mặt trời lên đến đỉnh đầu, nắng chói luồn qua khe rèm cửa sổ, chiếu lên gương mặt xinh đẹp, ngũ quan đều ngoài sức tưởng tượng, một Omega đang nằm trên chiếc giường êm ái, thở ra những hơi thở nhẹ nhàng, đôi môi căng mọng hồng ngọt, thân thể mặc bộ đồ ngủ cộc để lộ đôi chân trắng nõn , đôi bàn tay mềm mại thon thả ôm lấy chiếc chăn. Cái dáng vê khi ngủ này bất kể một Alpha nào nhìn thấy chắc chắn đều nổi lên cái gọi là "bản năng" chắc chắn không thể nhịn được trước cảnh tượng này. ấy vậy mà Choi Soobin một người đầy tham vọng, quyền lực như thế cũng phải "nhịn" trước cảnh tượng đó.
lấy lại tỉnh táo hắn gằn giọng lên-Choi Yeonjun! dậy mau.
tấm thân nhỏ bé đang nằm trên giường bỗng giật mình tỉnh giấc ngồi phắt dậy quay sang bên cửa thấy bóng người đi mất rồi
phía Soobin, hắn vì nhịn nên gọi cậu thật nhanh rồi mau chóng trở về phòng. để lại mình cậu ngơ ngác trên giường.
những ngày sau đó đều như vậy, sáng nào Soobin trước khi đi làm hắn đều sang phòng gọi cậu nhưng vừa gọi xong lại chạy thục mạng về phòng hoặc thẳng đi làm luôn. mấy tháng trôi qua đều như vậy. Yeonjun giờ cũng thân thiết với Soobin và sống thoải mái hơn một chút.
có lần Soobin uống say bí tỉ được một người đàn ông dáng cao ráo, gương mặt rất điển trai, anh ta vừa đưa Soobin vào nhà, anh ta thấy Yeonjun liền ngớ người ra nhìn chăm chú rồi để Soobin xuống chiếc sofa rồi quay sang nói với Yeonjun-chăm sóc tốt cho thiếu gia nhà ngươi nhé
nói rồi anh ta cười nhếch mép rồi quay ra về. cậu thấy làm lạ và cũng khó hiểu lắm. mà cũng hơi oái oăm vì hôm nay giúp việc về quê rồi còn mỗi cậu nên cậu phải đưa Soobin về phòng rồi chăm sóc cho hắn. lúc đang đưa lên cầu thang gần tới phòng Soobin, hắn liền nôn lên người cậu rất nhiều, cậu cũng chỉ biết thờ dài rồi mau chóng đưa hắn lên giường cởi giày, lau mặt cho hắn. lúc sau cậu chạy về phòng của cậu để cậu tắm vì nãy Soobin có nôn rất nhiều lên người cậu.
Rầm!
đang tắm bỗng cậu nghe thấy một tiếng động lớn liền tắm xong vội mặc chiếc áo rộng lên người. lại một tiếng như cốc vỡ. Cậu vội quá mặc kệ luôn quần ở đấy chạy thật nhanh sang phòng xem Soobin sang tới nơi thấy Soobin đang nằm la liệt dưới đất bên cạnh là chiếc cốc vỡ, cậu liền chạy thật nhanh ra chỗ hắn từ từ đỡ hắn dậy cần thận tránh cho hắn bị mảnh thuỷ tinh đâm vào, cậu lại dọn dẹp đống mảnh vỡ dưới đất chẳng may lại bị mảnh vỡ cứa vào tay chảy nhiều máu cậu cố dọn thật nhanh rồi chạy ra rửa vết thương rồi băng lại cậu rửa vội, nước thì bắn hết lên áo thấm qua lớp vải lộ lên làn da trắng hồng kia.
-Nước, Nước Soobin -thều thào nói
Yeonjun liền chạy lấy nước cho hắn ngay vào đỡ hắn dậy uống nước thì bỗng hắn cầm hai tay cậu quay xuống, cúi mặt xuống thở hổn hển vào cổ cậu
-ưm, Ng-ngài làm gì vậy ạ? ngài bỏ con ra đã con mới đưa nước cho ngài đượ-
bỗng Soobin đưa miệng lên chặn lại đôi môi nhỏ của cậu, trong khi cậu vẫn đang ngạc nhiên thì hắn từ từ đưa lưỡi vào bên trong dò xét kiểm tra trong khoang miệng non nớt đó
l
BẠN ĐANG ĐỌC
[soojun] bé cưng
Fanfictionchỉ vì sự ham muốn tình dục, tình trạng Omega bị hãm hiếp ngày càng tăng cao, tỉ lệ số lượng Omega trên thế giới ngày càng giảm, nên để bắt gặp 1 Omega với hiện nay là rất khó. tại những cuộc đấu giá lớn thế này chẳng còn quá xa lạ với hắn nữa rồ...