chapter 7

5 0 0
                                    

(his POV)

nabigla nalang ako ng sampalin niya ako,pero hindi ko pinahalata....

"PERVERT!!!!!!!"sabi ni alex,at dali-daling pumunta ng kotse niya at pinaharurut....

naiwan nalang akong tulala dun sa may kahoy,nakasandal kasi ako kanina sa may kahoy bago niya ako sampalin...

mga 3 minutes siguro ako dun,at umuwi na rin...

natandaan ko nanaman kanina ang nangyari...

hindi ko naman talaga hahalikan yung taong yun eh..assuming naman siya..

ito ang dapat mangyari ....

**flashback**

"dont fool me"sabi ko habang papalapit sa kanya...

mga 5 inch nalang siguro ang pagitan namin,mas nilapit ko pa ang mukha ko,hanggang 2 inch nalang...

tutulakin ko sana siya dahil malapit ng pumikit ang mata niya...

ng biglang lumabas ang kaibigan niya at dun lang siya natauhan..

sa halip na ako ang tumulak,siya ang nagtulak sakin..at agad pumunta sa kaibigan niya na nagsisisigaw na parang tanga..

sumandal nalang ako sa kahoy,ng bumalik siya dito nabigla ako ng sampalin niya ako...

"PERVERT!!!!!!!!"

pagkatapos niyang bitiwan ang salitang yun...agad siyang pumunta sa kotse niya at pinaharurut ito...

**the end**

siguro iniisip niya hahalikan ko siguro siya,assuming naman niya...

pagdating ko sa bahay...

hindi na ako nagulat ng nandito nanaman ang mga ugok kng mga kaibigan...

"oh dude nakuha mo na ba ang bag mo?"jake

"yeah"sabi ko...at umupo sa couch,nanunuod pala sila ng movie...

"nas nasan si mom?"tanong ko kay jonas..

"nanduon siya sa kitchen nagluluto.."jonas...

"ano pala ginagawa niyo dito"tanong ko sa dalawa na busy sa panonoud..

"wala naman makikikain lang"kent...

mga PG talaga tong dalawang to...

alam kong hindi sila pumunta dito ng walang dahilan...

"sabihin niyo,ano ba talaga ang pinunta niyo dito..?"calma at cold na sabi ko..

parang natakot ang dalawa at nag salita na...

"sa UNDERWORLD,may naghahanap satin..."sabi ni jake na ngayon ay seryosong-seryoso na nakatingin sakin...

"bakit daw?"cold kong tanong

"nag dadalawa na ang mga counsils kong tayo ba dapat ang maging rank 1 sa UW....
hindi na daw nagpapakita ang leader ng TS..."sabi ni kent

"tss...annoying old mans.."ako

"oh nak,dumating ka na pala..."sabi ni mommy na kalalabas lang sa kitchen..

agad naman akong tumayo at sinunggaban ng yakap si mom...niyakap naman ako pabalik ni mom..napabaling ang atensyon ni mama kay jonas na nanunuod ng movie..

"ohh....nas,musta na kayong dalawa ng kuya mo dun sa roo------"sabi ni mom

agad na pinutul ni jonas ang sasabihin ni mom

"ok lang naman tita."sabi ni jonas na agad tumayo at pumasok sa kwarto niya..

agad naman nalungkot si mommy..

hanggang ngayon pa kasi,hindi pinapatawd ni jonas ang kasalanan ni mom...wala namang kasalanan sakin si mommy kay jonas lang...

at kahit minsan hindi niya tinawag ng mom o mommy si mama...tita ang tawag niya..

sabi kasi ni jonas wala na daw siyang nanay...

---------------------------------------------------------------

ouch..ano kaya ang pinag daanan ni jonas at ng mom niya...

☺☺☺☺☺

♡she's a gangster♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon