Part 2

900 62 0
                                    

Nước, nước, xung quanh Jiyeon toàn là nước. Mặn chát. Cô thấy rất khó thở. Cô cố hết sức vùng vẫy.

''Jiyeon'' ''Jiyeon'' ''Cậu đâu rồi?''

Cô nghe thấy tiếng ai đó đang gọi mình. Hyun Soo, là Hyun Soo tiếng của Hyun Soo, Hyun Soo đang gọi cô. Cô rất muốn lên tiếng trả lời, nhưng cô khó thở quá, cũng không nói được. Cô cảm thấy rất mệt, rất mệt...

''Jiyeon, Jiyeon, tỉnh lại đi, cậu không sao chứ?''

''Jiyeon?''

''.......''

...

-Hyun Soo! Hyun Soo!

Jiyeon vùng dậy khỏi giấc mơ. Cô cảm thấy mình không thở nổi nữa, không thể chịu được nữa. Ba năm nay, đêm nào cô cũng mơ cùng một giấc mơ này. Khi tỉnh dậy, cô luôn thấy mặt mình đầy nước mắt. Cô không dám ngủ tiếp nữa...

''Hyun Soo à, giờ cậu đang ở đâu?''



--

-Hyun Soo, chiều nay hai đứa mình đi xem phim nhé!

-...

-Cúp học một buổi thì sao chứ? Coi như là vì mình đi...

-...

-Hyun Soo đẹp trai, Hyun Soo dễ thương, đi đi mà!

-...

-Đáng ghét! Cậu biết mình đợi bộ phim này đã lâu rồi mà~~

-...

-Cậu mà không đi cùng mình thì mình sẽ không thèm nhìn mặt cậu nữa!

-...

-Hì hì hì... Mình biết Hyun Soo sẽ đi mà!

...


Myungsoo đã đứng lặng yên nhìn Jiyeon rất lâu, cô ấy lại đang nói chuyện một mình. Đây không phải là lần đầu tiên anh bắt gặp điều này. Có những lúc suy nghĩ rằng Jiyeon bị bệnh trầm cảm lướt qua đầu anh, ngay sau đó lại anh bị anh nhanh chóng gạt đi. Nhưng anh thật sự không thể tiếp tục xem nhẹ chuyện này nữa rồi...


--

Sân thượng của trường, Myungsoo và Hyomin đứng trên cao nhìn về một phía góc sân trường, nơi có bóng lưng nhỏ bé đang lặng yên ngồi...

-Nó sống như thế đã cũng đã được ba năm rồi... _Hyomin thở dài.

-Ý của cậu là Jiyeon thực sự bị bệnh trầm cảm? _Myungsoo không mấy ngạc nhiên.

-Tôi cũng không biết nữa, cậu ấy rất bình thường, cũng rất tỉnh táo, chỉ có điều đôi lúc cậu ấy lại trở nên như vậy.

-Có phải vì người tên Hyun Soo?

-Phải, là vì Lee Hyun Soo, cậu ấy đã không còn nữa rồi ...

-Là người rất quan trọng đối với Jiyeon?

-Phải, rất quan trọng. Hyun Soo là cậu bạn hàng xóm của Jiyeon, hai người họ lớn lên bên nhau. Tình cảm của họ không thể một hai câu mà nói hết được... Sự ra đi của Hyun Soo là cú sốc nặng đến Jiyeon. Hơn nữa, Hyun Soo lại vì cứu Jiyeon mà chết...

[Oneshot] Không muốn quên (MyungYeon) _Babo_ |Completed|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ