Chapter 2

759 17 0
                                    

SEINNA [P.O.V]

Naiiyak pa rin ako habang inaalala ang nangyari kanina.

Bakit niya nagawa sakin to?

Mahirap ba akong mahalin?

Sana tumanggi na lamang siya magpakasal sakin para hindi ako nasasaktan tulad nito ngayon.

Bakit ba walang nagmamahal sa akin?

Patuloy lang akong umiinom kahit na sobrang pangit ng lasa nito. Tumawag kaya ako kina mama. Hahaha napatawa ako sa naisip ko. Bakit naman ako tatawag kina mama eh wala naman pala silang paki-alam sa akin.

Ang tanga-tanga ko talaga. Ganito na talaga siguro ang buhay ko at kahit na tumawag pa ako sa kanila ngayon,hindi naman nila ako tutulungan.

Sus alam ko na iyon dahil sa araw ng kasal namin ni Alex na iyon sinabi na nila na pagkatapos ng kasal hindi na nila ako papakialaman.

Ang galing talaga nina mama at papa. Sila ang BEST PARENTS in the whole universe..

Haha lasing na siguro pero ok lang yon wala naman mag-aalala sa akin. Wala nang magsasabi sa akin kung ano ang dapat gawin.

Hindi na ako nakakulong sa buhay ko noon at wala akong balak na bumalik doon. Dahil ngayon simula na ito ng aking PAGKALAYA.

Patuloy pa rin ako sa pag-inum ng may naramdaman akong nakatingin sa akin kaya lumingon ako sa kaliwa. Oh my para yatang nakakita ako ng Angel sa malayo at nakatingin rin ito sa akin.

He's hair is blonde and it has curls. He's eyes are piercing blue. It's like when you look at them you can never get your eyes off of those blue eyes. And his lips oh my is it just me or it is really like that? It's so red and looks so soft.

Napakagat na lamang ako sa aking ibabang labi habang nakatingin sa kanya pero umiwas ako kaagad ng makita ko na medyo umitim ang mga mata niya ng makita niya akong kinagat ang labi ko.

Tumalikod na lamang ako at patuloy na uminom. Ano ba Thiea gumising ka nga! Nakita mo naman yung mga babaeng parang linta kung makadikit sa kanya diba kaya wag ka nang umasa dyan atsaka wala kang pag-asa kasi ang mga nakapaligid sa kanya aymagaganda at seksi habang ako nakasuot lang ng off shoulder na damit at leggings.

Napalingon ako sa kaliwa ko ng may maramdaman akong umupo doon. At nahulat ako ng makita ko si Mr. Angel At nakatingin ito sa akin.

Shoot mas gwapo pala siya sa malapitan kaya umiwas na lamang akong tingin kasi pakiramdam ko namumula na ako.. Narinig ko naman ang mahinang pagtawa nito..

"Hey, do you want me to order you more drinks?" Tanong nito Sa tingin ko foreigner ito.

"Ahhmm no thanks" tanggi ko.

"Don't worry I'll be the one to pay." He said while still looking at me.

"Are you sure?"

"Yeah. Oh by the way I'm Tyler" sabi niya habang nilalahad ang kamay niya sakin.

"Seinna. Seinna Salazar" at inabot ang kanyang kamay.

Pagkadikit ng kamay namin agad akong napasinghap ng makaramdam ako ng kuryente at bumilis rin ang tibok ng puso ko.

Habang siya naman ay nakatingin pa rin sakin at marahang pinisil ang kamay ko. Ng mapasinghap ako medyo napangiti ito ng konti.

"Seinna i like your name." sabi ni tyler

"Ahh thank you tyler" hmm ang sarap pa lang sabihin ng pangalan niya.

"Urrrrggghh" Did i just heard him groaned.
Pero nakita ko na magkahawak kamay pa rin pala kami kaya unti-unti ko itong binitawan.

Land to you  (COMPLETED)Where stories live. Discover now