Chương 51

3.3K 136 11
                                    


Cuộc đời Min Yoongi kể từ khi gặp Park Jimin, hắn không biết đã nếm qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc từ vui mừng đến lo lắng nhưng chưa có giây phút nào đáng sợ hơn hiện tại.

Hắn siết chặt hai nắm tay và cắn chặt lấy môi mình để ngăn cơ thể đừng run lên khi nhìn thấy người ta hối hả với mọi biện pháp cấp cứu cho cậu. Hắn đau đớn nhìn cậu nhỏ bé mong manh lọt thỏm giữa đống máy móc và dây nhợ, nhìn dòng điện tâm đồ hỗn loạn như trăm ngàn mũi dao xuyên xỏ dọc ngang trái tim hắn. Xung quanh ồn ào như vậy, rối ren như vậy mà cậu vẫn im lìm say ngủ, như đã hoàn toàn phó mặc sinh mệnh cho tử thần.

Những bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện đã tập trung đầy đủ về đây. Họ nói, hok hét, họ gào vào mặt nhau trong sự căng thẳng tột cùng. Tiếng máy móc vang lên inh ỏi, âm thanh dụng cụ y tế loảng xoảng va vào nhau bức người ta đến phát điên.

Rồi cái ồn ào đó đột ngột dịu lại, chầm chậm rồi tắt hẳn.

Vị bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cố nén đi cảm giác tiếc nuốt, chầm chậm hướng mắt về phía hắn, giọng luyến tiếc.

" Chúng tôi sẽ nhanh chóng lấy đứa bé ra và tiếp tục nuôi dưỡng bằng phương pháp lồng kính...bệnh nhân ...chỉ có thể duy trì hơi thở ít giây nữa...thật xin lỗi.."

Từng lời từng lời như dao ghim sâu rồi xé toang lồng ngực của hắn, khiến lý trí của hắn hoàn toàn cạn kiệt. Hắn điên cuồng lao người đến bên chiếc giường, hai bàn tay hằn rõ những khớp xương trắng túm lấy vai cậu xốc mạnh

"CHẾT TIỆT, PARK JIMIN, NGHE ANH GỌI KHÔNG????? EM CÒN KHÔNG MAU TỈNH LẠI, NGỦ LÂU NHƯ VẬY VẪN CHƯA ĐỦ SAO???"

"..Min...Minmin à..."

Jungkook nước mắt chảy thành dòng. Cậu gục xuống ngay bên cạnh chiếc giường mà khóc òa, một tay cố vươn tới muốn nắm lấy người bạn thân nhất của mình.

Kim Taehyung mắt cũng ầm ập nước, anh quỳ xuống bên cạnh Jungkook, vòng tay ôm lấy người yêu mình, ánh mắt tràn đầy đau thương nhìn hắn mất hết lý trí gào thét tên cậu.

Ông Min đứng chết lặng ngoài cửa từ lúc nào, bộ vest trên người đã ít nhiều xộc xệch. Ông bám vào cánh cửa để đôi chân không khụy xuống khi nhìn khung cảnh đau thương trước mắt mình. Bác sĩ và các y tá đứng xung quanh cũng bất lực cúi đầu, khuôn mặt nặng nề đượm nét buồn thương.

Không ai trong số họ lên tiếng hay ngăn cản sự kích động của Min Yoongi, họ không dám tưởng tượng ra nỗi đau hiện tại hắn đang gánh lấy. Nỗi đau ấy thật sự quá lớn, quá tàn nhẫn và vĩnh viễn cướp đi những điều mà hắn trân trọng nhất cả cuộc đời.

"PARK JIMIN, NHANH TỈNH DẬY CHO ANH. EM CÒN NỢ ANH TIỀN VIỆN PHÍ, CÒN NỢ ANH MỘT ĐỜI LÀM CHỒNG BÉ CỦA ANH, CÒN NỢ ANH CÁI TÊN CHO CHIMMY. EM CỨ NHƯ VẬY MÀ ĐI SAO???"

"PARK JIMIN, MAU MỞ MẮT RA NHÌN ANH. AI CHO PHÉP EM NGỪNG YÊU ANH??? AI CHO PHÉP EM RỜI XA ANH??? EM KHÔNG TỈNH LẠI ANH SẼ HẬN EM, SUỐT ĐỜI NÀY HẬN EM."

"PARK..PARK JIMIN...LÀM ƠN..LÀM ƠN MỞ MẮT RA...LÀM ƠN ĐỪNG RỜI XA ANH...JIMINIE...LÀM ƠN...ANH CẦN EM, ĐỪNG RỜI XA ANH..JIMINIEEEEEEEEEEE"

Min Yoongi liên tục thét lên rồi ôm siết lấy cơ thể lạnh lẽo của Jimin, nước mắt hắn ứa ra mặn chát nơi đầu môi. Giọng hắn khản đặc chua xót gọi tên cậu trong tuyệt vọng.

Không có Jimin, hắn biết đối mặt với những ngày sau ra sao, hắn biết tìm lại trái tim của mình ở nơi nào. Mọi cảm xúc hiện tại trong hắn như chết dần chết mòn theo hơi thở của cậu.

Vòng tay hắn ôm siết lấy người hắn trân quý hơn cả mạng sống mình, hắn thổn thức không thành lời để cậu tựa vào vai mình rồi nước mắt lại ứa ra, từng giọt đau đớn tuôn rơi ướt nhòe trên khóe mi nhắm nghiền của cậu.

Rồi hàng mi ấy, chợt cử động, nhẹ như cánh hoa mỏng manh trong gió thoảng.

Và khóe môi cậu đột nhiên mấp máy, thoát ra âm thanh rất khẽ như có như không.."

"A..anh..hát dở...q..quá.."

Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến trái tim hắn ngừng đập rồi mở to mắt nhìn bàn tay cậu đang gắng hết sức nắm lấy tay mình.

"J..Ji..min...em..em...BÁC SĨ, BÁC SĨ"

Min Yoongi như người thoát khỏi cơn ác mộng, vụt dậy quay sang chỗ bác sĩ còn đang sững sờ nhìn kỳ tích xuất hiện.

Nhanh như cắt, đội ngũ bác sĩ và y tá đã lao đến hất cẳng hắn ra khỏi giường bệnh rồi tiến hành đo đạc kiểm tra tổng thể cho Jimin. Chân mày họ từ từ giãn ra, nét mặt cũng trở nên mừng rỡ.

"Kỳ tích kỳ tích...cậu ấy hồi phục rồi, thật không thể tin được."

Những người còn lại chỉ nín thở chờ nghe đến đó rồi đồng loại vỡ òa. Lắm người còn không kềm được nước mắt mà sung sướng bật khóc. Tiêu biểu như bác sĩ Kang, từng chứng kiến không ít vui buồn giờ cũng gập người rồi vùi mặt vào bàn tay mình che đi những giọt nước mắt xúc động. Chủ tịch Min khóe mắt còn ửng đỏ chầm chậm bước tới vỗ nhẹ lên vai ông, thoáng nghe bên tai có tiếng ông thều thào và nghẹn lại

"Cảm ơn ông trời...cảm ơn cuộc đời.."

Phía bên này, Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng không kiềm được cảm xúc ôm chầm lấy Min Yoongi như muốn chia sẻ khoảnh khắc diệu kỳ vừa xuất hiện, trong những giây phút tuyệt vọng cuối cùng, ông trời thật sự đã nghe thấy lời cầu xin của họ.

Và cách đáp trả của ông còn tuyệt vời hơn tất cả.

Thật cảm ơn.

...

"Trường hợp này thật sự là rất hiếm gặp, có thể là do những tác động của anh ta đã khiến bệnh nhân lội ngược dòng để giành lại cuộc sống."

Bác sĩ họ Oh mỉm cười nhìn về phía Min Yoongi sau khi đã kiểm tra chắc chắn tình hình của Park Jimin.

"Tức là..em ấy đã hồi phục thật sự phải không bác sĩ?" hắn nín thở hỏi

[CV] yoonmin; lần nữa yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ