Chapter 1:
Brian's pov
Hi, ako nga pla si Brian Smith ^__^ 17 years old, at nasa College na ako. Computer Engineering ang course ko, di man lng kasi ako umangal noon kila mommy na ayoko ng course na ito, hayy,
Well let me describe my self ^____^ Matangkad, medyo maputi, palakaibigan, mabait, may itsura din namn at higit sa lahat "GAY" ako. !!(matino po akong Gay, di tulad nang iba)
Hahaha, see gulat noh. waaaahh,.. excited na akong pumasok. Haha . Bye bye . Liligo lng ang lola nyo ^____^.. hahaExcited na akong pumasok ng school. New friends, new faces, new enemies, hhahaha(joke lng ung enemies, ambait ko kaya^___^)
inayos ko na mga kailangan kong ayosin,
Nang maayos ko na ang lahat, bumaba na ako upang mag breakfast."Oh,anak lika kain kana muna"sabi ni mommy.
"Salamat mommy, ansarap ^___^" sabi ko.
Nagmadali na akong kumain para di ako malate sa pagpasok.Tumakbo na ako palabas ng bahay, para takasan ang body guards ko. Hahaha.
, Habang nasa sasakyan, napadungaw ako sa bintana ng kotse, nakita ung crush ko nung high school plng ako. Ampogi prin nya.. hayyss anu kayng course nya ?? ^___^FAST FORWARD.
Pagkarating ko nang school, hindi na ako nag-aksaya pa nang oras, hinanap ko nlng kung saan ung room 72, doon kasi ung first subject ko.
"Ahm, excuse me po kuya, saan po ung room 72,?" Sabi ko.
"Ah, sa fourth floor, right side ^____^" sabi nya
"Salamat po kuya^____^" ako.
Waaaah . Late na ako :(
Takbo. Takbo. Takbo.
Hingal na hingal na ako sa pagtakbo.
Pagbukas ko.. haa?Anu kaya ang nkita ni Brian pagbukas nya ng pintuan.
Malalamn..A/N: hehe, first time ko plng po ha,
Sana lng po mganda kalabasan neto.
^___^ Support nyo po :)
Salamat po.Vote, Comment, Like
^___^