(her POV)
**kringgggg**
"uy alex gising na...uy..."sabi ni cassy habang niyuyugyug ako...
"uwian na....geezzz ang hirap kanina sa math ah 4 mistakes kaya ang nakuha ko,and as always perfect ka nanaman at si kenneth...pshhh!!ang daya bakit ang talino mo!!"cassy
tumayo na ako a niligpit ang gamit ko...
"thats just easy cass,im not smart its just that youre stupid..."cold at calma kong sabi
"ouch naman alex sakit ah...kung makapagsalita to...ehh sa matalino ka naman talaga ahhh!!"sabi niya na hawak hawak ang may dibdib niya..para mukhang na hurt daw siya..
"oo nalang"maikli kong sabi..at nauna nang lumabas..
"uyy!!alex hintay!!"tawag niya sakin..
"hehehehe"mahina kong tawa,parang bulong lang nga eh..
"ha ha ha ha ha ha ha...ang bilis mo naman ha ha ha lumakad..pyoo!!"hingal hingal na sabi niya...
nag half smile lang ako sa kanya pero mabilis lang..at binalik ang cold at balnk face ko,tiningnan ko naman ang reaction niya.
"di-d d-id yo-u jus-t s-mile alex??!!...."gulat na tanong niya...
"no its just youre imagination.."cold kong sabi...though sa inside ko tawng tawa na ako pano ba naman parang nakakita ng multo..
"OH MY GOSH!!!end of the world na ba??!!"hysterical niyang sabi..
"thats enough cassy,para kang tanga jan..tar na nga gutom nako..."
hindi naman nakinig ang bruha at sigaw lang ng sigaw...gaya nito..
"ikaw..!!**turo sa isang lalaking nerd**nakita mo ba siyang ngumiti ha!!??**pagkatpos tinuro ako**"
"w-wala po..."nerd na halatang natatakot...
"tsee!!.."cassy hissed
kumaripas naman ng takbo si nerd..
"i said thats ENOUGH cassy..para kang tanga,natatakot na ang mga tao sayo..."calma kong sabi..pero diniin ko talaga ang enough..at lumakd na ako
agad namang tumango si cassy at sumunod sa akin..narinig ko pa nga siyang bumulong eh..
"**psshh!!gusto ko lang naman makita ang smile ng bff ko**"bulong niyang sabi,pero rinig ko naman...
tumigil ako sa lakad,nabunggo siya sa likod ko..
"aray naman alex..!!"daing niya
agad akong tumalikod para makita niya.
"oh eto na po..gusto mo namang makita diba..☺"nag smile ako sa kanya,hindi lang basta smile..genuin smile..
literal na lumaki ang mata niya at sumunod naman ang bibig na super nganga..
OoO....
hindi ko na mapigilan at tumawa na talaga..
"pfftt....hahahhahahahhhhhahahhhhaaaahahahaha!!!!!!!nakakatawa hahahahahaha!!ang mukha hahahahaha!!mo...!!!"sabi ko habang tumataw...ang epic kasi ng mukha...
lumaki na talaga ang bibig noya at tumulo ang laway...ng naramdaman niya ang laway niya,agad niyang tinikom ang bibig niya...
"ngu-ngumiti ka-ka hi-ndi ba,at tu-tuma-wa....??"takot niyang tanong..
"diba gusto mong makita ang smile ko eh di binigyan kita..at libre tawa pa.."back to the cold and calm tone
naalerto naman ako ng nahimatay siya....
agad ko siyang binitbit ng pang bridal style at dali-daling dinala sa clinic...
---------------------------------------------------------------
ang epic siguro ng itsura ni cassy...may tulo laway effect pa..hahahahahahshahahahahsha!!!
sorry di ko na ma pigilan nakakatawa kasi...
BINABASA MO ANG
♡she's a gangster♡
Teen FictionA girl who's running away from a tradgedy of her past... A boy who's cold as an ice because of his past.. What will happen if they met? Is it a disaster,or a start of a love story... Follow her story,her journey,adventure,and love triangles,as she s...