Từ lần đầu tiên gặp nhau Uchiha Izuna đã phải lòng Senju Tobirama.
Nhưng Izuna không dám nói cho anh biết, chỉ dám dùng thân phận đối thủ để ở bên cạnh anh.
Cậu sợ anh sẽ chán ghét mình,cậu sợ anh sẽ dùng ánh mắt kì thị mà nhìn cậu rồi ngay cả thân phận đối thủ để lấy lí do ở bên cạnh anh cũng không thể nữa.
Cái tình cảm chết tiệt đó ngày càng mãnh liệt tới mức Izuna không thể ngăn cản cảm xúc của mình, anh mắt và lời nói mỗi khi gặp anh cậu lại lúng túng gương mặt thì đỏ bừng như bị sốt.
Nên Izuna quyết định sẽ tránh mặt Tobirama một thời gian để cố quên anh.
'dù gì Tobirama cũng ghét mình như vậy cũng tốt thôi' Izuna nghĩ.
Cậu là Anbu nên tất nhiên nhiệm vụ cũng rất nhiều, Izuna đã đặc biệt nhờ Hashirama giao cho mình một nhiệm vụ phải rời khỏi làng càng lâu càng tốt, cậu muốn nhân cơ hội này để tránh mặt Tobirama.
Hôm nay là ngày Izuna đi làm nhiệm vụ, cậu quyết định sẽ đi trong đêm để tránh tình cờ gặp Tobirama.
Sáng hôm sau, Tobirama lại cảm thấy thiếu thiếu
'Hôm nay sau tên Izuna đó lại không đến làm phiền mình vậy' Tobirama quyết định đi hỏi anh mình Hokage đệ nhất-Senju Hashirama
"Ô em trai yêu dấu của anh, sao hôm nay lại tới đây vậy, em nhớ anh saoo" Hashirama vui vẻ chào hỏi, Hashirama rất vui vì gặp em mình ở đây bình thường anh không thích đến văn phòng Hokage vì có Uchiha Madara-anh trai của Izunangười mà Tobirama ghét cay ghét đắng
Không vòng vo Tobirama vào ngay chủ đề chính "aniki, anh đã giao cho Izuna nhiệm vụ gì vậy"
"À là Izuna sao, em ấy đi làm nhiệm vụ rồi, đó là bí mật nha vì Izuna đã nói không được nói cho ai biết mà, nếu nhanh thì khoảng 6 tháng thằng bé sẽ về tới làng"
"Được rồi, cảm ơn em đi đây"
"Ơ Tobirama em không ở lại với anh à đi nhanh vậyy" Hashirama nói giọng hờn trách
"Ở đây có Uchiha Madara của anh rồi còn gì" Tobirama nói giọng đầy giễu cợt rồi nhìn sang tên ngồi kế bên
"Ngươi cẩn thận cái miệng của ngươi đó" lúc này Madara mới lên tiếng
"Nào nào, hai người lại vậy rồi" Hashirama lên tiếng giải vây
Không muốn ở lại đây để nhìn cái đôi cứ quấn lấy nhau từ sáng đến tối nên Tobirama quyết định đi về
'Cái tên Izuna này đi mà không nói tiếng nào'
6 tháng trôi qua, đối với mọi người đây là khoảng thời gian ngắn nhưng đối với Tobirama nó như là cả năm trời vậy
'Sao em ấy vẫn chưa về đã 6 tháng rồi' Tobirama nhớ Izuna rồi, anh đã chờ từng ngày để đợi cậu về.
Thật ra Tobirama cũng đã phải lòng Izuna từ rất lâu rồi chỉ là anh không giỏi thổ lộ cảm xúc, Izuna cũng có vẻ ghét anh nên Tobirama càng phải gồng mình để Izuna không nhận ra tình cảm của anh.
1 năm trôi qua. Tobirama xót ruột tới mức ăn không ngon ngủ không yên.
Đêm hôm ấy Izuna vừa trở về làng, cậu chọn về làng vào buổi tối để tránh gặp mặt Tobirama nhưng thật không ngờ vừa về tới cổng làng đã chạm mặt Tobirama.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiIzu] Oneshot
Cerita PendekCP chính: Tobirama/Izuna CP phụ: Hashirama/Madara OOC Lần đầu viết truyện nên có sai sót ạ