Looking at how successfull he is, there is no doubt that he really choose the right choice before.
Hindi ko napansin na ang tagal ko na palang nakatitig sa television screen dahil sa latest news. Its all about the most popular boy group that are known in every corner of the world.
I cant help myself in smiling seeing them became sucessfull. But biglang nawala ang ngiti sa labi ko ng tumapat ang camera sa isang myembro ng grupo nila.
Mas lalo akong natulala at mangha sa nakita ko. He still look like the same, mas lumaki lang yung build nung katawan nyaa. Hindi ko tuloy maiwasang maiisip kung pati ba ugali nyaa ganun pa din?
Mas iniisip pa din pa nya ang iba kesa sa sarili nyaa? Mas gusgustuhin pa din ba nya na maging masaya ang iba samantalang sya ay nag hihirap?
Hayssst... Napa buntong hininga nalang ako dahil sa mga iniisip ko.
"Chef, lalim ng iniisip natin ahh" biglang saad ng isa sa mga impleyado ko sa aking restaurant
"Hindi Emily, pagod lang to" sagot ko naman kaagad
"Muka nga chef, eh paano ba namang hindi ay napakasipag nyo" natatawa nyang wikaa
Sasagutin ko pa sana sya ng biglang mag ring ang aking cellphone. The smile in my lips form nung makita ko kung sino ang tumatawag.
"Hello baby" masayang bati koo
"Hello where are you going home?" malungkot na tanong nyaa
Dali dali ako nag paalam sa mga impleyado ko para mag out na at makauwi na ng bahay
"Hello baby, still there?. Im going home na. Are you going to wait for me?" Tanong ko
"Yes i will wait for you, Mommy. Take care, iloveyouu Mommy" magiliw nyang tugon
"Iloveyou too baby, see you in a minute" sabi ko bago ko tuluyang ibaba ang linya.
When i arrived home, sinalubong kaagad ako ng anak koo. My son which is the biggest blessings that i have recieved.