chap 16 Sự kiện bờ hồ nhuộm đỏ

572 28 9
                                    

(tg: tui ra viện rồi đây xin lỗi mọi người nhiều vì ko ra truyện nha)
Quay về quá khứ 1 chút nào, chúng ta xẽ tiềm hiểu 1 chút về sự kiện bờ hồ nhuộm đỏ nào. Câu chuyện bắt đầu tại Silberia, 1 trong những vương quốc thuộc địa của Đế quốc phương Đông lúc đó, là 1 đất nước nhỏ dân số chưa đến 10.000 người, gây chú ý là thời tiết ở đó rất iên bình và đặc biệt là một hồ nước đẹp tuyện vời. Hoàng tộc Silberia có 1 năng lực rất đặc biệt so với người thường, họ có thể thấy được những thứ mà người khác ko thể nhìn thấy ( tg: ko phải nhìn thấy gì bậy nha)ko phải là nhình xuyên từng hay gỗ đó , trong trường hợp này là những ác ma, chủng tộc tồn tại ở dạng linh hồn. Thứ mà người thường ko thể nhìn . Đức vua của đất nước này có 1 người con gái duy nhất , công chúa tên là Blanche Nam Silberia , giới sự chăm sóc của mẹ, cô có 1 tuổi thơ rất đẹp. Nhưng vì sức ép quá lớn của giới quý tộc nên cha của cô đã lập thêm 1 hoàng hậu nữa, cùng là quý tộc nên bà ta đã thao túng cả hậu cung vì vậy nên mẹ con cô bị đối xử rất tệ bạc ngược lại thì cô em gái của cô là con của bà ta chưa tròn 1 tuổi nhưng lại được đối xử rất tốt, bà ta dùng mọi thủ đoạn để giết mẹ con cô vì ko làm vậy thì con gái của bà ta sẽ ko kế vị được. Vào năm khi cô 12 tuổi cô mất đi người mẹ của mình. Cha thì thờ ơ ko quan tâm, mẹ thì mất, trong trời tuyết lạnh giá cô chỉ biết chui vào 1 gốc sân ngồi khóc, vừa đau buồn vừa tuyệt vọng. Bõng có giọng nói bên tai cô hỏi sao cô lại khóc. Khi nhình lên Blanche thấy 1 cô gái đẹp đến lạ thường, cô ấy có mái tóc bạc và đôi mắt đỏ y thệt như cô, biết là 1 thực thể ko phải là nhân loại, cô quên đi lời hứa với mẹ mình cô bắt đầu nói chuyện với người phụ nữ vừa là vừa quen kia. Cô kể lại rằng mẹ cô đã mất, cha thì ko quan tâm h cô ko khác gì người bí bỏ rơi cả , nhưng người đó lại nói là cô rất cần Blanche và như 1 câu chuyện vậy cô muốn ban cho Blanche 1 điều ước nhưng đỗi lại là cô phải trao lại cơ thể cho người đó vì là thể linh hồn nên cô ta ko thể ở trên nhân giới. Đó là mục đích chính của cô ấy, kẻ nguy hiểm nhất trong chủng tộc ác ma 1 trong 7 ác ma thủy tổ. Được biết đến là Bạch sắc thủy tổ người sở hữu mái sắc giống cô với cái tên Blanche . Việc cô có ngoại hình giống Testarossa ( tg: h kêu testa cho gọn) ko phải là ngẫu nhiên vì Silberia thuốc lãnh địa của testa. Rất lâu về tước người cai trị vùng bất này đã kí hiệp ước với cô, theo đó cô xẽ bảo vệ vùng đất này cho tới khi 1 cơ thể phù hợp xuất hiện cho việc hóa thân cho cơ thể của cô xuất hiện, cũng 1 phần nào hiểu được ngoại hình của hoàng tộc Silberia.
Đôi mắt đỏ đó chính là chúc phúc của testa, trải qua nhiều thế kỉ hiệp ước vẫn được duy trì. Vì vậy dù nằm dưới sự kiểm soát của đế quốc nhưng Silberia vẫn giữ được độc lập và chủ quyền của chính mình. Tác dụng của hiệp ước xẽ duy trì đến khi có 1 cơ thể hoàng hảo cho cô. Ma lực cũng được cộng dồn lại, chỉ khi nào có 1 cô bé có mắt màu đỏ thẫm và mái tóc bạc ra đời và đến tuổi trưởng thành cô xẽ chiếm cơ thể đó và hoàng thành giao ước, lý do cho cuộc gặp mặt này vì ở thời điểm đó 12 tuổi đã là tuổi trưởng thành vì hôm ấy là Sinh nhật của Blanche. Có thể dùng cách khác để lấy cơ thể nhưng testa kô làm vậy thay vào đó cô cho Blanche 1 điều ước nhưng khi nghe có đã rất bất ngờ khi nghe Blanche nói muốn cô làm bạn với mình.
/ Em xẽ trao cơ thể cho chị nhưng chị trở thành bạn của em được ko/ Blanche
/ Được thôi bé con/ testa
Cô khá bất ngờ nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận vì cũng xe có 1 ích nhiềm vui. Kể từ đó testa trú ngụ trong cơ thể Blanche
Sau 3 năm dưới sự chỉ bảo của 1 nguyên thủy cô dần hoàn thiện tài năng của mình trở thành người nổi tiến về tất cả lĩnh vực như toán học, lịch sử, xã hội, nghệ thuật........ Nên cô nắm chắc là người thừa kế. Trong thời Gian đó cô lọt vào mắt xanh ( tg: đen thì có xanh cái b**p) của Genius, con trai của 1 quý tộc quyền lực với dân số lãnh địa tới 300.000 người
Mối quan hệ của 2 người cũng khá tốt nên được nhiều quý tộc ủng hộ. Genius thằng khốn đó có dự định cưới blanche nếu cô trở thành nữ hoàng kế vị tiếp theo và chắc chắn chỉ là âm mưu của tên kia
( Tg : // hộc máu// trời ơi tui tức quá mà, thằng khốn (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻) ( ri: bình tĩnh má ơi, mới ra viện á, đừng có kích động. Chứ con mà là blanche là con giết nó rồi ) lúc này dì ghẻ kiêm hoàng hậu thiện tại vẫn chưa từ bỏ lòng tham của mình. Bà ta đã rất nhiều lần cử người ám sát cô nhưng đều thất bại vì có Testa nên ko ai làm hại blanche.
Về phần bà Thủy tổ lúc này cô ko hài lòng về mối quan hệ giữa Blanche và Genius . Nhưng nếu Blanche hạnh phúc thì được nên cô đã cử thuộc hạ điều tra. Kết quả làm cô ko nói lên lời, hóa ra thanh niên kia đã biết sự hiện diện của ác ma bên trong đế quốc và có khi biết về hiệp ước, và điều đó chứng minh rằng hắn chỉ đang cố tình tiếp cận Blanche. Testa rất quý cô bé nên cảm thấy lo lắng về hạnh phúc của cô. Nhưng mục đích thược sự của hắn là muốn chiếm ngôi và đưa Blanche đến đế quốc. Sau này hắn hợp tác với cha của dì ghẻ thúc đẩy Blanche rời khỏi Silberia ( tg: trời ơi tui muốn xé xác, rọc da thằng khốn đó💢(ノ`Д')ノ彡┻━┻)( testa+ blanche+ri: bình tĩnh má ơi!!!!) Đỗi lại ngai vàng sẽ thuộc về Ashera em gái của Blanche và biến cô thành món đồ chơi*** và cũng xẽ giết cô khi chán. Và lúc này đế quốc cũng quan tâm đến việc Bạch sắc sắp sửa hoán thân và dần lên kế hoạch ngăn chặn. Về phần cô với sự ngăn chặn của testa nhưng cô vẫn giữ nguyên tình cảm với Genius và vào sinh nhật thứ 16 của cô, bị các quý tộc và chính người mình yêu ép cô ra khỏi đế quốc ( tg: ri con thả má ra ngay 💢, má phải giết nó) ( ri : bình tĩnh má ơi!). Mặc dù cả cô và nhà vua ko đồng ý nhưng vì sức ép quá lớn, họ ko còn đường lui. Ngoài ra Silberia đang bị quân đội bao vây, nếu ko làm theo thì chắc chắn chiến tranh sẽ nỗ ra, càng đau đầu hơn nữa nếu việc Blanche rời khỏi Silberia thì sẽ vi phạm hiệp ước năm xưa, nhà vừa biết rất rõ việc đó, nhưng vì quá lâu nên đám quý tộc đã quên việc đó mà quay sang ủng hộ Genius . Đến cuối cùng nhà vua và Blanche đành bất lực, ngay lập tức có 1 cuộc họp kín giữ những người ủng hộ về phía nhà vua, ko phải vì quân đế quốc mà là vì nếu để Blanche ra ngoài Silberia thì Bạch sắc thủy tổ (testa) sẽ nổi giận và hậu quả là vô cùng lớn. Cùng lúc đó blanche cũng hối thận vì ko nghe testa, cô tự trách bản thân. Testa an ủi cô, nói mình ko có đủ sức mạnh nên mọi chuyện mới như vậy, nhưng Blanche cô ko nghĩ như vậy, vị điều ước năm xưa mà, làm bạn với mình mà testa ko thể hồi phục toàn lực. Trong những lúc cuối cùng cô cảm ơn Testa với những gì cô đã làm cho blanche. Khi nghe những lời này Testa cảm thấy lo sợ, sợ mất đi người bạn của mình. Ban đầu cô chỉ coi blanche là vật chứa , nhưng cùng nhau trải qua thời gian lâu như vậy khiến cô rất quý Blanche, rất yêu quý cô . Mặc cho những lời khuyên của testa, Blanche vẫn ko thay đổi quyết định. Và đến cuối cùng cô trao lại cơ thể cho Testa và rời khỏi thế giới này.
Bấy h đức vua và những người khác dần nhận ra điều gì đó ko ổn, họ biết rằng Blanche đã biến mất và h người trước mặt họ là Bạch Sắc Thủy Tổ, ác ma mình đã kí hiệp ước . Sau khi có cơ thể vật lý, sức mạnh của Testa đã hoàn toàn trở lại, cô đâu buồn và phẫn nộ khi cho rằng chính nhà vua và đám quý tộc kia đã khiến Blanche phải chết . Nhưng vì giữ đúng giao ước nên cô cho họ 1 cái chết nhẹ nhàng ko đâu đớn, Testa cũng ra lệnh cho đám ác ma chiếm cơ thể cứ những người trong phòng.
Và từ đây thảm họa thực sự bắt đầu!
Để trường phạt tất cả, Testarossa thi triển 1 ma pháp cấm , thứ mang đến cái chết êm đềm cho những người giữ đúng hiệp ước. Còn với những người phản bội nhà vua và hiệp ước, chúng xẽ chảy máu từ trong ra ngoài cho đến chết đó là 1 ma pháp áp dụng cho toàn Silberia. Chưa hết Testarossa ra lệnh cho các thuộc hạ của mình mang Barner, Amira và Ashera đến trước mặt và khiến chúng sống ko bằng chết. Genius cũng bị áp giải đến, từ trên bầu trời, Genius nhình xuống dưới đất, đập vô mắt hắn là 1 cảnh tượng địa ngục vô cùng khủng khiếp, từng khuôn mặt đang vận vẹo vì đâu đớn giá trẻ lớn bé đều ko thoát nổi. Mặc đất chảy đầy máu, nhuộm đỏ cả mặt hồ, để trừng phạt thủ phản chính, testa đã ban cho Genius sự đâu khổ vĩnh hằng mà ko bao h chết , cùng lúc nó quân đội tiến vào ( tg: tui tua) với sức mạnh lúc đó testa dễ dàng giết hết bọn chúng, nhưng cô ko muốn làm tổn thương đến cơ thể Blanche . Sau đó testa rời khỏi cơ thể Blanche và thi triển phong ấn chôn cất thi thể tai Silberia, ngày hôm đó Silberia và các thị trấn đã sụp đổ trong phút chốc. Hồ nước tuyệt đẹp trở thành bờ hồ nhuộm đỏ, nước hồ cũng thành màu nâu đỏ như biển máu (tg : ai muốn biết rõ thì anime wiki xem nha)
End chap ( tg: tui viết chap này hộc máu luôn á, ưng mỗi cái kết) mấy cô cứ đặt câu hỏi tui xẽ trả lời nha .
Quà của mấy cô

Quà của mấy cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con đẹp quá con ơi ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Con đẹp quá con ơi ơi

Ranga đổi chỗ cho má điiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ranga đổi chỗ cho má điiii

Ranga đổi chỗ cho má điiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đẹp đôi

Đẹp đôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Khi Rimuru Là Anh Cả Nhà Chân Long(End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ