05

126 3 0
                                    












Buti hindi natuloy yung susunod na balak Ni sir dahil tinawag s'ya ng mommy niya, naka tulog ako sa Kama Ni sir, nagising nalang ako nasa tabi ko siya naka yakap sakin.


I would like to e hulog, in case I feel sorry for you. So don't do it. Just looking at his gentle face, he's right again, no woman can make a mistake in liking him. Even if you just meet him, you will immediately type him.









He has something to be proud of, a lot. There is so much, he can boast not only handsome.







He is rich, has his own allowance and does not depend on his parents. And above all, he owns several large and famous companies.












that's why any girl can like him, but I'm not saying it's me. I won't like it, because of its bad attitude. No matter how handsome he is, I will throw up on him if I can stay with him. My whole life of regret that I became meat!




















" ouch.. " inda ko dahil medyo kumirot yung pagitan ng hita ko, minamanhid.















" Stay here... " hinila niya ako kaya napa balik ako Sa Kama.












" Ano ba! Ang lagkit! " Anas ko










Nakita ko ang pagsalubong ng kilay n'ya parang iniisip kung may nangyari ba samin. " For real? Wala'ng nangyari sa 'tin at wala'ng kahit ano'ng pumasok d'yan sa ano mo. "













" Sa what ? " Itinaas ko ang isa ko'ng kilay











" D'yan." Tinuro n'ya ang ibaba ko gamit ang nguso n'ya








" Wala naman talaga, at hindi ko papayagan mangyari 'yun. " Inirapan ko s'ya. " Isusumpa ko ang sarili ko kung sakaling may mangyari sa 'tin." I added











" Wala naman pala, eh. Bakit kung maka arti ka. " He took a deep breath

















" mas maigi 'yun, dahil ayoko'ng maging ama ka ng mga magiging  anak ko. " hinampas ko siya ng mahina saka tumayo














Baka imbis na mabuting asal, eh. Puro kasungitan ang e turo n'ya.
















" talaga Lang? e, halos hindi ka nga makapag salita ka gabi. " umupo siya Sa Kama habang ako naka tayo at suot ang T-shirt niya na hanggang tuhod ko.












" Tsk.. " inirapan ko siya dahil wala nako'ng mang sagot sakanya

















" Tumitirik pa nga ma--" I cut him off
















" Shut up! " anas ko sa'kanya at akmang babatuhin ng unan.















" then --" tuluyan ko na s'yang binato
ng unan na nasa sofa na kinatawa niya
















" Panira ka ng mood ko! " ani ko sa' kanya

















" miss hudson! " kumunot ang noo ko sa sinabi nya



















𝗠𝗬 𝗠𝗔𝗜𝗗Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon