something before we start?

83 11 1
                                    

"địt mẹ thằng nhãi đầu vàng, mày vào đây cho tao!"

gã tức giận hét lên, tiếng vang vọng khắp căn hộ đang được thuê trả góp dài hạn:

"chú gọi em hả?" ngược lại với vẻ giận đến điên đến khùng của taehyung, jimin - hay còn được gã gọi với nhiều cái tên khác như "thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch", "khùng điên dimin", hay "nhóc dimin của tôi"..., lại bình thản đến lạ lùng, trên tay còn cầm nguyên bịch snack khoai tây đang nhấm nháp dở.

"ừ. địt. và làm ơn, lần sau đừng có đụng vào bếp của bố mày nữa, thằng khốn." địt, kim taehyung chỉ muốn nhấp cho thằng nhóc 16 tuổi này đến chết mà thôi.

"chú nói gì kì vậy? em muốn vào bếp làm ít đồ ăn trưa vào ban sáng để đem đi học mà?"

dcm, đéo ổn rồi.

"tao đã làm cho mày một phần vào tối qua? ăn không đủ no à con lợn?"

"em làm cho bạn."

oh yeah, thats exactly what i thought a second before.

"bạn nào?"

quá rõ ràng, park jimin đã cảm thấy giọng của người chú già thấp đi vài phần, còn mang chút tức giận thể hiện rõ qua giọng nói. em không khỏi cười khúc khích trong lòng.

"tao hỏi mày lại lần nữa, park jimin, bạn nào? đừng khiến tao tức điên lên?"

cục cứt vàng của gã chạy lại gần, nhảy lên, bá cổ hắn đung đưa, cười hinh hích bên tai khiến gã không khỏi khó chịu. gã gỡ tay em ra, ấm giọng hỏi:

"làm cho nó xong thì ôm như vậy à, jiminie?"

em cười, thơm vào má ông già trẻ tuổi một cái:

"phét lác đấy, em bừa ra, và nói dối là đưa bữa trưa cho một thằng nào đó học cùng lớp."

"lần sau đừng xưng tao mày với em, em không thích đâu."

gã lại gỡ tay em ra.

"?"

"biết rồi. đi xuống đi, đừng leo lên người bố mày tự tiện vậy."

"nhưng m-"

"xuống. ngồi đợi tao 5 phút. tao dẫn mày đi ăn, bếp mày bừa ra gớm quá."

park jimin vẫn chưa leo xuống:

"chú cần những 5 phút để làm gì?"

"mày không thấy cấn cấn ở bắp đùi à thằng nhãi?"

em đen mặt, dcm chạy mau.

"không phải sợ, mày chưa 18 mà."

gã đỡ em xuống, rồi nhỏ giọng bên tai:

"park jimin, 13/10/2024 là đủ 18 rồi, huh?"

_

đây không phải là một chap! cho mọi người hứng lên tí thui

btw, một số chỗ tui sẽ viết tiếng anh, mng có thể dịch nếu không hiểu nghĩa. tớ không viết tiếng việt vì tớ nghĩ dịch ra khá thô và không phù hợp với văn phong lắm.

iu mng,

#shabilie

|vmin| be caughtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ