selos -_-

8 0 0
                                    

haaay nakita q nanaman sya .. kaso nd kami nag usap ..nagtitigan lng .. ayaw q rin sya txan , duuh nakakahiya .. gusto q..sya unang magtxt nu hahaha ..

evening came :)

i know magttxt sya .. gabi gabi ksi sya nagttxt ..nd lng gabi gabi ..araw araw pa haha.. halos nd lng kami magttxan pag nagkikita kami hahah ..

then after qng kumain at naligo..nagtxt sya.. umakyat aq agad sa taas hahah .. pag kinikilig ksi aq ..tinatago q hahah ..

convo:

karl: hi

me: hello

karl: kamusta na pala ?

me: ok lng naman .. iqaw ba ?

karl: ok din naman..kumain ka na ?

me: oo katatapos lng .. iqaw ba ?

karl: tapos na rin .. may gusto ngay aq sa mga nagsagala ..

me: cno naman ?

karl: secret ^^ basta ang ganda nya ..

me: ayieeee ( gusto q mang icpng aq.. aq sana un kaso ayaw qng umasa nu .)  ung reyna elena cguro nu .. ayiee haha

karl: nd ah .. basta ..

me: sabhn mo na ..xge na .. ayiee (aixt ung reyna elena lng naman ung maganda dun e )

karl: oo na , anong pangalan nung reyna elena ..ang ganda nya .. taga san sya? lakad mo nga aq hahah

me: (huhuhuhuhuhuhuhu sabe e ..sya huhuhuhuhu pero anlayo naman ng agwat nila ..kung kami, 1 year lng agwat namin, cla , 5 years hahah .. pero love is not about the age nga dba? ansakit .. huhu) ahh iwi pangalan nya .. sobrang ganda nya nga e.. geh pala .. gagala na pala kami ng mga pinsan q ..mag aayos lng aq .. tas nd q rin alam kung taga san sya .. (as if naman kung magkikita pa cla )

-end of convo-

habang nakahiga aq  at iniisp ung convo namin ..bigla namang umakyat ung dalawa qng pinsan ..

ate steph: tara na yasii .. bbq ulit tayo o kaya ice cream heheh ..

ate pao: kaya nga ..tara ..

me: cge ate ..wait ..  ate iwi dba ung pangaln nung reyna elena?

ate steph: oo bakit?

ate pao: dont tell me , tinanong ni karl?

me: oo ate :) (fake smile) crash nya ata .. or should I say crash nya talaga..

ate steph: owh? story mo nga ung convo nyo

me: (sinabe q ung convo namin)

ate pao: hahah alam q na .. base on that .. gusto ka lng nya paselosin .. eh halata namang ikaw ung tinutukoy nya e ..

ate steph .. kaya nga .. pinapaselos ka lng nyan ..tinitignan nya kung magseselos ka o nd ..

me: ( sanaaaa nga ) aixt wala naman aqng pakealam jan ..tara na nga heheh ..

then ayun nag bbq kami .. kinakain namin un habang naglilibot sa buong brgy.

kada madadaanan namin bahay ni karl at ivan .. lage namin nilalakasan boses namin para marinig nila ..hope so hahah ..

kapag natapat kami sa bahay nila karl, " oh yassi ..bahay nyo ni karl" sabe nilang  dalawa..

kapag naman tumapat sa bahay nila ivan .. syempre gaganti naman aq ..kahit kay ate pao lng hahah  sasabhn q rin na " ate pao, bahay nyo ni ivan oh ..ayieeee .. "

sabay sabe nya sakin ng "yassi wag kang maingay baka marinig ni lovable ivan q haha"

Dostali jste se na konec publikovaných kapitol.

⏰ Poslední aktualizace: Oct 06, 2015 ⏰

Přidej si tento příběh do své knihovny, abys byl/a informován/a o nových kapitolách!

FIRST LOVEKde žijí příběhy. Začni objevovat