Chapter 2:
Takbo. Takbo. Takbo.
Hingal na hingal na ako sa pagtakbo.
Pagbukas ko.. haa? Aisst late na ako !
O_____O"Good morning po sir, late na po ba ako^___^?" sabi ko sa instructor sa harapan.
"Hindi pa naman, halos magkasunod lng tayo. You may come in, choose your chair" sabi ng prof. Ko
Hay, salamat akala ko late na ako.
Nagsimulang magpakilala si sir. Dennis.
"Hello, students. I am ENGR. DENNIS CHUA, and i will be your Algebra, trigonometry, and Engr'R. LETTERING 1 Instructor for the 1st semester.
Pwede ko ba kayong makilala?" sabi ni sir. Chua.Isa-isa nya kming tinawag upang magpakilala. Hanggang sa ako na.
Shiit,! Kabado ako. Hmm"Hi im Brian Smith, 17 years old, and im taking up of computer engineering. ^__^" pagpapakilala ko.
Biglang nagtanong si Engr. Chua.
"Why did you choose this course?" tanong ni sir.
"It's my second choice, sir. ^_^" tipid na sagot ko.
Lahat nang mata nakatingin sakin, diko mawari kung ano ang magiging reaction ko, dahil ung iba, gulat at di akalain na "Gay" ako. Hhahaha.
"Then, what should be the first one?" tanong nya na naman.
"Ahm, Bachelor of Sceince in Biology major in Human Bio." walng gana ko na sagot.
"Ahmm, nice, you may now take your seat" sabi ni sir. Chua.
Hayy. After we introduce our self to him, he started his Lesson in Algebra.
Nabored ako, antagal nmn ng oras, im hungry na eh. Hmm. Paglingon ko sa left side ko....
.
.
.Oh. My. Gee !!
.
O______O Ampogii nyaaaa !! Jhahaha
Heaven ! Pero bat di ko sya napansin kanina ?? Napatitig ako sa kanya, ang cute nyang ngumiti, lalim ng Dimples nyaaaa!! Hahaha ..Tumingin at ngumiti sya sakin. At nakipagkilalA siya sa akin. .
"^____^ Hi. Im Jayzee, your Brian, right ?" sabi ni jayzee.
"Yah, ^___^„ nice to meet you. Jayzee sige alis na ako may pupuntahn pa kasii ako." nag mamadaling sabi ko.
Tumakbo na ako pababa ng building."Bye, ingat kA." pahabol na sigaw ni Jayzee sa akin.
A/N: Bakit kaya, nagmamadali si Brian, na umalis kanina ?? Hmm. anu kaya ang magiging papel ni Jayzee, sa kanya ..
Abangan natin sa next chapter ^___^--phanther02--
Vote, Comment, Like
Salamat ^______^...