Vâng chính sác là như vậy. Tết đã đến cùng với biết bao lời chúc phúc của mọi người và những cuộc vui say cùng đám bạn và đặc biệt bạn rất ghét rượu và nhắc đi nhắc lại tên người yêu của bạn là bakugou uống ít thôi. Bakugou cứ gật gật thế đâý vì đang call với nhau. Yêu xa nè. Bạn lo lắm chứ mặc dù biết bakugou sẽ biết điều mà uống chừng mực nhưng máy bạn lúc nào cũng có vụ tai nạn vì say rượu. Nói chúc năm mới và ngủ ngon xong cùng mấy lời căn dặn nữa thì bạn tắt máy. Được một lúc thì điện thoại kêu 'ting' một tiếng là tiền bakugou lì xì cho bạn. Ualatr đã bảo để dành đi rồi nhưng nể lắm mới nhận đó.
Thế là bạn đi chơi tết vào hôm mùng một và thỉnh thoảng bakugou sẽ báo cáo tình hình bên anh cho bạn. Nên bạn cũng bớt lo. Quá trời bánh kẹo luôn bạn tha hồ ăn, mập thì lại giảm nè. Không cưỡng lại được. Nên lúc bạn đang phồng to miệng mà nhai bánh trưng thì cô bạn thân của bạn đã chụp lén lại rồi gửi cho bakugou bảo ảnh dìm. Nhưng biết đâu được ai kia lại đang ôm đỏ mặt lên vì sự đánh yêu trong bức ảnh mà lấy làm ảnh nền điện thoại. Sáng mùng hai bạn cũng đã đi chúc tết ở nhiều nơi cùng bạn bè rồi lết cái thân mệt mỏi vì đi nhiều về nhà thì máy kêu lên thì message bấm vào xem là đoạn video bakugou say khướt mặt đỏ bừng lên. Bạn giận thật rồi bấm gọi video call cho bakugou thì đầu bên kia đã bắt máy.
- Nè bakugou anh lại uống rượu đúng không, em dặn anh thế nào rồi.
-Hức.....anh........u.o.nbga hai chén thôi
- Còn cãi à anh biết anh uông rượu say thế ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào không. Anh không nghe lời em gì cả.
Bạn dập máy với vẻ mặt tức giận vì đang mệt nữa. Đầu dây bên kia vẫn ý thức được bản thân đang làm bạn rất giận nên quay ra đập một trận với bạn mình vì cứ bắt uống. Rồi với lấy chiếc chìa khoá phóng đi.
Về phần bạn tắm rửa xong thì cũng gần 12h bố mẹ bạn cùng em trai cũng ngủ sau chuyến du xuân mệt mỏi rồi bạn vừa chải tóc thì tiếng chó sủa cùng với tiếng xe máy vang lên. Vì vốn là tết nên thanh niên đi chơi nhiều nên bạn chỉ biết quát chú chó im lặng rồi định vào phòng thì máy điện thoại đổ chuông là bakugou gọi điện cho bạn. Thật tức chết với con người này mà nhưng tiếng xe vẫn còn bạn đành liếc qua khung cửa chính. Không nhầm lẫn đi đâu được ánh sáng từ xe là của xe bakugou trời ơi cái người này. Bạn lén chạy ra mở cổng khe khẽ cho cái người kia. Trời ơi xe thì dấu ở đâu bây giờ. Bạn vẫn không nói đang tức quá trời luôn. Đành để xe ai đó sát bờ tường vậy rồi kéo bakugou vào phòng. Không thể bật đèn lên được một mùi rượu phả ra từ ai nữa từ tên này chưa gì. Vừa vào phòng bạn quát lên nhưng lại giảm tiếng xuống vì bố mẹ bạn sát vách.
- Bakugou anh đang làm cái trò gì vậy, biết mấy giờ rồi không người thì đang say.
- Híc vợ giận anh
- Đi từ nhà anh đến nhà em xa lắm biết không có gần gì đâu mà đi mặc áo thì ít.
-........
- Bỏ ra đừng có ôm em
- Tại......... C.hung.......nó........cứ......chuốc........rượu
- Không biết từ chối à mà thanh minh với em bỏ em ra nhanh.
- Anh xin......lỗi....hức