4

199 25 0
                                    

" Vẻ mặt đó là ý gì? Là sự chán ghét sao?"- Jennie ngồi thẫn thờ suy nghĩ về chuyện vừa nãy, đôi mắt ánh lên vẻ có gì đó gọi là thất vọng. Nhưng rồi nàng cũng nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ đó qua một bên, khi nàng chợt nhận ra chuyện sắp tới nàng phải đối mặt nó còn khủng khiếp hơn cả vậy.

- Chết thật, trưởng phòng ơi là trưởng phòng, chị hại em rồi. Ais tại sao cứ phải là Kim Jisoo mà không phải một ai khác chứ?!

*Flashback

Jisoo và Ha Neul vừa rời khỏi nhà hàng, ánh mắt trưởng phòng Park bỗng hướng về phía nàng

- Này Jennie, em với Jisoo quen nhau mà đúng không? Hai đứa là kiểu quan hệ gì với nhau vậy.

- Bọn em...là..là bạn bè cũ thôi chị.

Câu hỏi tưởng chừng là bình thường của trưởng phòng Park lại khiến Jennie có chút ngượng ngùng, nàng không biết phải nên trả lời như thế nào cho hợp lí. Chẳng lẽ lại nói là người yêu cũ sao? Không, nàng đâu có điên đâu mà nói như thế. Nghĩ đi nghĩ lại thì "bạn bè cũ" vẫn là câu trả lời hợp lí nhất trong tình huống này.

- À vậy em hãy sử dụng quyền lợi bạn bè cũ để xin em ấy gia nhập dự án này của chúng ta đi, nếu thành công thì lợi nhuận đem về không ít đâu.

- Em nghĩ việc này bất khả thi đó chị, vì Jisoo là người không dễ thay đổi quyết định của mình đâu.

Tính tình của Jisoo thì nàng còn lạ gì nữa, Jisoo đã nói một là một hai là hai nhất định sẽ không có chuyện thay đổi ý định. Thuyết phục được Jisoo còn khó hơn cả việc mò kim đáy bể, nàng thà bị trưởng phòng Park chửi cho một trận còn hơn là phải đi thuyết phục Kim Jisoo.

- Bởi vậy nên chị mới kêu em đi thuyết phục, nếu mà dễ dàng thì chị đâu có kêu em làm gì.

- Chị cũng biết tính Jisoo mà, em nghĩ là không được đâu chị à.

- Chị nghĩ với tài năng của em thì sẽ thuyết phục được Jisoo thôi.

- Em nghĩ là sẽ chẳng có ai thuyết phục được chị ấy đâu. - Jennie khẳng định chắc nịch.

- Vậy thì em hãy trở thành ngoại lệ đi, chị tin em sẽ làm được thôi Jennie à, chị chờ tin tốt từ em. - Park Hyan ngồi khoanh tay, nhìn Jennie bình thản nói.

Ngoại lệ của Jisoo sao? Nếu là trước đây theo lời Jisoo nói thì nàng chính là ngoại lệ của chị ấy, nhưng bây giờ thì sao mà có thể cơ chứ. Giờ có khi đến cả mặt nàng, Jisoo cũng chẳng muốn nhìn.

- Chị...chị chỉ là đang nói đùa thôi đúng không, haha

- Không chị nghiêm túc đấy, công ty chúng ta thật sự cần Kim Jisoo cho dự án lần này.

- Em biết công ty mình đang bị thua lỗ khá nặng do khoản đầu tư lần trước, nhưng em nghĩ mình có thể từ từ xem xét mà chị, không có người này thì còn có người kia mà chị.

Jennie nhận ra mình nói hơi quá lời nên liền lấy tay che miệng lại, cúi mặt xuống tỏ vẻ hối lỗi.

- Jennie, giờ em là đang chống lại lệnh từ cấp trên à?!

Sehnsutch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ