"Còn yêu xin đừng làm thế."
Sanzu hình như đang rất tức giận, anh ấy nắm lấy tay em kéo mạnh ép vào trong tường.
"Nói, dấu hôn này là của ai?." Sanzu.
"Huh?."
"Anh hỏi dấu hôn này à?."
Môi cười tít mắt, em vươn tay choàng qua cổ của Sanzu kéo anh ta lại gần mình, hơi thở nồng mùi rượu, môi ghé sát tai thủ thỉ về người đàn ông lúc nãy, một nam nhân quyến rũ.
"Ừm...nó là của một người đàn ông nào đó trong quầy bar, anh ấy rất hấp dẫn và quyến rũ. Không chỉ vậy...còn biết yêu chiều em như anh vậy đó."
Lời nói khiêu khích như thế làm Sanzu tức điên lên, hắn bế em vào phòng tắm mở vòi sen và dội nước sối sả vào người. Bộ đồ trên cơ thể bị vứt hết không còn một thứ ngay cả đồ lót cũng bị chính tay gã lột.
"Ah-anh làm gì thế hả?."
"Ngồi yên nào." Sanzu.
Gã vậy mà không la mắng em, chỉ kéo em vào bồn tắm và gột rửa hết mọi thứ gã xem mà nhơ nhuốc vấy bẩn trên cơ thể ngọc ngà này. Sanzu rất thích sạch sẽ, và gã muốn em là thế. Bởi cho dù Sanzu có đi chơi gái bên ngoài thì sau khi về nhà gã cũng phải tắm sạch sẽ, loại bỏ hết mùi của con ả nào đó thì mới có thể leo lên giường cùng em.
Mùi sữa tắm, xà phòng nồng nàn cùng hơi nước bốc lên, gã cầm chiếc vòi sen xả nước từ trên đầu xuống chân.
Xong việc thì lấy chiếc khăn bông quấn lại bế em ra ngoài, còn biết điều mà sấy tóc sau đó đi pha cho em một ly chanh nóng nữa cơ.
"Anh không giận vì em ngủ với người khác. Anh muốn hỏi kẻ mà em đã quan hệ là ai mà thôi." Sanzu.
Ngồi trong lòng gã nhâm nhi ly nước chanh ấm áp, bạn thở ra một hơi dài đầy mệt mỏi. Nhìn sơ qua gã cũng biết rằng cuộc vui vừa nãy của bạn đã quá đà cỡ nào, nhưng đó là do linh cảm của gã chứ sự thật thì em và Ran chỉ mới dạo đầu vui đùa một lát mà thôi.
"Chỉ là một tên đẹp trai và thú vị thôi."
"Đẹp hơn cả anh à?." Sanzu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanzu Haruchiyo - Don't Love [H+]
FanfictionĐừng yêu, hắn tồi tệ hơn những gì em nghĩ. Đừng yêu, hắn không hề yêu em đâu. Đừng yêu, hắn chỉ chơi đùa với em thôi. Đừng yêu, hắn sẽ làm em đau khổ. . . . . . Em mệt rồi, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép. Em thoả mãn nhu cầu của mình qua những kẻ l...