Đôi bàn tay đó là của bakugou anh ôm bạn chặt hết mức có thể vì rất lâu rồi anh mới được ôm người con gái mình yêu.
- Bakugou bỏ em ra
- Không
- Anh đang đùa giỡn với tình cảm của em đúng không
- Y/n à tao.......
- Đủ rồi bỏ em ra
Bạn dằng ra khỏi tay anh chạy thẳng vào phòng chốt cửa lại. Nước mắt lại tuôn. Tại sao lòng lại đau đến thế. Bạn ngồi khóc suốt buổi đêm đến lúc gục đi lúc nào không hay. Về phần Bakugou, anh ngồi tựa ở cửa phòng bạn tự trách mình tại sao lúc đấy lại làm như vậy làm cho bạn tổn thương mà không quan tâm. Anh chỉ biết thở dài mà oán trách chính bản thân mình.
Sáng sớm dậy bạn từ phòng đi ra. Mặc dù không muốn nhìn thấy anh nhưng công việc ở vườn vẫn cần bạn chăm sóc bạn đằng lấy lại tinh thần ra ngoài. Vừa bước ra ngoài thằng em giời đánh của bạn ló mặt ra trêu nhưng mọi hôm nhưng bạn không có tinh thần mà đáp lại. Chỉ thấy rõ là hốc mắt của bạn đỏ lên.
- Sao mắt chỉ sưng hết lên vậy? Tối qua chị chưa ăn gì đúng không? Lại ăn đi!
- Anh rể đi rồi chị yên tâm
- Mày còn nói được thế à
Bạn tức giận lấy một ít bánh mì rồi ra vườn. Bạn chưa muốn nhập học lại tại muốn bình yên như thế này một chút nhưng xem ra không được thì phải. Ra đến nơi đã thấy bakugou xới đất, xung quanh là các em nhỏ lại đến chơi.
- Anh là gì của chị y/n vậy ạ?
- Anh là người yêu của chị ấy
- Là người yêu thì phải hôn nhau đúng không ạ? Trên phim em toàn thấy vậy. Thế anh hun chị bao giờ chưa.
- Cũng c...o......
- Bakugou anh nói luyên thuyên gì đấy
Bạn từ xa chạy lại gần vẻ mặt thì cáu giận không muốn lại gần anh. Sao thằng kia lại nói dối nữa rồi lát về biết tay chị mày.
- Sao anh còn chưa đi
- Đi đâu? Tao ở đây để dỗ vợ của tao?
- Mặc xác anh
Bạn về nhà tức đến đỏ mặt. Thấy thằng em chuẩn bị chuồn bạn gọi lại
- Thằng kia mày lại lừa chị
- Hihihi em biết gì đâu?
- Mày còn cãi à?
- Từ từ khoan đánh em đã đêm qua anh rể sửa hết đồ hỏng trong nhà rồi đấy. Mở tủ lạnh ra thấy toàn rau anh ấy bảo " chị mày không thích ăn cái này đâu" rồi kể một lượt sở thích của chị bắt em phải làm theo. Kì thật đấy anh ý khéo khi hiểu chị hơn cả bố mẹ rồi. Thôi em ra xem anh rể làm gì đây.
Nói xem thằng em tót đi luôn bạn thẫn thà xuống tủ lạnh xem. Các đồ cũ đã được thay bằng món bạn thích. Đồ đặc trong nhà đã gọn gàng hơn. Bỗng thằng em từ vườn chạy về hốt hoảng kêu
- Chị anh rể bị rắn cắn
Bạn cũng thoáng lo sợ trong đầu sợ anh có mệnh hệ gì liền chạy ra vườn. Ra đến nơi lũ trẻ con thì khóc om xòm, bakugou tay ôm chặt vết thương mặt thì đau đớn mà khi thấy bạn ra thì bảo không sao kệ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
bakugou nhỏ của bẹn
Короткий рассказngọt (C) khuyến cáo các bồ chỉ đọc ở đây và tận hưởng