chương 4

802 73 4
                                    

-ha
-Ng-ngài bỏ con ra đi ạ -ha

hai đôi môi quấn vào nhau, chiếc lưỡi kia thì không ngừng khuẩy đảo mọi ngóc ngách bên trong miệng của cậu. chẵng biết hai người hôn bao nhiêu lâu Soobin, hắn ta định luồn tay vào lớp áo đang ướt kia thì bỗng gục xuống thiếp luôn. Yeonjun lúc này đang rất hỗn loạn, thở hồng hộc, mặt đỏ bừng vẫn đang trong trạng thái ngạc nhiên mà hoang mang chưa hiểu chuyện gì liền chạy thật nhanh về phòng mình, trước khi chạy đi vẫn không quên đắp chăn cho Soobin rồi mới chạy về phòng

cả đêm hôm đó Yeonjun đều không ngủ được. trong đầu toàn cảnh tượng ban nãy hai người mút môi nhau đầy tình thú mà không chịu được.

những dòng suy nghĩ về cảnh nóng bỏng ban nãy đã làm kích thích lên "bé nhỏ" của cậu. cậu thiếu niên tuổi mới lớn dùng bàn tay cỏn con từ từ lướt xuống, luồn vào nơi hư hỏng kia đang rỉ nước. bàn tay vùa mới chạm vào "nó", cơ thể nhạy cảm lần đầu được tiếp xúc cái khoái cảm dâm dục thế này làm cậu không cưỡng lại được liền ưỡn người, ra sức vuốt thứ "bé con" kia.

sắp rồi, sắp rồi, nó sắp trào ra rồi. càng lúc cậu càng vuốt nhanh hơn, mạnh hơn. cái miệng nhỏ kia không ngừng phát ra những tiếng rên ngọt lịm nhưng cũng không kém phần dâm dục.

sắp rồi, nhưng.....vẫn chưa đủ. lúc này cậu mở hờ đôi mắt đang nhắm vì khoái cảm lạ lẫm kia thì thấy trước mắt cậu là thiếu gia. phần trên cơ thể ngài trần trụi lộ ra cơ ngực rồi đến cơ bụng chẳng ai tin đây là cơ thể của người gần 30 tuổi được. trên tay ngài đang vuốt "bé nhỏ" của cậu cùng với gương mặt không thể nào dâm đãng hơn.
chính vì gương mặt của thiếu gia đang trước mắt, lại càng làm tăng hưng phấn của cậu hơn

ha..ha..thiê-thiếu gia à~

con..con sắp hết chịu nổi rồii...ưm

cậu bắt đầu nức nở, từng hơi thở nhẹ nhàng đang dần trở thành những làn thở dốc cùng với hơi thở nóng kia những âm thanh rên rỉ của cậu ngày một dâm dục hơn.

thiếu gia ah~
c-con.....con
Ahhh~~

vừa lúc cậu hét lên thì cũng là lúc dòng tinh dịch nóng chảy ra. sau khi thoả mãn được bản thân, cậu nhìn lại, lại chẳng thấy thiếu gia đâu, lúc này cậu mới nhận thức được hoá ra từ nãy đến giờ là cậu thẩm du.

tên nhóc này cũng hay thật, 15 năm cuộc đời, lần đầu tiên thẩm du cũng như lần đầu tiên xuất tinh trong đời, vậy mà lại đi nghĩ tới thiếu gia của cậu rồi thẩm du. cũng đáo để lắm đấy.

thoả mãn cơ thể, mệt quá đến chiếc quần còn chẳng mặc lại cứ thế mà cậu thiếp đi.
_____________
ui sorry nhaa, tui hay viết vội á nên không kịp chính tả ấyy nên có gì cứ cmt bảo tui nha :<<

[soojun] bé cưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ