Hôm nay là chuỗi ngày thứ 3 từ sau khi bị những người bạn của mình hành lên bờ xuống ruộng. Luca mặt nhìn hốc hác thấy rõ, đang định đi ăn Pringles tí thì có 1 chiếc giọng vui tai vang lên.
"Ê hé lô, qua phòng tớ xíu đi Luca" Mysta lò đầu ra từ cánh cửa phòng rồi thoăn thoắt gọi tên Luca.
"Hả, ok" Luca không ngại mà đi tới chỗ của chàng trai tóc xám pha chút ánh vàng kia.
Thật luôn à? Cậu ta bước vào không 1 chút do dự, đây là phòng của omega đấy. Ah, phải rồi, với 1 người có đầu óc đơn giản như Luca thì cậu ấy không để tâm tới việc mình là alpha hay gì đó cho lắm đâu.
"Có chuyện gì hả Mysta?" Luca ngồi trên chiếc giường đầy ấp những chiếc gối ôm hình waifu quốc dân, lòng không khỏi ngưỡng mộ.
"À đợi tớ xíu" Mysta mò mẫm tìm kiếm thứ gì đó trong chiếc hộp các tông đặt gần tủ đồ kia.
Luca cũng ngồi đợi, cậu nhìn tổng thể 1 loạt căn phòng. Do Luca không được phép vào đây nên lần đầu vào phòng Mysta cũng ngại lắm chứ, giống như con trai mà vào phòng con gái vậy.
"Ok đây rồi" Mysta ôm những thứ mình mới lấy ra mà đi tới hướng của Luca.
Luca ngơ ngơ ngác ngác nhìn chàng trai ranh mãnh kia đang ôm những trang phục bắt mắt tới chỗ mình.
"Tớ muốn cậu.. cosplay!!" Lời nói của Mysta hùng hổ như ra lệnh khiến Luca còn bất ngờ tới nỗi nhảy cẩng lên.
"Thiệt hả thiệt hả??? Pogggg, triển liền điii cậu muốn tớ cos ai cũng được!!" Điệu cười của Mysta vểnh lên thấy rõ khi nghe Luca khẳng định việc này, do là lần đầu tiên nên Luca cũng hào hứng lắm chứ.
"Hừm...tớ muốn cậu mặc đồ maid cho tớ xem" Luca như hóa đá vào ngay lúc đó. Chàng thám tử đó nói gì vậy? Kêu Luca mặc đồ maid á? Với cái thân hình vạm vỡ như vậy sao?
"Hả?" Luca nghiêng đầu sang 1 bên như thể não chưa tiếp nhận kịp những gì vừa diễn ra.
"Tớ muốn cậu mặc đồ maid"
"Errr...Mysta..cậu biết đó, tớ bự con lắm nên không mặc mấy cái đó được đâu" Luca hơi đánh trống lản đi vì thấy điều này rất kì quặc.
"Sao không? Cậu có cặp boobas to thế mà, như vậy không phải mặc rất hợp sao?" Mysta cầm 1 bộ maid dài lên mà giơ trước mặt Luca.
"Đó không phải là boobas!!!!" Luca gào lên trong sự ngượng ngùng. Khuôn mặt đỏ ửng hiện sau chiếc đầm dài làm Mysta có ý muốn bắt nạt thêm chút nữa.
"Phì, cậu mà không mặc là tớ nói cho mọi người biết việc cậu vô phòng omega đó nha" Mysta bĩu môi cố ý trêu chọc chàng trai nhạy cảm kia.
"Hảaaa??" Luca mặt mày thấm đẵm mồ hôi do lời đe dọa kia, cậu sợ mọi người sẽ nghĩ cậu quấy rối tình dục và xa lánh cậu mất.
"Thì tùy cậu chọn à~" Mysta vừa bĩu môi vừa nhìn về hướng khác nhưng đôi lúc cũng chuyển hướng lại sang cái tên mafia to xác kia mà xem tên đấy có tức quá rồi nhào lên đánh mình hay không.
Không như tưởng tượng, tên alpha lực lưỡng kia lại e dè cúi xuống suy nghĩ rồi luống cuống quay lên ngập ngừng sau đó lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Luxiem x Luca | [Omegaverse] Tôi là Alpha cơ mà..unpog
FanfictionTruyện sẽ có 6 chap chính và 5 chap sau sẽ là R18. Hoàn cảnh là mọi người đang ở chung nhé, các bạn có thể dựa vào MV HITD lofi version để hình dung ra, nó giống nhau đấy. Qua 1 chap là 1 couple nhưng vẫn theo cốt truyện. Nói đơn giản là Luca 1 ngày...