Ác Mộng

506 27 0
                                    

Ngày ấy, trên chiến trường thật không may Tobirama lại phải chiến đấu với người anh mong nhớ ngày đêm.

Trong lúc chiến đấu anh đã đánh trọng thương người mà anh yêu, Uchiha Izuna.

Anh mặc kệ mọi thứ chạy tới ôm em vào lòng, gương mặt không còn chút sức sống, hơi thở yếu dần, cơ thể lạnh toát anh không biết làm gì ngoài ôm em vào lòng cầu mong có thể giúp cơ thể em ấm hơn, gương mặt đầy đau đớn.

Mọi thứ trước mắt anh gần như sụp đổ, anh tuyệt vọng gọi tên em.

Trong lúc đang phải chịu cơn đau đớn từ vết thương, em vẫn nhìn anh với ánh mắt đầy dịu dàng. Em khẽ vuốt nhẹ lên khuôn mặt của anh, cử chỉ ánh mắt dịu dàng của em lại càng khiến Tobirama đau đớn hơn.

Khoảnh khắc em nhắm chặt đôi mắt, anh lại càng thêm sợ hãi đôi mắt đỏ ngầu gần như sắp khóc vì tuyệt vọng.

"Izuna....ta xin lỗi, Izuna làm ơn... trả lời ta đi.... Izuna..." giọng nói run rẩy đầy sợ hãi của Tobirama liên tục gọi tên em.

Senju Tobirama ngày thường kiêu ngạo, lạnh lùng giờ đây lại quỳ trên đất khuôn mặt đầy vẻ đau đớn gọi tên người mình yêu.

Tobirama giật mình bật dậy, mồ hôi chảy ước cả áo gương mặt hiện lên vẻ sợ hãi

Cơn ác mộng ấy luôn làm phiền giấc ngủ của anh, nó chân thật như cái ngày Izuna nằm xuống.

Trong vô thức anh quay lại tìm bóng dáng của người kế bên, em ấy không ở đây, thấy vậy Tobirama càng thêm sợ hãi anh phóng thật nhanh xuống giường đi tìm Izuna

Nhưng chưa kịp đặt chân xuống anh đã thấy Izuna bước vào còn cầm theo một cốc nước, em bước tới bên giường đưa cốc nước ấy cho anh .

Em vuốt nhẹ lên khuôn mặt vẫn còn nét lo sợ ấy "đó là chuyện của quá khứ rồi Tobirama, anh đừng tự dằn vặt bản thân nữa" nói rồi em đẩy Tobirama nằm lại giường kéo chăn đắp lên người anh

"Em sẽ mãi bên cạnh Tobirama" em khẽ luồng tay vào tóc người đối diện, hôn nhẹ lên trán Tobirama để an ủi anh "Izuna, ta yêu em" anh vùi đầu vào ngực em hít một hơi thật sâu ôm em thật chặt, Izuna khẽ mỉm cười "haha từ khi nào mà Tobirama của chúng ta lại yếu đuối như vậy hả" tuy nói vậy nhưng em vẫn đáp lại cái ôm của Tobirama "em cũng vậy".

Tobirama đã từng suýt cướp đi mạng sống của người anh yêu thương nhất, vậy mà Izuna vẫn dùng cả trái tim để yêu anh. Ngày ấy nếu Hashirama không tới kịp thì có lẽ anh sẽ không còn được nhìn thấy Izuna thêm một lần nào nữa.

Anh rất sợ, sợ một ngày nào đó anh sẽ không còn được nhìn thấy Izuna, sẽ không được nhìn thấy nụ cười toả nắng của em, sẽ không được ôm em vào lòng hôn em, chiến tranh đã cướp đi anh em, người thân của anh, anh lại càng sợ Izuna sẽ biến mất.

Cơn ác mộng về ngày ấy luôn bao trùm lấy Tobirama nhưng hiện tại anh đã có Izuna, em luôn bên cạnh anh, dùng trái tim ấy để sưởi ấm anh.

Uchiha Izuna, anh thật sự rất yêu em.

[TobiIzu] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ