ayieeeeeee.... yan lage qng naririnig ...
karl- ahh hi (staring at me )
me: hello! nice meeting you ..
karl: nice meeting you too ..
mama usan: kunin mo no. nya?
karl: cge lng po tita ...
ate steph at ate pao - ayieeeeeeeeeeeeeeeee hahah cge na yassi ..bigay mo na !!
me: halla ...!!
ate steph: ( kumuha ng papel..) yassi lagay mo na cp. no. mo dito dali ..
me: ate ayaw q ... aixt .. iii nd q sya gusto ..
ate steph: aynako yassi... ibigay mo na .. ( her eyes is like a monster... nakakatakot!! wahah)
me: geh sulat mo na ate .. 0930*******
ate steph: ahhah eto na oh karl .. magpakilala ka ah ...
karl: cge po ate ..
mama usan: yassi labas ka naman jan ...
me: uuh??? mamaya nalang tita ...
mama usan : nako nagkakahiyaan pa kayo ..
karl: tita una na po kami .. magprapraktis pa po ksi kami sa cmbahan ..
mama usan : cge paalam ka na kay yassi ..
karl: yassi ..alis na kami ..
me: cge ...
my 2 cousins: ayyyyyyiiiiieeee hahaHh ... yassi namumula ka .. ayieeee hahaha ...
*haaay wala ng ibang topic na naririnig q kundi ung sa amin ... nd na ba to matatapos ...aaaaaiiiixxxxttt!!! *
-evening came ...
actually nd kami kumakain ng panggabi sa bahay .. and guess what kung ano lng kinakain namin ...
bbq lng lage ... un ksi paraan namin para mag diet wahahah kaya nagagalit tita namin sa amin e .. lage nilang cnasabe .. "ang papayat nyo na nga ..nagpapapayat pa kayo"... wahahah and after we eat ... lakad na kami ng lakad hahah ... para na nga kaming tanod e hahah mas masahol pa kami sa tanod hahah ...
^habang naglalakad kami ...
ate pao : ui tignan tignan mo yang c.p mo baka may nagttxt na .. baka c karl na yan ..
ate steph: kaya nga e .. tignan mo na dali ...
me: duuh!! wala aqng pake .. nd q sya gusto ..
ate steph: bt ba nd mo sya gusto?? eh his almost perfect ..
me: nd sya ung gusto qng lalaki ... (pero nd q maintindihan sarili q .. parang gusto q na sya .. parang parang.... aiiixttt ... no!!!!)
then suddenly ...
nagvibrate cellphone q ...
tinignan q kung cno ...
then ...
1message receive from 0912*******
me: ha ?? cno naman kaya to ...
I open the msg.
"hello yassi , ako nga pala ung nakilala mo kanina"
me: ha??
ate steph: ano may nagtxt na ??
ate pao: cno yang nagtxt??
me: number lng eh ...
ČTEŠ
FIRST LOVE
Romancefirst love?? yan ung nd mo makalimutan .. ung nagpapangiti parin sayo kahit ansakit sakit na .. ung iniintindi mo kahit na sa mga bagay na ayaw mo .. ung pakiramdam na ...iiyakan mo sya dahil .. MAHAL NA MAHAL MO SYA .