Chương 61 nửa đêm trộm du tặcVào đêm đã thâm, bốn phía trống rỗng, xe chủ các hành khách đều đã ngủ rồi.
Lúc này mấy cái lén lút thân ảnh ở trong đêm tối khom lưng phủ phục đi trước, bọn họ đang ở từ mấy chiếc xe mặt sau chui ra tới.
“Các ngươi cẩn thận một chút, đừng bị người phát hiện.”
Dẫn đầu nhỏ giọng chỉ huy, trong tay còn cầm plastic thùng xăng, xem ra là một đám kẻ tái phạm, thừa dịp bóng đêm người vây ở trộm xăng.
Nhìn bọn họ hưng phấn bộ dáng đã đắc thủ vài lần, bất quá bọn họ hôm nay buổi tối mục tiêu vẫn là Nhạc Bất Quần đại phòng xe.
Vì cẩn thận khởi kiến, bọn họ đã điều nghiên địa hình hảo chút thứ, phụ cận dừng xe vị liền ngừng nó một cái, quả thực là rất tốt tin tức.
“Ca, đại gia hỏa này nhất định rất nhiều du, làm một phiếu có thể để mười chiếc xe con!”
Một cái lấm la lấm lét gia hỏa, ngồi xổm cách đó không xa nhìn phòng xe, trong mắt đều là du, có thể thay không ít vật tư.
“Đây là đưa tới cửa thịt mỡ sao có thể không ăn! Đợi lát nữa lão tứ đi cảnh giới, cũng đừng làm cho người phát hiện. Lão nhị lão tam cùng ta cùng đi trộm du. Sáng mai chờ bọn họ phát hiện du không có, kia còn không thành ngoan ngoãn đợi làm thịt dê béo!”
Cái kia bị gọi là Cường ca nam tử, nửa chỉ mắt bị mù, mũi ưng, tam giác mắt vừa thấy chính là hung thần ác sát không tốt hạng người.
Sột sột soạt soạt thân ảnh liền chậm rãi tới gần phòng xe, bóng đêm là tốt nhất yểm hộ.
Trừ cái này ra kỳ thật còn có một đội người nhìn Cường ca một đám người trộm đạo đi phòng xe trộm du, đúng là Ngô Đại Dũng cùng Triệu Tình vài người.
“Xem ra còn có người so với chúng ta động thủ trước!”
Ngô Đại Dũng cười nhạo một tiếng, vương cường mấy người kia chính mình cũng hiểu biết, cùng chính mình cùng nhau chạy ra tới, đồng hành có mấy ngày thời gian, đánh quá giao tế.
Còn có vật tư trao đổi, thường xuyên lấy xăng cùng chính mình trao đổi đồ ăn, nước giếng không phạm nước sông.
“Bất quá khiến cho bọn họ trước thử xem tay, xem có phải hay không mềm quả hồng!”
Bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, Ngô Đại Dũng muốn làm cuối cùng câu cá ông.
Triệu Tình mắt đẹp đi theo vương cường một đám người, đen nhánh xem không rõ, lại không chịu tùng mắt, tựa hồ có ý nghĩ của chính mình.
Đương vương cường ba người vừa đi vào phòng xe 10 mét giám sát khu nội, hệ thống lập tức phản hồi cho Nhạc Bất Quần. Hai mắt từ trong bóng đêm mở, lập loè ánh sao.
“Có người tới!”
Phòng ánh đèn sáng ngời, Bạch Dục phản xạ tính mà cũng rời khỏi giường.
“Cùng ta cùng đi xem bọn hắn muốn làm cái gì.”
Nhạc Bất Quần khóe miệng nhấp khởi ý cười, chút nào không lo lắng này đó liền nhị giai đều không đến dị năng giả có thể đối chính mình phòng xe làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ở Tận Thế Khai Phòng Xe - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ta ở tận thế khai phòng xe Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1506 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3796 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3599 Văn chương tích phân: 61,670,896 Thể loại truyện: N...