lại, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

"Chát"

Luca giật mình quay lại thì thấy Vox vẫn đang nhắm mắt nhưng đã trở mình từ hướng bức tường qua hướng của mình.

"Vox vừa đánh vào mông mình à?" Luca suy nghĩ một hồi rồi cũng quay về lại hướng kia.

Luca nhắm chặt mắt để mau chóng chìm vào giấc ngủ thì bỗng giật thót lên. Có 1 bàn tay đang nhẹ nhàng ôm eo của cậu, rồi từ từ luồn tới rốn rồi mò vào đũng quần. Luca hốt lên bật dậy ngay lập tức.

"Vox!!" Luca cau mày lên giọng.

Vox mở mắt, chầm chậm nhìn lên hướng Luca.

"Tớ bị mộng du" Vox nhìn Luca với cặp mắt nai tơ. Luca vì bị cuốn theo nó nên 1 phần cũng mềm lòng với Vox.

"...ok" Luca cau mày suy nghĩ rồi cũng cho qua. Cả 2 lại quay trở về vị trí như ban đầu. Luca nghĩ lần nãy sẽ được đánh một giấc ngon lành nhưng không. Vox len lén dùng tay chạm vào đầu ngực của Luca từ phía sau. Ngay khoảnh khắc đó, cứ như có 1 luồn điện chạy dọc cơ thể làm cho Luca giật nảy lên.

"Ức...ha"

"Nhạy cảm thế" Vox dùng tone giọng trầm của mình thì thầm bên tai Luca. Cậu alpha tóc vàng kia giật thót lên, chưa kịp quay đầu lại thì Vox lại tàn nhẫn véo cái điểm hồng ở ngực làm Luca như muốn thét lên.

"Haa...a Vox.." Luca nhắm chặt mắt lắc đầu lia lịa. Vox ngồi dậy nhìn người bên dưới thân đang co rúm lại.

"Này, chỉ mới chạm vào ngực thôi mà cậu cương à" Vox nhoẻn miệng cười rồi cúi xuống, dí sát mặt vào rồi trao cho Luca 1 nụ hôn. Luca dùng sức đẩy Vox ra, cậu muốn chạy khỏi đây, nhưng khi đẩy Vox ra, Luca đã lùi lại và vô ý té xuống giường.

"Thôi xong rồi" Luca nghĩ thế và ngay sau đó,Vox dùng 1 tay túm chân và tay còn lại thì kéo Luca lại lên giường. Thấy Luca vẫn còn giãy kịch liệt nên Vox đành tỏa pheromone ra trấn áp. May mà là phòng kín nên nó không ảnh hưởng đến phòng Mysta và Ike.

| Luxiem x Luca | [Omegaverse] Tôi là Alpha cơ mà..unpogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ