Xe moto dừng ngay trước đền Sanzu tấp vào nơi tập trung của đội năm, cả đội năm trố mắt nhìn chó điên lai con gái mà trong khi đó hắn thuộc loại người mắc bệnh sạch sẽ xe hắn cả bọn chưa thấy hắn lai ai bao giờ đây có lẽ là lần đầu tiên cả bọn được thấy.Maria bước xuống cởi mũ bảo hiểm trả lại cho hắn nói lời cảm ơn rồi nhanh chóng lên đền, vừa bước đến nơi đã thấy không khí có mấy phần quỷ dị các đội trưởng đội phó cùng hai vị cấp cao kia khuôn mặt như mất sổ gạo vậy, Sakai đang một bên nhăn nhó cô đi đến bên cạnh hỏi :" Có chuyện gì hả sao mặt ai nấy đều nhăn nhó hết thế ".
" Chuyện là mọi người đang rất không vừa lòng một người vào bang chỉ vì người đó có thể giúp Pa ra khỏi nhà giam " Sakai đỡ chán mệt mỏi giải thích.
" Rồi sao nữa ?"
" Hắn ta muốn chức vụ đội trưởng đội ba nên là mọi người mới đau đầu suy nghĩ đây "
Cô gật đầu coi như đã hiểu vậy đã chuẩn bị tiến tới trận chiến Hallowen có lẽ Baji sống được đến mấy hôm yên ả này thôi, quay qua dưới đền Baji gân xanh trên chán hiện rõ tay nắm chặt tức giận tiến tới chỗ nhóm cấp cao khi nghe về người mà hắn đang điều tra đã có ý định tới Touman không ngờ hắn đã nhanh một bước tiếp cận Mikey để vào Touman.
" Mikey tao không đồng ý cho hắn vào Touman mày biết hắn được bao lâu đã tin tưởng hắn đến vậy "
" Tao làm chuyện này cũng vì Pa thôi "
" Gì chứ nó ở đó cải tạo uy chính không sớm thì muộn cũng sẽ được thả mày vội vàng cái gì "
" Im đi Baji "
Cô đứng đó ghé tai Sakai nói nhỏ:" Có lẽ mình nên về trước việc của mọi người cậu cùng họ giải quyết thế nha ".
Sakai nghe vậy gật đầu nói :" Xin lỗi nha mời cậu lên đây chơi lại để tình cảnh này ảnh hưởng"
" Không sao "
Maria quay đi ra cổng đền chưa kịp đến thì đã bị một lực lôi về, hướng mắt về nhìn mái tóc tím cùng lông mày đứt đoạn cậu ta thấy mình hơi vô lễ liền buông cổ áo của cô ra :" Xin lỗi nhưng tổng trưởng muốn gặp cô ".
" ?? Ủa nhưng tôi đâu có liên quan gì ??? "
" Mitsuya cứ đưa Maria lại đây thôi không cần giải thích " Draken ở phía xa thấy cô không tình nguyện đi anh liền kêu lớn.
Cậu trai được nêu tên bất đắc dĩ chấp tay hối lỗi rồi nắm lấy cổ tay cô nhẹ nhàng kéo đi về phía cấp cao Touman, Maria mắt cá chết nhìn Mikey phởn như chưa bao giờ được phởn, lúc nãy căng thẳng giờ đây đã dịu xuống không ít.
" Tôi muốn về "
" Nhưng tôi chưa muốn cho cậu về "
Ngã ba hiện ngay trên chán Maria cô gằn giọng nói :" Cậu đùa với tôi hả ? ".
Thấy hơi quá chớn cậu đành hạ hỏa cho cô :" Dù sao lát tôi đưa cô về, Marichin ở lại chơi với Sakai thì có sao đâu ".
" Nhưng tôi thấy muộn rồi tôi cần phải về nhà " với lại Chiba đang cầm chổi lông gà chờ đợi cô lên thớt vì cái tội hay đi chơi đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] (Đn Tokyo revengers)-Hương cỏ may.
FanfictionBăng qua từng cốt truyện, phản diện hoá hiền lương. " Tôi ít tạo nghiệp để mai sau nghiệp đỡ vả mà thôi " Author: Marie Truyện chỉ đăng tải trên Wattap.