6

199 27 4
                                    

Jennie mỏi mệt thở dài vài hơi, gần đây Klypo thường xuyên tổ chức các cuộc họp lớn nhỏ khác nhau, trưởng phòng Park thì cứ hối thúc nàng mãi phải mời cho được Jisoo

- Cái công ty cỡ này mà không lấy nổi một người đi mời sao mà phải là mình._Jennie lẩm bẩm thầm trách trong miệng, chỉ vừa đủ để một mình nàng nghe thấy.

- Cô có gì ý kiến gì sao Jennie, nếu có thì nói không thì chú ý vào những điều tôi đang nói đây này

- À dạ không thưa giám đốc, em xin lỗi

Đảo mắt xung quanh rồi lại thẫn thờ suy ngẫm, kì thực nàng chẳng thể tập trung những gì mà sếp đang nói

Cuộc họp kết thúc cũng gần năm giờ, xếp đồ chuẩn bị về thì Harin từ đâu xuất hiện

- Sao thế bé cưng, nghe ba chị bảo hôm nay em cứ thẫn thờ lúc họp vậy à, ông ấy có nói gì nặng lời gì với em không?

- À không đâu chị, cảm ơn Harin unnie đã quan tâm em nha. Với lại em nghĩ chị đừng nên gọi em kiểu đó nữa, dù gì thì chúng ta...

Nàng chưa nói xong thì đã bị Harin lên tiếng cắt ngang

- Thì sao chứ? Chị mặc kệ, chị có quyền theo đuổi em mà, nhưng sao em cứ thờ ơ với chị thế, mình biết nhau 2 năm rồi nhưng mà chị cứ thấy giữa chúng ta có khoảng cách á.

- Vâng, là một khoảng cách rất rất lớn luôn đó bà chị già. Mình đi thôi Jennie!!

Trong lúc Jennie đang rối bời, không biết nên nói thế nào thì Choi Eun Jeong vị cứu tinh của đời nàng đã đến. Nàng vui vì Eun Jeong đã đến và kéo nàng đi, nhưng có vẻ nàng không hài lòng với câu nói đó của Eun Jeong cho lắm.

- Cậu nói vậy có nặng lời quá không vậy?

- Cậu lo sợ chị ta buồn sao? Vậy thì quay lại xem sao đi, coi coi có lăn ra đấy khóc hay gì không?

Eun Jeong bực tức liền lên tiếng, thứ cô nghe được từ Jennie bây giờ không phải là một lời cảm ơn mà là một lời trách móc sao?

- Không, ý mình là cậu cũng đừng nói chị ấy như thế. Chị ấy hoàn toàn không có ý đồ gì xấu đâu

- Vâng mình sai, mình nói như vậy với người yêu cũ cậu là mình sai, lỗi mình lỗi của mình

- Thôi được rồi mình đừng nói đến vấn đề này nữa, được không?

- Cậu là người biết rất rõ mà, trong quá khứ cậu với chị ta như thế nào cậu cũng biết mà. Vậy tại sao cậu cứ để mọi thứ tiếp diễn như thế, cậu không đủ can đảm chấm dứt với chị ta sao? Đừng im lặng và hãy trả lời mình!

Eun Jeong hiện tại đang rất là tức giận, cô là bạn thân của Jennie từ hồi cấp 3, mọi chuyện xảy ra với Jennie cô đều biết rất rõ.

- Mình...mình có đống việc chưa giải quyết xong, mình về phòng trước nhé, bye

Jennie nói xong liền vội vàng chạy về phòng làm việc, nàng sợ nhất là lúc Eun Jeong tức giận, giờ có cho tiền thì nàng cũng chẳng dám đứng trước mặt Eun Jeong mà nói chuyện. Mỗi lần như vậy Jennie đều phải chờ Eun Jeong nguôi giận rồi mới dám bắt chuyện.

Sehnsutch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ