Gặp mặt người đứng đầu (1)

250 37 0
                                    


" Chinii em về rồi " Cất giày bước vào " Ờ rế đi làm chưa về?"

Cô nhìn tấm bảng được gắn trên tường, Chiba làm ca đêm gần tờ mờ sáng mới về, cất cặp táp lên lầu tắm rửa mặc áo hoodie dài ngang đầu gối xuống lầu tụng mỳ ăn, tiếng điện thoại reo lên cô buông ly mỳ chạy lên phòng nghe điện thoại.

Maria: Alo

Ami: Maria ra ngoài chơi đi mình đang đợi ở quán cũ nhớ ra đó

Maria: Hể? Nhưng—tút—tút

" Chưa kịp nói xong đã tắt máy? Thiệt là "

Đành xuống lầu chén xong ly mỳ rồi xách túi ra ngoài. Con đường về đêm trải ngập đầy ánh đèn đường cô thong thả ngắm nhìn mọi thứ, thế giới anime đẹp đến vậy sao ?còn nơi nào tuyệt nữa không ?.

Rẽ theo hướng trong ký ức tồn đọng của nguyên chủ cuối cùng cũng đến, nơi đây là một quán Ramen nhỏ nhưng đồ ăn ở đây thực rất ngon. Maria bước vào trong dáo dác tìm cô bạn thân của mình, cô gái với mái tóc nâu ngắn phong cách tomboy thình lình nhìn thấy Maria lập tức vui vẻ kêu lên.

" Maria ở đây, ở đây mau qua "

" Chọn món đi "

Cô đẩy menu về phía Ami :" Thôi, mình vừa ăn tối đang lửng dạ lắm ".

" Ai đây " Maria bất giác chú ý đến người đàn ông ngồi cạnh Ami.

" À, anh trai sinh đôi của mình Takuya Yamamoto ổng ngồi đây cùng mình tiện để đợi bạn ấy mà "

Anh ngại ngùng nói :" Có vẻ anh làm phiền hai đứa nhỉ "

" Dạ không anh cứ tự nhiên "

Hai cô gái tíu tít chuyện trò lâu lâu đôi ba câu với người bên cạnh Ami, Takuya không mấy nguy hiểm như bao thành phần khủng bố có tiếng kia cảm giác từ người anh luôn tỏa ra ánh khí thiện lành khiến Maria buông bỏ cảnh giác.

" Takuya mày đợi lâu chưa " Yamagishi

" Lâu quá đó chúng mày ngủ ở nhà Akkun hả "Takuya

" Ể Ami cũng đi cùng bạn hả xinh quá nha " Makoto

Ami hắc tuyến đầy đầu ánh mắt khinh buỷ nhìn Makoto :" Xem kìa, anh như biến thái ý ".

Takuya ngại ngùng kéo cả đám bạn rời đi, cô cười khẽ nhìn bọn họ rời khỏi quán.

" Lên chùa cầu may đi "

" ? Tại sao phải làm vậy? "

Ami phụng phịu than thở:" Dạo này nghiệp tụ đầy đầu lên chùa giải nghiệp chút !! Đi thôi ".

Nói xong Ami thanh toán tiền sau đó cùng Maria hướng tới đền Musashi, công nhận dù chưa đến lễ nhưng rất nhiều người đến đây cầu may trong đêm, rồi thì đêm nó hiệu nghiệm nên mới cầu hả ?. Hai người lên đền cầu phúc sau đó rẽ vào xem quẻ tình duyên, cô rút quẻ đại cát, Ami đại hung. Xui cho Ami tình duyên trắc trở nhìn mặt méo xẹo mà không khỏi bật cười.

" Hay đổi đi, tớ lấy đại hung cậu lấy đại cát "

" Không được đâu, nó không linh nghiệm nếu được đổi đâu huhu "

[Fanfic] (Đn Tokyo revengers)-Hương cỏ may.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ