ayun .. tumila narin ang ulan .. haaay .. eto na .. pupunta na aq sa plaza para sa coronation ... haay .. medyo kinakabahan aq.. first time q to eh ..haha ... pagbaba namin sa sasakyan .. biglang may nagsalita .. ung speaker sa program ..
"lets welcome .. the reyna delas flores .. ms. hayacinth de guzman .. "
all of them are staring at me .. and they all clapping ..
OMG!! .. pero medyo lumakas loob q ..
then biglang cnabe ng mga tao sa tabi namin ..ksi kaclose din nila c mama .. aynako .
c mama pa ...sikat sya sa barangay namin e hahah ..
¤"alam mo ba.. yang anak mo lng ang inintroduce nila na dumating....
ung reyna elena, kanina pa sya nandito ..pero cmula nung pagdating nya ..nd man lng cnabe name nya .."¤
aq namang c chismosa .. narinig q ung pinag usapan nila.. halla kaya cguro nakatingin sa akin ung mga tao .. aq lng pala inintroduce nilang dumating .. haaay ..
pero inferness ..maganda ung reyna elena .. white ung gown nya .at syempre para din syang barbie .. un nga lng medyo mas mataba sya sa akin at mas matured mukha nya .. sa pagkakaalam q ..college na ksi sya ..pero napakaganda nya ..
iwi pala name nya .. as in iwi .. ewan q ba kung bt ganyan name nya eh ..
ate pao: yassi ..masmaganda ka pa sa reyna elena eh ..
ate steph: kaya nga ..natalbugan mo pa sya .. tapos masmahaba pa yang gown mo at mas bongga pa ..at mas maganda ka sa kanya ..
^haayy tong mga pinsan q talaga eh .. supportive hahah ..
halos lahat nanaman ng naririnig q .papuri haay. . ok thanks ..
"yassi ikaw pinakamaganda .. "
"yassi dapat ikaw nalng reyna ellena eh ..cguro pag pagandahan , ikaw ang reyna elena , haay "
me: wala naman aqng pakealam jan eh .. napilit lng aq..kaya napasali .. haaay
" ang ganda mo yassi .. "
>haay bt nd q makita c karl .. lingon na aq ng lingon sa paligid pero nd q parin sya makita.. aaaaiiixxxttt ... nasan ka karl?!!!! haaay baka naman nd sya makaattend dahil sa nabasa sya kanina ng ulan huhuhu ...
ayun ...
the program ..starts ..
lets call the ..
reyna bla bla ..i dont know what it is eh hahah ..
then lumkad na sya .. ambilis nga eh .. nako naman ... bibilisan q nga rin .. nasa icp q ng bilisan.. kaso.... sabe ng mga nag aasisst sa amin .. bagalan lng daw... binulong din sa akin ..
then aq na susunod.
"lets call on reyna .. delas flores ms. hayacinth dela cruz .. lets give her a round of applouse .. "
all of them clapp ..
i walked with my partner...
tinitignan q c karl kung nasan sya .. and i saw him .. shes staring .. and im so glad ..
then i dont know kung bt aq napangiti bigla .. nakangiti na aq simula nun .. i walked slowly .. and i feel the moment that every person were staring at me ..
take some pictures and that was i called the heaven day of my life ..
then ... ayun sa wakas ..nakarating din sa stage ..
at that moment .. nd q nanaman makita si karl.. pero alam q kung san sya nakapwesto hahah .. madilim ksi sa may bandang audience e..haaay ..
and then tinawag na ung reyna emperatris .. sumunod naman ung reyna elena ..
well .. apat kami .. ang epic nga tignan e.. apat kaming reyna .. pang third ung rank q .. pero aq at ung reyna elena ang nasa gitna ... hahaha .. natatawa na aq sa isip q ..pero nd q pinapahalata ..hahah ..
then ayun nagstart na nga .. andami nilang ginawa .. kinoronahan narin kami.. binigyan ng sash .. at ng trophy .. then , biglang sinabi na .. sumayaw daw kami with our partner...
in my mind:" haaay jusko naman ..napakaliit ng partner q .. eh d sana kung pwede lng na binata,eh d sana .. c karl ung kapartner q... sya sana T_T .. "
while were dancing .. iniisip q nalng na c karl un .. iniimagine q na c karl ung kasayaw q hahah .. pero kahit sumasayaw aq , alam qng nasa paligid q lng c karl .. haaaay ...
then natapos na ung program ..,kahit nakikita q c karl.. ayaw q syang pansinin .. eh pano ..nandito sa tabi q c mama at c papa ..naku naman oh hahah ..
ČTEŠ
FIRST LOVE
Romancefirst love?? yan ung nd mo makalimutan .. ung nagpapangiti parin sayo kahit ansakit sakit na .. ung iniintindi mo kahit na sa mga bagay na ayaw mo .. ung pakiramdam na ...iiyakan mo sya dahil .. MAHAL NA MAHAL MO SYA .