Tobirama rất thích hôn Izuna.
Anh sẽ hôn Izuna mọi lúc. Anh yêu cái vị ngọt ấy, đôi môi ấy, mùi hương ấy.
Tobirama là một người sống kĩ luật, làm việc lại rất chăm chỉ, anh còn là một người nghiêm khắc, đôi khi anh làm việc mà quên cả ăn uống điều đó khiến Izuna rất lo lắng.
Mọi hôm khi làm việc xong anh sẽ về nhà, cùng Izuna đọc vài cuốn sách hoặc chỉ đơn giản là ôm em vào lòng, hôn nhẹ lên đôi môi ấy.
Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng nó cũng đủ làm Tobirama cảm thấy hài lòng.
Hôm nay cũng như mọi ngày anh định sẽ về nhà ôm em vào lòng cùng em ăn tối. Nhưng nếu đơn giản như vậy thì Tobirama đâu ngồi đây nhăn nhó như vậy.
Chuyện là lúc nảy Làng Cát vừa gửi thư cần viện trợ tới Làng lá.
Làng cát bị một tổ chức bí ẩn tấn công, Hashirama đã cử đi các ninja ưu tú của làng đi trong đó có Uchiha Izuna.
Hokage đệ nhất giữ lại Uchiha Madara và Senju Tobirama phòng trường hợp làng an ninh lỏng lẻo
Anh vừa lo vừa cảm thấy bất mãn với Hashirama, tại sao không để anh đi mà lại để Izuna đi chứ.
Cả đêm hôm đó Tobirama cứ trằn trọc không ngủ được anh rất lo lắng cho Izuna dù gì nhiệm vụ lần này cũng không phải đơn giản.
Đã gần một tuần trôi qua mà nhóm của Izuna vẫn chưa về, các nhóm còn lại đã về hết rồi.
Cả tuần nay anh như người mất hồn, vì không ngủ được nên quầng thâm mắt ngày càng hiện lên rõ, Tobirama cứ vùi đầu vào làm việc để quên đi sự bất an ấy.
Cuối cùng thì Izuna đã về, vì bị trọng thương nên phải ở lại Làng Cát để trị thương.
Izuna đã bị một thành viên của tổ chức đó đánh lén tuy là một ninja ưu tú nhưng phải đánh với hai tên ninja cấp S cũng không tránh khỏi bị thương nặng.
Izuna vừa về làng đã chạy đi tìm Tobirama không ngoài dự đoán anh lại vùi đầu vào đống công việc đó
Tobirama cảm nhận được luồng chakra quen thuộc liền vội vàng đứng dậy tìm kiếm bóng dáng người yêu.
Chưa để Izuna nói gì, Tobirama đã lao đến hôn em, cái hôn đầy mãnh liệt như không muốn buông ra, tới khi cả hai đều hết dưỡng khí Tobirama mới chịu buông tha đôi môi nhỏ của em.
"Ôi trời, Tobirama anh lại không ăn uống đúng giờ phải không, xem kìa quầng thâm mắt hiện rõ lên hết rồi" em nói đầy chất vấn xen với chút giận dỗi
Anh không nói gì chỉ vùi mặt vào hõm cổ Izuna tham lam hít ngửi mùi hương người mình nhớ hằng đêm
Nhìn vào đôi mắt đầy mệt mỏi nhưng lại chứa đầy tình yêu của em, cơ thể đầy vết thương và băng quấn chằn chịt, Tobirama lại cảm thấy tim đau đến xé ra
"Xin lỗi em, ta thật vô dụng, trong khi em đang đối mặt với nguy hiểm thì ta chỉ có thể ở đây mà lo lắng"
Em khẽ mỉm cười luồng nhẹ vào mái tóc của Tobirama
"Tobirama của chúng quan tâm em đó sao, em vui lắm"
"Anh đã ăn gì chưa chúng ta đi ăn mì ramen nha, em đói rồi"
Anh không nói gì chỉ gật nhẹ đầu
Đêm ấy là đêm đầu tiên trong suốt cả tuần nay anh ngủ ngon
Tobirama có một thói quen trước khi ngủ anh sẽ hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của Izuna, anh yêu Izuna, yêu tất cả tật xấu của em, yêu cả cách Izuna yêu anh, trong mắt Tobirama nó lại đáng yêu vô cùng.
Chỉ cần có em ở bên, Tobirama đã cảm thấy hài lòng với mọi thứ mình có hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiIzu] Oneshot
Short StoryCP chính: Tobirama/Izuna CP phụ: Hashirama/Madara OOC Lần đầu viết truyện nên có sai sót ạ