Sau cuộc làm tình lâu dài đêm qua, Luca cũng tỉnh dậy lúc 10h sáng, trông cậu tiều tụy hết sức.
Luca ngồi dậy dụi dụi mắt. Cậu ưỡn ngực giãn cơ rồi cũng bước xuống giường.
"May mà Vox có mặc đồ cho mình. Haizz, không ngờ mình với cậu ấy lại làm chuyện đó với nhau" Luca xoa xoa cái hông đau nhói của mình, khẽ khóc trong lòng 1 chút.
Luca bước ra khỏi phòng mình để vscn. Vừa bước ra đã thấy Ike nhìn cậu với khuôn mặt chứa đầy sự khinh miệt.
"What?? Sao cậu lại nhìn tớ như thế?" Luca ngớ ngẩn lo lắng.
"Cậu thật sự không nhận ra luôn à Luca? Trên người cậu đang tràn ngập pheromone đó" Ike hơi lùi ra sau vì cảnh giác. Luca đưa tay lên ngửi ngửi rồi cũng nhận ra cái mùi nồng này.
"À cái này là pheromone của Vox, chắc do đêm qu-" Luca khựng lại. Cậu dùng tay bịt miệng lại như thể đang ngăn bản thân sắp nói ra 1 điều gì đó rất kinh khủng.
"Chết rồi, lỡ Ike nhận ra thì sao" Luca hơi khe khẽ liếc nhìn lên Ike. Vô tình cậu bắt gặp ánh mắt đáng sợ của Ike, đôi đồng tử vàng rực kia đang nhìn chăm chăm vào cậu như thể đang cố gắng dò xét.
"Ah...tớ đi đánh răng trước đã haha.." Luca chạy vọt vô nhà tắm, thầm nghĩ chắc Ike không nhận ra gì đâu.
Luca đánh răng, tắm rửa cũng cỡ 15p rồi ra. Choàng chiếc khăn tấm màu vàng lên vai, cậu mafia kia mở cửa bước ra. Cậu nhìn xung quanh thì thấy Ike đang ngồi trên sofa với dáng vẻ hơi nghiêm nghị.
"Ừm...Ike?" Luca gãi gãi má vì ngượng không biết nói gì cho phải.
"Gì?" Ike liếc lên nhìn Luca, trong mắt tỏ vẻ tức giận.
"C-cậu sao thế? Nãy giờ hầm hầm làm tớ sợ đấy!" Luca ngồi phịch xuống sofa mà phàn nàn với Ike.
"Vox đã làm gì cậu?" Ike đưa mắt nhìn vào chân phải của Luca. Ở cổ chân của cậu ta đang in hằn 1 dấu tay màu tím. Có vẻ hôm qua Vox hơi mạnh tay trong việc kéo Luca về lại giường.
"Ờ...ờm...không gì cả, sao cậu hỏi vậy?" Luca có hơi ngập ngừng rồi cũng cúi mặt xuống hỏi hòng che đi cảm xúc lo sợ và ngại ngùng của mình.
"Cởi áo ra Luca" Ike nói thế rồi cũng ép Luca cởi ra bằng hành động.
Ike nhanh chóng kéo áo Luca lên khiến cậu có chút bối rối mà cũng thuận theo.
"Có gì hả?" Luca đặt áo xuống sofa, thắc mắc hỏi.
"Bộ cậu không soi gương à Luca?" Ike nhìn chăm chú vào cơ thể đó rồi cũng nhìn Luca lại.
"Có chứ, tớ có nhìn lúc đánh răng nè" Luca cảm thấy nhẹ nhõm vì Ike hỏi 1 câu hết sức bình thường.
"Vậy mấy cái dấu hôn trên ngực cậu ở đâu ra mà có?" Câu hỏi này cứ như sét đánh ngang tai Luca vậy, cậu như hóa đá 1 lúc lâu rồi mới lắp bắp nói.
"Ơ...cậu nói gì vậy, chỉ là m-muỗi thôi haha" Luca cười cười cho qua chuyện nhưng không, trông Ike có vẻ đang rất nghiêm trọng. Ike nhìn chằm chằm Luca như thể đang suy nghĩ gì đó về cậu.
Không lâu sau, Ike ấn người Luca xuống chiếc sofa mềm mại và to lớn mang sắc đỏ này. Rồi sau đó anh cũng ngồi lên người Luca.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Luxiem x Luca | [Omegaverse] Tôi là Alpha cơ mà..unpog
FanfictionTruyện sẽ có 6 chap chính và 5 chap sau sẽ là R18. Hoàn cảnh là mọi người đang ở chung nhé, các bạn có thể dựa vào MV HITD lofi version để hình dung ra, nó giống nhau đấy. Qua 1 chap là 1 couple nhưng vẫn theo cốt truyện. Nói đơn giản là Luca 1 ngày...