Chapter 1

0 1 0
                                    


"Your so careless, Ashaya. Pang hindi ikaw." Caleb said. Nasa labas na kami ng nakasaradong pinto at tinatangal na niya ang tali. I ignored his comment and focused on my mate's wounded wrist.

"Take care of my sister." Lilou said with a warning tone. Siya ang sinundan ni Caleb, ang pang-13th kong kapatid.

Tumango lamang siya bilang sagot sa kapatid ko. Tinapik siya ni Caleb sa balikat bago sila umalis.

"Can you walk?" Marahan kong tanong. Tumango lang siya at binasa ang pang-ibabang labi. I sighed and guided him to my room. What i meant by walk is with an extraordinary speed.

"Sit here." Itinuro ko ang couch. Pumasok ako sa bathroom at inihanda ang bathtub. Vampire's wound heals within seconds so dealing with it like a human can be overwhelming.

Paglabas ko ay agad ko siya nakita kung saan ko siya pina-upo. I approached him and checked his wound. Binasa ko ang labi at bumuntong hininga. This is so frustrating.

"I can do it." Iwas niya nang i-angat ko ang suot niyang T-shirt. Umismid ako at lumabas ng bathroom.

Tumawag ako sa mga helper at nagpahatid ng pamalit niya. Tinatamad akong bumaba lagi kaya tumawag ko. Our helpers are low living vampires who devoted their lives to the royal family.

Every royal has a personal servant but somehow my 16th sister 'Accidentally' killed mine. And that was the first time I've been in an argument. Hindi na ako kumuha pa ng iba simula noon.

Pumasok ulit ako sa bathroom para i check siya. Nailing ako ng makitang nahihirapan siyang tanggalin ang butones ng pantalon niya. Bahagya siyang umatras nang umupo ako sa harapan niya at sinimulang tanggalin iyon.

I can feel his intent strare as i unbuttoned and unzipped his pants. I can feel his arousal and it's fucking inviting. Napalunok ako habang tinulugan siyang ibaba iyon.

With utmost control, I helped him bath. I have the urge to kiss or bite him through out the process. His arousal is giving me a very hard time.

"Kaya ko na." He said when it's time to change. I nodded and avoided looking down.

I'm still wearing my torn night gown. Pumasok ako sa walk in closet at nagsuot ng crimson red night dress.

Naka-upo na siya sa couch nang lumabas ako. He is wearing a black shirt and gray sweatpants looking handsome.

I offered my wrist to him. It's one thing that I've noticed from my siblings, they drink their mate's blood for faster healing. The rope made a deep cut that can take time to heal. Why do they fucking need to use that!

"Ashaya." He said almost a whisper. My name rolled perfectly in his tongue. Marahan niyang tinabig palayo ang aking pulso. My brows furrowed.

"Why are you doing this?" he said. Nakita ko siyang napalunok at halatang nagpipigil. Binasa niya ang pang-ibabang labi at tinignan ako gamit ang namumungay niyang mga mata. Hot!

"It's my responsibility as your mate." I responded. I bit my wrist. I can taste my own blood. His eyes darkened with his fangs coming out. His eyes were glued to the crimson liquid.

Lumayo siya sakin at nagtungo sa kabilang parte ng kwarto. He's trying to control his vampire instinct.

He stayed there with closed eyes. Umirap ako nang maramdamang naghilom na ang sugat. Dinilaan ko ang natitirang dugo. Sweet.

Naglakad ako papunta sa kanya with normal speed. Napikit parin ito pero alam kong ramdam niya ang paglapit ko. Dumako ang palad ko sa kanyang panga at hinaplos ito. His eyes opened  and stared right into mine.

T H I R S T : ASHAYA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon